No.72
Không biết đã ở chỗ này ngây người bao lâu, đập vào mắt cảnh sắc trước sau đều là trắng xoá, làm người mạc danh hoảng hốt. Bất quá, cũng chỉ là làm người, nàng loại này kiếm, trừ bỏ bởi vì bản thân tài liệu mà càng thêm rét lạnh ngoại, nơi này trống trải cùng cô tịch cũng không thể làm nàng nhiều khó chịu.
Kiếm? Đúng vậy, nàng là kiếm, một đôi bị đặt ở băng trên đài tên là giáng diễm đoản kiếm, nàng cũng không biết vì cái gì nàng sẽ có ý thức, nhưng từ nàng sinh ra kia một khắc, nàng liền có ý thức.
Nơi này không có người, ý thức được điểm này thời điểm nàng kỳ thật là có chút mất mát. Nàng dù sao cũng là binh khí, nếu là binh khí, như vậy cái loại này muốn giết địch, muốn uống huyết, muốn nghe thấy đối thủ nhận thua thanh âm khát vọng đó là sinh ra đã có sẵn, cho dù là nàng loại này bị đặt ở băng thiên tuyết địa.
Có lẽ là nàng nội tâm khát vọng quá mức mãnh liệt, nàng cuối cùng được như ý nguyện.
Ngày đó, bốn phía không gì biến hóa, nhưng bởi vì một người xuất hiện, nàng có thể cảm thấy thân kiếm không được mà rùng mình, toàn thân trên dưới bị tràn ngập kích động nói cho nàng, nàng, rốt cuộc có chủ nhân.
Nghiêm khắc nói đến, người kia ngày đó xuất hiện cũng không phải thiên thời địa lợi nhân hoà, hắn cả người rách tung toé, trên tay song nhận cũng bởi vì quá nhiều sử dụng mà có chút cuốn nhận, thậm chí ông trời cũng không cho mặt mũi, bão tuyết ở tàn sát bừa bãi, liều mạng mà tưởng ngăn cản hắn tới gần. Nhưng mà cũng không có dùng, cứ việc bước đi tập tễnh, hắn như cũ ở nỗ lực tới gần, hơn nữa cuối cùng đi đến nàng trước mặt.
Nàng cũng không thể nói chuyện, đến kia một khắc, nàng lại nghĩ nhiều bắt lấy hắn tay, cúi đầu xưng thần, hướng hắn nguyện trung thành, cũng nói cho hắn, sau này đem vĩnh cửu phụng dưỡng nàng với tả hữu, nhưng nàng không thể, cho nên nàng chỉ có thể đãi ở trên đài, lẳng lặng xem tương lai chủ nhân đi vào, cầm lấy kiếm, "Cho nên nói...... Đây là cuối cùng khen thưởng?"
Sơ chín vượt năm ải, chém sáu tướng, cuối cùng thật vất vả mới tiến vào băng tuyết thánh điện, sau đó phát hiện này đem phía chính phủ tuyên truyền lợi hại đến không được vũ khí -- giáng diễm kiếm. Đối ứng hắn cái này thích khách chức nghiệp vũ khí, hắn chỉ nghĩ tỏ vẻ một chút vô ngữ cùng bất đắc dĩ.
Giáng diễm kiếm bản thân tới nói thuộc tính tuy rằng cũng coi như cường, nhưng là xa không bằng lúc ấy tuyên truyền cái loại này Đại Cam Vũ. Bất quá sao...... Sơ chín sờ sờ cằm, lại xem xét liếc mắt một cái trên tay hắn bao cổ tay, giáng diễm kiếm thuộc về một cái trang phục vũ khí, trùng hợp cùng hắn bao cổ tay cùng thuộc một cái trang phục, hai kiện phối hợp lên sở kích phát trang phục thuộc tính cũng đã làm người thập phần kinh hỉ, không khó tưởng tượng nếu là đem này một bộ trang tập tề sau nó thuộc tính sẽ rất cường đại, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi a!
Sơ chín cười tủm tỉm thay cho hiện dùng vũ khí, đem giáng diễm trang bị thượng.
Giáng diễm cũng không biết sơ chín đối nàng hay không vừa lòng, nhưng đương nàng bị mang ra tới sau, nàng đã không muốn biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đao kiếm loạn vũ bổn hoàn nhiều thanh kiếm
RomanceĐao kiếm loạn vũ bổn hoàn nhiều thanh kiếm Tác giả:Đem hướng nguyệt Bổn hoàn hết thảy đều bình thường, ở nhiều ra một cái nữ Phó Tang Thần phía trước. Nàng cho rằng đây là phía chính phủ làm ra tới tân công lược đối tượng, là muốn dẫn nàng đi lên bá...