C3.(18+)

1.3K 52 17
                                    

Chiều yên ả.
< 3h >

"No quá mấy ông ơi."

"Bò ở đây làm ngon thật á!"

"Ê ê từ từ chưa chấm tương ớt!"

Hyunjin ngồi trong góc bàn nhìn các bạn mình còn đang ăn, cậu thì đã no nên liền lấy điện thoại ra nghịch. Cậu nhìn trên thanh hoạt động của hộp tin nhắn, không thấy anh Chan đâu.

Chắc anh ấy bận chuyện công ty, mình sẽ mua cái gì đó về bù lại cho anh ấy mới được.

Tiệc của cậu tan vào tầm 5h vì đám bạn còn kéo nhau vào khu trung tâm mua sắm chơi game nữa. Cậu tuy mệt nhưng cũng vui vì có bạn bè rủ đi chơi, trước giờ cậu ít khi đi chơi nhóm như thế này lắm, nên đành để ý nghĩ chơi hết hôm nay thôi, sẽ không còn ngày nào khác nữa.

Sao giờ anh ấy vẫn chưa nhắn gì cho mình thế nhỉ...? Anh ấy còn không thèm online nữa.

Tầm 5h45 cậu về nhà, căn nhà tắt đèn tối om, không có động tĩnh hay có dấu hiệu gì về việc có người ở trong nhà cả. Cậu mở cửa bước vào nhà, gọi lớn tên anh. Lòng cậu có chút lo âu, sao giờ này anh chưa về?

"Anh Chan!"

"Anh có nhà không á?"

Sao mà lạnh lẽo vậy nè...

Cậu bật đèn cửa ra vào rồi cất giày vô tủ, chạy thẳng ra bếp xem có ai không, cũng không có ai cả.

Chắc hôm nay anh ấy có việc đột xuất vậy. Thôi tự làm bữa tối cho rồi.

Cậu lên phòng cất cặp sách, đi tắm, thay quần áo rồi xuống bắt nồi cơm lên nấu. Hôm nay Hyunjin làm đậu hũ sốt cà với canh rau cải đắng, trong tủ lạnh vẫn còn cá kho của mẹ. Cậu tuy nấu ăn không giỏi, nhưng cậu có thể nhớ được những gì mẹ từng chỉ mình khi vào bếp. Mẹ nấu món gì là gọi cậu xuống xem mẹ nấu, mẹ nấu ngon lắm, món gì cũng ngon hết. Cho nên, mỗi lần ấy, cậu đều nhớ công thức hết, nhưng làm việc rất chậm, thái củ hành mất 5 phút lận.

"Ahhhh! Cay mắt quá!"

.....

"Ui da cắt trúng tay!!"

......

"Cái thớt mẹ hay giấu ở đâu nhỉ?"

*cái thớt treo trước mặt*

Loay hoay cho tới 7h30 tối cậu đem cơm ra để lên bàn và mấy dĩa thức ăn ra rồi ngồi ăn.

Cậu buộc mái tóc dài của cậu lên rồi bắt đầu thưởng thức bữa tối ngon miệng của mình, đúng là không gì ngon bằng việc mình tự nấu cơm rồi tự ăn hết.

Hmm, đúng là cơm mình nấu, ngon như cơm mẹ nấu!

Nước sốt cà cậu hầm với đậu hũ đậm vị, thanh chua của cà chua, cậu xắn miếng đậu hũ nóng hổi rồi múc thêm 1 muỗng nước sốt liền nhanh tay bỏ vào miệng.

ngon quáaaaaaaa !!!!!

—————————————

ChanHyun [ Unacceptable ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ