kiii studyyy group tayo sabi ni jes at hinawakan braso ko at nag pa cute kala niya maawa ako sakanya ahahah nope.
ayoko sagot ko at kinuha ang kamay niya sa braso ko
sige na ki sabi niya at niyakap ako ng mahigpit
hindi ako bibitaw hangat hindi ka mag oo parang binablackmail niya ako hu.
sige oo na I told you can touch but not to much sabi ko at hinayhinay naman siya bumitaw.
ok Lng yn ki socialiase Kanaman sabi pa niya sociable naman ako ah.
sa ginagawa mon a yan hindi ka makahanap ng jowa dagdag pa niya kasi naniwawala ako sa faith no hindi ko na lang sasabihin.
dadating lang yan sabi ko naniwala ako doon ehh kahit wala dadating atleast marunong ako mag hintay tanga ngalang.
nko tatanda kang birhen aniya pa daming alam ang babae nato wala rin naman jowa makapagsalita kala mo my asawa na.
hoyy..wala kanaman jowa maka pagsalita ka diyan sabi ko at binatukan siya sa ulo.
aray naman sorry na.. sabi niya habang hinahawakan ang ulo niya
so sino kasama natin? tanong ko sakanya
syempre ang mga bruha at sabi nila ang ibang kakalse nila sabi niya at malawag pa ang ngiti niya
hoy hindi naman sila classmate sabi ko
iknow lec rin nila si sir siyempre parehas lng atin test duh paliwanag niya.
Oo nga no talino talaga siya ganda pa miss universe pero kung sa lalaki nag papaloko diba tanga.
ohh tulala ka ano iniisip mo? tanong niya sakin
ikaw iniisip kita deritsyohan sabi ko
ano yun? nagtatakang tanong niya sakin
iniisip ko kung gaano ka katanga masayang sabi ko sumimangot siya pagkarinig niya sa sinabi ko.
grabe siya halika na doon tayo sa bahay ni Ze sabi niya at kinuha ang mga bag naming agad agad ko kinuhaang bag ko sakanya.
babae ang ganda ganda mot apos bubuhatin mo ang bag ko na parang my simento sa loob sabi ko sakanya
ok lng gusto ko eh pabebeng sabi niya
anong ok lang sasabihin ng tao iniislave kita aniya ko at sinuot ko ang bag ko.
-FAST FORWARD-
Andito kami ngayon sa bahay ni Ze sa amin lahat si Ze ang pinaka swerte dahil both parents niya secret agent sa CIA bunga no. wala ngayon dito sila andon sila sa japan kasama ni daddy dahil my business daw sila? Basta hindi ko alam.
Bilib ako sa parents ni Ze gumawa ng malaking portrait naming lima kasama ng ate ni jes parang bahay namin ang bahay nila dahil nong nag move dito sila nag bagawa talaga sila ng mga kwarto namin bunga no. andon sila sa studyroom at ako andito sa kusina kumakain hahahah hindi pa kami nagsisimula dahil wala pa ang mga kasama namin.
hoy gurll stop it na stop it! sabi ng kung sino hindi ko liningon dahil busy ako ky saging with powder milk ang sarapp.
hoy tama na sabi niya ulit but this time liningon ko na si drea pala.
oh ano ba nag dedate kami ni food dito ehh disturbooo parang pikonn sabi.
dalhin mona yan doon sa itaas doon kana kumain iistart natayo adon na ang boys sabi niya at ngumingiti.
ANOOO MY MGAA LALAKI AYAWWW BWISETTTT YUNNN PALA ANG WEIRD NILA KANINA NAKOOO MGAAA BWISETTT.
YOU ARE READING
BROKEN PROMISE (PART 1) (on going)
RomanceA LITLLE GIRL WHO WAS RESCUE BY A LITTLE BOY IN KINDERGARDEN ENDED UP BEING BEST FRIEND BUT THE LITTLE BOY NEED TO MOVE AWAY SO THEY MADE AVPROMISE TO EACH OTHER TO FIND EACH OTHER AND STAY EACH OTHER SIDE. WHEN THEY ARE IN HIGH SCHOOL THE BOY CHANG...