CHAPTER 23

0 0 0
                                    

*FLASHBACK*

yuki oh tawag niya sakin sabay abot ng kahon ng stick-o

Tumango na lng ako at mabilis koto inagaw sa kanya ilang Segundo ang na kalipas na ubos ko na ang kalahating parti ng stick-o sabi hindi ko muna oobusin dahil kapag nag aaral kami my kakainin ako at hindi ko sila hahatian. *evil laugh* iba ako sa mga tao compotablie ako dahil noon daming kung kaibigan pero ako lng pala ang my akala nag anon before naming na kilala ni jes sina ze.

minsan natatakot kami sayo alam mo kung bakit? sabi ni lyn lyn tinignan ko siya at bigla na lng siya tumawa hindi ko nga alam kung bakit siya tumawa ka weird niya minsan.

yan minsan kasi tutula ka lng at iiyak tatawa daming emosyon sabi niya at patuloy kumain ng sandwich niya.

oo ki parati kang ganyan ano ba iniisip mo parati? tanong naman ni jes

Parati ba talaga baa ko luting nakikinig naman ako ano ba parai ko iniisip ano pamilya kaibigan ano minsan naman ako umiisip ng kung ano ano,ano ng aba iinisip ko hay nko bahala na ang mga brain cell ko hindi na kaya.

hindi ko alam diretsyon sabi ko kasi wala naman talaga ako alam.

hoy gurlsss! tawag ni drea samin at niyakap niya ito sina ze at jes dalidali niya naman sila hinila palabas ng kusina hindi ko makita o maririnig ang mga pangyayari.

Wala na ako na iwan ni ze ang kanyang pagkain dalidali koto kinuha at Nakita ko na sila parang babalik agada gad ko linamun yun para wala ebidensya.

Tinignan ko si Ze para makita ang reaction niya agad ya binalikan ang kaniyang kinauupuan niya.

SINO KUMUHAAAA NGA SANDWICH KOO! sigaw niya agad naman ako umiwas ng tingin basta pagkain inaawayan yan naming kahit sexy sila matakaw parin sila.

kiiii! Bilhan mo akooo sabi niya at lumakad papunta sakin parang my aura na ayaw ko bad idea pala yun.

Parang iiyak na siya iiyakin talaga ang babae nato kahit kalian pero kahit umiiyak pa siya maganda pa siya ako umiiyak ko parang ilang bagyo sumagop sakin.

Habang nag moment kami ni ze sina jes at drea ang weird ngayon parang my bad feeling naman ako.

*END OF FLASHBACK*

Andito kami ngayon sa studyroom naka upo lng ako sa upuan at nag aavoid eye contact sa harapan ko dahil daming ipis ang naka pasok sa bahay ni Ze.

ang ganda naman ng bahay niyo krizea sabi ni keem

Salamat ikling sagot niya at ngumisi

Ilang Segundo my tumakip sa mga mata ko agad ko kinuha ang daliri niya at inikot to hangang kinuha niya na ang kamay niya sa mukha ko Nakita ko si baboy.

arayyy!! Ang sakit naman yun bestie reklamo niya , tinignan ko lng siya habang nag popoker face.

ohh start na tayo sabi ni drea at kala niya dko n akita takaw tingin siya ky keem hmmm. My something ba?..

*5 hours later*

Napagod na ako lalo na sa math ang iba umalis na at andon sa baba kumakain na pa iwan ako dahil sabi nila hintayin ko daw si CT ehh ok na para hindi ma ingay pero hangat ngayon hindi pa siya gumigising gisinging kuna ba.

Dahandahan ako pumunta sa kanya para gising siya hinawakan ko siya sa buhok niya ang soft ng buhok niya linalaro laro ko ito nabigla na lng ako nong hinawakan niya ang pulso ko sa kamay ngayon tumatama ang mga mata naming.

umm..gumising kana daw sabi ko at dali dali ko kinuha ang kamay ko kasu ayaw eh.

Bigla niya na lng ako hinila ngayon malapit ang mukha naming sa isat isa hinawakan niya likod para hindi ako makabangon ano balak ng tao nato and then out of nowhere bigla niya ako sinabihan ng.

what are you doing? tanong niya at ang kanyang bosses husky pa nagtataka pa ang mukha niya obvious naman na ginigising ehh Nakita ko parang hindi na mahigpit ang pagka hawak niya sakin agad ko kinuha ang oppurtunidad at kumawala sa kanya.

baba na tayo sabi ko habang umiiwas sa mata niya kasi parang my sumasapi sakin kapag naka tingin ako sa mata niya.

Bumaba na kami dalawa parang iba ang tingin nila lahat samin binigyan ko sila na nadidiri na mukha agad naman sila nag paalam samin at umalis tumingin ako ulit sa mga bruha parang kinikilig umupo na lng ako sa sofa at nag pahinga.

BROKEN PROMISE (PART 1) (on going)Where stories live. Discover now