Hãy LIKE chương truyện này và ấn nút THEO DÕI trang Wattpad của Sắc Hiệp Viện để ủng hộ và cập nhập các chương / bộ truyện mới nhất.
Và đừng quên, Sắc Hiệp Viện có một kho truyện với hàng nghìn đầu truyện sắc hiệp đang chờ bạn tại địa chỉ: Sachiepvien.net đó ^^
*********************
Chương 23:
Thình lình xảy ra thanh âm làm Hoàng Dung hơi biến sắc mặt đồng tử mắt co rụt lại trần trụi thân thể yêu kiều không khỏi run lên, bất quá nhanh chóng phản ứng kịp, sắc mặt làm ra vẻ mặt thất kinh biểu tình, ngọc thủ cuống quít cầm lấy bên cạnh khăn tắm đến che lấp, mới đứng lên theo thanh âm chỗ nhìn lại.
Gặp một gã xấu xí bộ dáng vóc dáng thấp bé đáng khinh nam chẳng biết lúc nào xuất hiện ở nơi này, giống như vừa rồi trận đấu người này cũng có phần tham gia. Mà Hoàng Dung cũng nhận thức là Lữ Văn Đức thủ hạ quan viên, tuy rằng bình thường không có gì cùng xuất hiện, nhưng hắn bộ dạng này mặt mày cùng Vũ đại lang thân cao thật sự làm nàng khắc sâu ấn tượng cho nên cũng coi như nhận thức. Nhưng hắn vì sao đột nhiên xuất hiện ở phòng tắm nơi này, còn có hắn thật là xuyên qua thân phận của mình vẫn chỉ là suy đoán, sau cùng hắn là dựa vào cái gì nhận ra liên tiếp nghi hoặc tại Hoàng Dung trong đầu hiện lên.
Tự hỏi đồng thời Hoàng Dung trong lòng âm thầm cảnh giác, nhưng mặt ngoài làm ra tràn ngập kinh hoảng giọng nói: Ngươi. . . Ngươi ai a! Như thế tiến vào ?
Tiểu Ải Tử cũng không trả lời ngay mà là dùng song đôi mắt nhỏ tứ không kiêng sợ đánh giá Hoàng Dung, gặp Hoàng Dung trắng nõn đồng thể đại bộ phận bị bố chắn che, không khỏi giễu giễu nói: Hoàng Đại bang chủ vừa rồi nhưng là người trần truồng ở trước mặt mọi người đương một cái chó mẹ, như thế nhưng bây giờ xấu hổ?
Hoàng Dung nghe xong trong lòng một trận nổi giận nảy ra, nhưng vẫn giả bộ có chút tức giận bộ dáng nói: Ngươi nhận lầm người, còn không mau đi ra ngoài, bằng không ta gọi người đến.
Tiểu Ải Tử nghe xong không chỉ có không có sợ hãi sắc ngược lại kiêu ngạo nói: Ha ha hoàng Đại bang chủ còn không có phát hiện căn này phòng tắm có điểm hẻo lánh sao? Kêu a. . . Ngươi tên là a. . . Hừ, tính là ngươi tên là nát cổ họng cũng không dùng!
Hoàng Dung nghe vậy nhất thời có loại cảm giác xấu quanh quẩn ở trong lòng, quả nhiên tiểu Ải Tử nói tiếp: Thời điểm cũng không xê xích gì nhiều, dược hiệu hẳn là bắt đầu tạo nên tác dụng.
Nghe vậy Hoàng Dung mới nhận thấy chính mình dần dần cả người mệt mỏi, mà chân khí trong cơ thể đã hoàn toàn cầm lên không nổi. Thầm nghĩ một tiếng không tốt lần này thật là lớn ý rồi, bất quá chính mình Minh Minh đã thật cẩn thận cũng kiểm tra qua nước ấm cũng không có vấn đề đây là bao lâu gặp nói, còn có như thế động tĩnh hạ Lâm Chấn như thế đến bây giờ cũng không có tiến vào.
Sau cùng Hoàng Dung mảnh mai vô lực giúp đỡ thùng nước tắm kinh hoảng mang theo nhất vẻ cầu khẩn nói: Ngươi đến tột cùng đối với ta làm cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chó mẹ Hoàng Dung
General FictionTruyện kể về việc Hoàng Dung sao thời gian thủ thành Tương Dương căng thẳng, quết định đi du ngoạn giang hồ một mình để thư giãn. Thì vì đủ mọi loại lý do, khi nghỉ lại ở một quán trọ bị một thằng địa chủ cưỡng hiếp ngay ở khách điếm. Có thể nói đây...