"Cậu không mang ô à?""Tại tui sợ trễ học nên quên mang thôi."
"Muốn đi chung không?"
"Tui... tui không có dễ dãi đâu."
"Vậy tôi mua cho cậu đồ ăn sáng?"
"Đi thì đi! Đừng có thách anh đây nhá!"
————————————
"Ngon không? Nhân xúc xích rau ngót đó."
"Ngon! Mà ông cũng ngon."
"Xin lỗi?"
"À! Ý tui là... ông cũng có gan mà mua thức ăn cho tui ăn đó."
"Mà ông lớp nào dợ?"
"Lớp 12-B"
"...."
"Sao vậy? Bánh mì không ngon hay sao mà ngưng nhai thế?"
Hyunjin đứng lên, cầm chiếc sanwich chạy một mạch lên lớp, vừa chạy vừa quay đầu lại nhìn Chan.
"Gì kì vậy... cho đi ké tránh mưa, cho ăn luôn mà bỏ chạy là như nào?"
———————————
"Hả..? Thằng nhóc đó mới vào trường?"
"Lớp 10 á hả?"
"Thằng đó nghe nói ở trường cũ nó nổi tiếng lắm, chúng nó bảo đẹp trai, dễ thương, ngoan nữa cơ."
"Nghe nói nó chưa yêu ai, mà tao hổng tin bây ơi, ba đồ đồn bậy biết xấc gì."
"Mà nhìn nó ngon giai chứ bộ cậu cứ đùa, cớ hay cậu lại đụng phải nó rồi lại đắm chìm trong cơn mê mang tên Hyunjin thì chết dở."
Chan ngồi nghe đám bạn trên lớp xì xầm về cậu trai mà sáng nay anh vừa gặp vừa mua cho gói sanwich. Anh cũng có đôi chút nghiêng lòng khi nhìn thấy nhan sắc có thể gọi là ngất ngây khi có ai đó lỡ mắt nhìn phải. Khuôn mặt ấy đẹp lắm, trắng trẻo với ngũ quan cân đối, đôi mắt sắt lên có chút lấp lánh, nhìn thôi cũng có thể bị mê hoặc bởi đôi mắt ấy. Chúng như một dải ngân hà đang mời gọi người nhìn đắm chìm vào nó, đắm chìm trong ánh mắt ấy.
Anh mê cậu nhóc đó mất rồi. Lúc đi với cậu, anh vẫn hay liếc nhìn cậu một chút, cậu xinh thật, cậu dễ thương thật, cậu không có gì mà chiếc môi hồng ấy cứ mỉm cười tủm tỉm hoài. Cậu cao hơn anh một chút, thân hình chuẩn, điệu bộ cũng rất giống một dancer. Vì thế mà tiền ăn sáng của anh đem đi cho cậu ấy luôn.
Trưa đi học về anh tự mò qua khu nhà khối 10 để kiếm cậu.
Anh chỉ muốn nhìn thấy em thôi cũng được.
Khi anh tới nơi hành lang dãy lớp 10, nắng trưa gay gắt hắt lên lối hành lang dài tới cuối dãy, vô tình chiếu thẳng lên một bóng người đứng gần khu lớp cuối , trên tay người đó cầm một túi ni-long chứa trong đó là mấy gói sanwich.
Hai gương mặt nhìn nhau ngỡ ngàng, người thì mở to con mắt, người thì há hốc miệng rồi lại lấy tay che lại.
——————————
"Em xin lỗi vì đã nói chuyện hỗn với anh!" Người cậu cúi nghiêng 90 độ xin lỗi Chan, cứ tưởng rằng sáng nay mình lừa được một thằng ngốc nào bị say đắm vì vẻ đẹp của mình, hoá ra anh ấy lại làm cho mình bị lật cờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanHyun [ Unacceptable ]
Fanfiction[Stray Kids] Bang Chan x Hyunjin couple phụ: Han x Lee Know Truyện sẽ không hay kể theo thời gian thẳng mà hay dẫn về quá khứ bất chợt. Có romance, có chút hài nhẹ nha Mong các cạu thưởng thức. Có H :b