Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^
*********************
Chương 24:
Kịch liệt chém giết âm thanh bên tai không dứt, một đợt sóng tiếp nối một đợt sóng động tĩnh toàn thành.
Thành Tương Dương trên đầu Quách Tĩnh chỉ huy binh lính ngăn cản một đợt sóng tiếp nối một đợt sóng xông tới quân Mông Cổ, bất quá quân Mông Cổ thật sự là dũng mãnh hơn người thậm chí có thể nói có chút điên cuồng, theo thời gian trôi qua nhiều lần nguy lúc gấp liền cả Quách Tĩnh không thể không tự mình tiến lên giải cứu.
Đương nhiên khác hỗ trợ thủ thành đệ tử Cái Bang cùng vũ lâm nhân sĩ cũng không có nhàn rỗi, cũng đều ra tay đối kháng Mông Cổ đại quân bên trong cao thủ.
Một thân hắc màu lam bó sát người nhung trang mặc thành Hoàng Dung đã ở này ở bên trong, nhung trang gấp vô cùng hẹp bên người, bọc bộ ngực càng lộ ra cao vút trong mây, mảnh mai chân thành! Ống quần lại hơi lộ ra nhỏ hẹp, bao chặt đầy đặn thon dài chân đẹp, chân mang một đôi công phu giày.
Này phúc anh khí hiên ngang bộ dáng Hoàng Dung, vung lợi kiếm trong tay, hóa thành như hoa rụng rực rỡ vậy kiếm quang, đem trào lên đầu thành vài tên quân Mông Cổ thứ xuống dưới đi.
Tuy rằng như vậy anh khí mười phần Hoàng Dung quả thật làm cho nhân cảnh đẹp ý vui, nhưng động xem dưới cũng không có gì không ổn, tối đa cũng là vì Hoàng Dung dung mạo cùng mặc thành cảm thấy kinh diễm, bất quá chỉ phải cẩn thận lưu ý sẽ phát giác Hoàng Dung hạ bàn rất ít di động, không đến bất đắc dĩ tình huống sẽ không hoạt động. Nếu là có chút võ công nền tảng người chỉ phải cẩn thận lưu ý sẽ phát giác Hoàng Dung này đó không ổn.
Đương nhiên hiện tại tất cả mọi người vội vàng cùng quân Mông Cổ chém giết, căn bản không có người lưu ý đến.
Tiếp theo Mông Cổ lại là mấy vòng tiến công đều tốn công vô ích, sau cùng mới bây giờ thu binh.
Gặp người Mông Cổ lui binh rồi, Quách Tĩnh cũng vội vàng lấy thu thập tàn cục cùng chuẩn bị phòng bị người Mông Cổ lần sau tiến công. Căn bản không có lưu ý đến chính mình kiều thê, Hoàng Dung phân phối Cái Bang nhân thủ công tác về sau, liền rời đi đầu tường rồi.
Những người khác đều có các bận bịu cũng nhiều lưu ý, tính là nhìn thấy cũng là nghĩ đến Hoàng Dung hạ đi nghỉ ngơi mà thôi.
Trở ra ra khỏi thành đầu Hoàng Dung rời đi tầm mắt mọi người về sau, vận khởi khinh công như gió né qua những người khác đi vào tường thành phụ cận cái hẻm nhỏ, mới vừa vào đi thấy chung quanh không có người, Hoàng Dung liền sắc mặt đỏ bừng tìm khắp ngõ ngách ngừng lại, hai chân thon dài cùng ngạo nghễ vểnh lên phong đồn mất tự nhiên vặn vẹo trong chốc lát mới tiếp tục đi vào một gian nhà dân trước.
Bởi vì tới gần tường thành nguyên nhân, nơi này sớm đã không có dân chúng cư ngụ, Hoàng Dung lại xác định nhà dân ẩn nấp góc ám hiệu đúng vậy, liền đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chó mẹ Hoàng Dung
General FictionTruyện kể về việc Hoàng Dung sao thời gian thủ thành Tương Dương căng thẳng, quết định đi du ngoạn giang hồ một mình để thư giãn. Thì vì đủ mọi loại lý do, khi nghỉ lại ở một quán trọ bị một thằng địa chủ cưỡng hiếp ngay ở khách điếm. Có thể nói đây...