Chương 26:

437 1 0
                                    


Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^

*********************

Chương 26:

Bóng đêm mông lung, lúc này lại nguyệt hắc phong cao (*đêm về khuya), Quách phủ ở bên trong, theo Hoàng Dung một ngày trước cùng Quách Tĩnh đưa ra hồi hoa đào đảo vấn an nữ nhân, Quách Tĩnh gặp Mông Cổ đã lui bước toại đồng ý, bất quá Quách Tĩnh hắn phải xử lý thiện hậu cùng phòng bị Mông Cổ lần sau tập kích các loại công việc vốn không có theo Hoàng Dung cùng nhau rời đi, mà thậm chí ra Hoàng Dung sở sở liệu cũng là nàng muốn , vì thế hôm đó rời đi Tương Dương. Quách Tĩnh trực tiếp hơn dời đến binh doanh ở bên trong, ít ỏi không có mấy lấy nhân Quách Tĩnh cũng làm cho bọn họ tạm thời về nhà cùng người nhà hưởng thụ đến từ không dễ yên tĩnh.

Theo lý lúc này Quách phủ hẳn là mọi âm thanh đều tịch, nhưng này khi đông sương phòng lại loáng thoáng truyền đến một tiếng khẽ kêu: Ngươi là người phương nào? Vì sao xâm nhập phủ bên trong?

Chỉ thấy đông trong sương phòng, ngày hôm qua hẳn là đã rời đi Tương Dương Hoàng Dung hiện tại chính bộ mặt tức giận đối một cái bóng đen khẽ kêu. Bất quá cùng phẫn nộ sắc mặt so sánh với Hoàng Dung xiêm áo trên người liền hoàn toàn không tương xứng rồi. Người khoác cơ hồ trong suốt lụa mỏng quần lót, nội bộ mặc chạm rỗng đường viền hoa cái yếm cùng đơn bạc giống như bị gió thổi qua liền phiêu hất lên một ít khối hình tam giác vải dệt tiết khố che lấp, um tùm chân ngọc lõa trình.

Này thân như câu lan bán thịt nữ tử vậy cảm thấy thẹn xuyên qua, bị bóng đen này nhìn đến Hoàng Dung nhưng chỉ là đơn giản quát hỏi, cũng không có trước tiên động thủ, không cần phải nói cũng biết bóng đen này chỉ có thể là Lâm Chấn.

Hóa ra Hoàng Dung sau khi rời đi lại tiềm hồi Tương Dương, suốt đêm đem phía trước Lâm Chấn đưa những lễ vật kia cùng dâm cụ chở đi, lo lắng rời đi trong khoảng thời gian này bị phát hiện.

Mà Lâm Chấn đương nhiên cũng đang lại đây hỗ trợ, chuyển hoàn hậu Lâm Chấn hưng trí bừng bừng nghĩ đến vừa ra dâm diễn, khuyên can mãi thuyết phục Hoàng Dung. Vì thế thì có cảnh tượng như vậy.

Đối với Hoàng Dung quát hỏi Lâm Chấn một tiếng cười dâm đãng, tại trong bao quần áo lấy ra một cây dây thừng, lạp xả vài cái đáng khinh mà nói: Hắc hắc, nghe nói Quách phu nhân có giang hồ đệ nhất mỹ nhân diễm danh, tại hạ đang cần một cái mỹ nhân khuyển, không biết Quách phu nhân có không thành toàn tại hạ.

Mặc dù trong lòng sớm đã có chuẩn bị Hoàng Dung nghe vậy sắc mặt còn chưa phải miễn nổi lên một tia mê người ngượng ngùng, bất quá rất nhanh liền thu liễm gầm lên: Dâm tặc chớ có làm càn!

Làm càn? Nếu Quách phu nhân không chịu ngoan ngoãn cúi đầu xưng chó, kế tiếp làm Quách phu nhân kiến thức cái gì gọi là chân chính làm càn!

Nói xong, Lâm Chấn liền hướng Hoàng Dung đánh tới. Hoàng Dung thân thể yêu kiều hơi hơi lấy ra một bước nhỏ, dễ dàng liền né tránh Lâm Chấn tập kích. Sắc mặt không khỏi khẽ cười nói: Dâm tặc, chỉ bằng ngươi này công phu mèo quào, đã nghĩ tại bổn phu nhân trước mặt làm càn?

Chó mẹ Hoàng DungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ