SA- Mahal Kita PERO

4.7K 98 4
                                    

Pagkabigay pa lamang ni Vice ng Jelly ace kay Karylle agad na hinampas ni Karylle ang kamay ng binata "Fuck!" pataray na sabi nito atsaka naglean forward at tumingin sa bintana habang nakakunot ang noo halos mamula ang mukha ni Karylle dahil sa hiya at inis at the same time, but while vice ay siyang nangingiti habang aliw na aliw tignan ang dalagang halos pumutok na sa sobrang galit.

"Bakit kasi ayaw mo pang aminin na nag jejelly ace ka diyan?" Hindi na pinapansin ni Karylle ang binata habang nakaharap parin ito sa bintana. 'Me? Oh come on, Never!' Usal nito sa sarili kahit pa halata na sa mga kilos niya ngunit si Vice ay hindi pa nakuntento at inilapit ang mukha sa dalaga.

"Gangster ka na nga..Selosa ka pa pfft" Sabi nito habang pigil na pigil ang kaniyang pagtawa sa sobrang inis ay agad niyang nilingon ang binata "Please Stop calling me--" Napahinto si Karylle ng magtama ang mata nilang dalawa ng binata tila ang natatawang reaksyon ni Vice ay napalitan ng seryosog tingin at samantalang ang dalaga ang naiinis na ekspresyon ay napalitan ng pagkatulala sa binata "Gangster." Mahinang tugon ni Karylle habang nakatitig lamang sa binata.

'Fuck, please stop beating like that..Damn Heart'  She said to herself at unti-unting inilalagay ang kamay niya sa kaniyang dib-dib hinfi niya maintindiha kung anong klaseng kuryente ang bumabalot sa kaniyang katawan pilit man niyang iiwas ang kaniyang paningin sa ibang bagay ay siya namang paghawak ni Vice sa kaniyang mukha at muling ipaharap ito sa kaniya.

"Stop calling you what?" naniningkit na tanong ni Vice sa dalaga, "W-Wala!" Agad na itinulak ito ni Karylle at muling  ibinaling ang kaniyang mata sa ibang bagay ngunit nadadama parin niya ang pag-init ng kaniyang mukha at pagpula ng kaniyang mukha. Vice smirked dahil dito "Mukhang nakakain nanaman ng Fertilizer ang Gangster kong asawa ahh" Pagbasag nito sa katahimikan ni karylle ngunit  imbis na patulan ni Karylle ay binigyan lamang niya ang binata ng isang irap.

"Wag ka ng magselos, Alam mo namang ikaw lang mahal ko ehhh. Kahit na ang sungit sungit mo sakin" Hindi man aminin ni Karylle ngunit parang may kung anong lumilipad sa kaniyang tiyan at pati ata ang anak niya ay nagta-tumbling sa sobrang kilig, Pinipigilan man niya ang pagngiti ngunit napapakagat na lamang siya sa kaniyang ibabang labi

Mula sa kanilang biyahe ay tahimik ang dalawa miski si Vice ay tahimik lang din habang nagda-drive ngunit si Karylle ay pilit mang hndi tignan si Vice ay panaka-naka niya itong tinitignan at kapag napapansin niyang lumilingon ang binata ay inililihis niya lamang ang kaniyang tingin.

"Matunaw ako niyang sa titig mo baka di tayo makauwi niyan" Vice said while smirking, 

"Fuck..Ang kapal ha" Sabi ni Karylle at inirapan ang binata ngunit sa totoo lang ay halos sumabog ang kaniyang dibdib dahil sa kaniyang nararamdaman, Sakto namang red light kaya nag-inat ang binata at doon ay tinitignan niya ang dalagang seryosong nakatingin sa glass window at tahimik lang alam niyang kapag ganito si Karylle ay malalim ang kaniyang iniisip at it's either problema o hindi naman.

"Mahal kita" 

'Hindi ko alam, Kung paano ko nasabe yun..Basta kusa nalang siyang lumabas sa bibig ko..Siguro nga nababaliw na ko, Coz I'm crazy for you' Agad na napalingon si Karylle ng bigla siyang hawakan ni Vice sa kaniyang kamay hindi naman nagsasalita ang binata at sapat lang ang kanilang tinginan upang magkaintindihan kung ano ang gusto nilang ipahiwatig para sa isa't isa.

"V-Vice" Nauutal na sabi ni Karylle na pilit na tinatanggal ang pagkakahawak ni Vice sa kaniyang kamay. "Sabe ko mahal kita, Wala manlang akong I love you too?" May pagtatampong sambit ng binata at muling hawakan ang kamay ng dalaga. "V-Vice green light na" Karylle said 

My Wife is a Gangster || Vicerylle StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon