CHAPTER 19

1 1 0
                                    

huh nag away sino? parang tanga tanong ni aidan

kalimutan mona sabi ko

alis na tayo sambit ni kyle

ahh sige sagot ko

Sinusudan ko lng sila papunta sa park yung kasamako parang natatakot higpit ng kapit niya sa damit k.

ok ka lng drake? tanong ko sakanya

ahh o-oo ayaw ko tumawa para siyang pusa tinitignan ko na lng siya side mirror ko. Binilisan ko ang takbo ko para biruin siya.

BAGALAN MO HOYY!! tumawa na lng ako hahahahah sarap biruin hahah.

hahaah sorry na sabi ko at hinigpitan niya ang pag kapit sakin

tskk..walang hiya ka sabi niya at unti unti ko binagal ang pag takbo ko.

Andito na kami sa park na sinasabi nila daming tao at daming palaro at mga rides.

baba na sabi ko sa kanya parang walang pano bumaba

ayaw mo bumaba ako baba ikw na lng dito iiwan kita biro ko sakanya

ayaw buhatin mo ako pababa sambit niya ano kala niya sarili niya five years old.

ano kala mo sa sarili mo five years old? aniya ko

ito na baba na sabi niya at bumaba na

mommy hold my hand im scared siraulo tong bata nato

Gago mommy mommy ka dyan galit kong sabi

mommy kala mo hindi ko na notice nag make over kano wow kanina pa kami mag kasama ngayon lng niya na kita.

tskk..kanina pa tayo mag kasama ngayon molang na kita nko parang bulag to ahh.

ilang taon kana yuki tanong niya sakin

ahh 16 ikw ilang taon ka? tanong ko sakanya kasi baby face pa siya

hmm..15 mas matanda ka sakin hindi tayo pwede asar niya sakin kala niya papatulan ko siya feelingero ang lalaki nato.

Hey! DC! tawag sakanya ni CT (chair theif)

hali na kayo dito sambit ni aidan

so ngayon mag hihiwalay tayo in two groups sambit ni allan

anim tayong lahat sa first group ay si DC, ako ,aidan and the rest ang ika lawing group gets aniya niya. Teka lng kasama ko si chair theif no way ayaw ko.

Hayyssttt.. sana hindi na lng ako pumayag sumama dito. Wala na ako magawa andito na ako panigdigan ko to.

NO WAY IM NOT GOING TO BE WITH THIS STUPID GIRL parang galit na sambit niya . teka stupid hell no im not stupid siya ang stupid ang ganda ko at talino stupid!.

Hoy! Sinong stupid! galit na sabi ko

You ..you are a stupid and attention seeker girl I dont like you I know im handsome but your not my type ang I have a girlfriend ano akala niya sarili niya my gusto ako sakanya kapal ng mukha asa makagusto ako sakanya kahit siya pa ang nag iisang lalaki sa buong mundo hinding hindi ko siya papatulan.

wow talaga gwapo ka san banda sa pwet nagigil na ako sa lalaki na to baka hindi ko na mapigilan ma suntok ko na sha.

just admit it ang gwapo ko mayabang to ha taas ang tingin sarili kala mo siya ang pinaka gwapong nilalang sa mundo.

asa ka gwapo ka, pero na sobra ka sa self confidence aniya ko

ohh I just notice you did make over but nothing really change you still short O MY LOLIPOP HE DID NOT CALL ME SHORTTTTTTT!!!.nag tatawa pato ang lalaki nato walang hiya.

ahh! Youre a tarsier masaya pa siya tarsier tarsier ako ang ganda koto tarsier!.

tarsier haha..gusto mo suntukin kita tarsier suntukin kaya kita anong gagawin mo grrrr..

really your to weak, Ill give you a chance here sabi niya at pinakita ang braso niya. Hindi siya takot na masuntok ko sige basta kapag umiiyak siya hindi ko yan kasalanan.

Sinutok ko siya ng malakas pero alam ko nasasaktan na siya dahil half lng yon ng super punch ko Mwuhahahahahaha.

OUCHH! SHIT THAT HURT DO YOU WANNA DIE galit na siya hahahha serve you right.

Susutukin niya n asana ako kaso pinigilan siya ni kyle

thats enough the other already left lets go seryoson sabi niya

tskkk.. aniya niya at hinahawakan ang braso niya

dont do that again seryoson sabi ni kyle sakin

-FAST FORWARD-

kyle last ride farris wheel gi na naala ko pa nong maliit ako doon kami ni mar sumakay.

ok ikling sagot niya

lets go sabi ni CT

Ang ganda dito sa itaas na kikita ko ang lahat na parti ng park hinahanap ko sila aidan pero Malabo.

yukino tell us about your self sambit niya

hmm..ako si yukino Mallory Lorea im 16, I have one big brother one sister and my twin brother Sagot ko

cool you have twin what his name? sabi niya at umupo sa tabi ko si CT Naka tulala lamang.

Mie Ky thats his name sagot ko

your related to him his are school pres right English talaga pwede naman tagalog diba.

Ah Oo ikling sagot ko

you know your cute and pretty especially when you smile naalala ko ang mga salita nay an na sinabi rin ni mar sakiin dati. Lumingon ako ky CT nan aka tingin sakin.

tnx.. anong tinitingin mo? tanong ko sakanya

tsskk..nothing sagot niya

Bumaba na ang wheel masaya na mn kasama si kyle dami kaming kwentohan dami rin kami similarities my lollipop parang sa kanya ako mahulog ekk.

uwi na tayo sabi niya

gusto mo hatid na kita baka ma pano ka pasa daan wow caring paasa to.

hindi kaya kona Salamat na lng sagot ko

sige na hatid na kita makulit ang lalaki nato

fine ikling sagot ko

Sabi ko sakanya sa bahay na lng ng kaibigan ko dahil check upin ko pa si jes ehh.

Salamat ha pag sasalamat ko

no prob sabi niya at hinalikan ako sa pisgi bye paalam niya sakin

BROKEN PROMISE (PART 1) (on going)Where stories live. Discover now