Chương 21:

364 1 0
                                    



Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^

*********************

Chương 21:

Lâm Chấn vừa điều khiển xe ngựa đi vào cửa thành khi, phát giác cửa thành thiết một cái cửa ải chặn đường, xuất nhập thành người đi đường đều bị chặn lại, ra khỏi thành cũng không có nhiều người, rất nhanh liền đến phiên Lâm Chấn, xe ngựa bị hai tên lính cấp chặn lại. Lâm Chấn không khỏi đi xuống xe ngựa trong lòng lại thầm nghĩ: Đây là có chuyện gì?

Tuy rằng hắn đến Tương Dương thời gian không lâu, cũng biết ra khỏi thành không dùng điều tra, bây giờ còn chưa đến quan ra khỏi cửa thành thời điểm, giống như thành bên trong cũng không có phát sinh đại sự gì, làm sao lại đột nhiên thiết lập cửa ải.

Lâm Chấn vội vàng hướng chặn lại binh lính trả lời: Hai vị, đây là có chuyện gì à?

Mông Cổ đại quân điều động thường xuyên, hình như có lại công thành dấu hiệu, vì để tránh cho gian tế lẫn vào thành ở bên trong, vô luận xuất nhập thành người đều phải cẩn thận kiểm tra. Một gã binh lính trẻ tuổi hồi đáp.

Đừng nhiều lời, người nào, ra khỏi thành làm cái gì, trong xe ngựa có người nào đó, mở ra xem xem. Khác một người trung niên binh lính không kiên nhẫn hô.

Lâm Chấn vội vàng đem một thỏi ngân lượng nhét vào bên cạnh trung niên binh lính tay bên trong nói: Tại hạ chỉ là vừa đến Tương Dương làm điểm bán lẻ, hiện tại phải ra khỏi thành làm ít chuyện, trong xe ngựa là nữ quyến sẽ không liền lộ diện, hai vị có không hành cái phương tiện.

Binh lính suy nghĩ một chút tay bên trong ngân lượng, trầm tư sau một lúc lại nói: Thật có lỗi, nếu là bình thường hai anh em chúng ta cho ngươi hành cái phương tiện cũng không có gì lớn, hiện tại trách nhiệm trọng đại, đành phải đắc tội.

Còn chưa nói hết, liền đối một cái tuổi trẻ binh lính sử một cái ánh mắt, mặt khác trẻ tuổi binh lính hiểu ý rất nhanh đi lên trước, đang muốn ngăn màn xe. Mà Lâm Chấn vừa rồi gặp binh lính kia thuần thục suy nghĩ ngân lượng động tác liền cho rằng trung niên binh lính đã ý động rồi, đang chuẩn bị mở miệng nói tiếp, ai ngờ đột nhiên thay đổi bất thường, căn bản không kịp ngăn cản.

Xe bên trong Hoàng Dung đương nhiên nhận thấy ngoài xe biến cố, nguyên muốn ra tay ngăn cản, bất quá lại nghĩ lại bên ngoài người đi đường tuy rằng không nhiều lắm cũng không thiếu, này bên trong nếu có chút một hai cũng là đi Bách Hoa cốc, nàng kia ra tay tiếp theo bại lộ một ít dấu vết, để người chú ý sẽ không tốt. Trong lòng không khỏi chần chờ một chút, liền Hoàng Dung nhất chần chờ, màn xe đã bị ngăn.

Màn xe vừa mở, yêu diễm đến cực điểm Hoàng Dung bại lộ tại hai tên lính cùng không nhiều lắm người đi đường mắt ở bên trong, yêu mị tận xương vậy dung mạo, có lồi có lõm dáng người, chớ nói chi là kia lộ ra đường cong tuyệt đẹp cổ hòa thanh tích có thể thấy được xương quai xanh, còn có cao ngất tuyết trắng bộ ngực sữa bán lộ trắng bóng nhũ thịt nhất nhất hiện ra bọn họ trước mắt, mà hơi mờ đơn bạc màu trắng quần lụa mỏng, càng làm cho bọn họ rõ ràng nhìn ra trước mặt căn bản không có xuyên mạt hung cái yếm cùng tiết khố, cao ngất hai vú cùng thần bí nơi riêng tư chính là dùng một mảnh đóa hoa hơi chút che, như ẩn như hiện cảm giác lại cực kỳ mê người.

Chó mẹ Hoàng DungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ