Chương 2: Khách sạn chịu nhục 〈 thượng 〉
Ân... Quách bá mẫu, ta muốn hung hăng làm ngươi tiểu huyệt... Lồn của ngươi làm bao nhiêu lần cũng không đủ...
A a... Quá nhi, cho ta... Mau a... A a!
Quách bá mẫu... A a!
Quá nhi... A... A a a a!
Hoàng Dung theo mộng bên trong túy nhiên bừng tỉnh, trước mắt là một mảnh tối đen khách sạn phòng, nhớ tới mình ở nơi này lưu lại đã có mấy ngày, Dương Quá vẫn là tin tức hoàn toàn không có. Nguyên tưởng rằng chính là Cái Bang bang chúng hành sự bất lực, ai ngờ chính mình tự thân xuất mã, vẫn là hào vô sở hoạch, xem ra thực phải tìm được Dương Quá, thượng nhu dùng nhiều phí càng nhiều thời gian.
Nàng mồ hôi đầm đìa, nhớ tới vừa rồi kịch liệt mộng, trong lòng do có sợ hãi.
Như thế ta ngay cả nằm mơ cũng gặp được Quá nhi, càng mơ thấy hắn theo ta... Thật sự là quá mắc cở.
Nhìn thấy hắn về sau, nan đến ta thực sẽ cùng hắn làm chuyện này sao? Sẽ không, Quá nhi so với ta nhỏ hơn nhiều như vậy, hơn nữa việc này chỉ là vì đem hắn mang về Tương Dương truyền thụ võ công, hơn nữa hắn đã có Tiểu Long Nữ, tuyệt sẽ không. . .
Tưởng là nghĩ như vậy, nhưng là Hoàng Dung tay cũng không cảm thấy hướng nơi riêng tư sờ soạng, vừa mới mộng xuân chẳng những có thể khiến nàng bình phục lại, phản khiến nàng khát vọng càng nhiều.
A a... A...
Nàng biết rõ khách sạn khắp nơi là nhân, hơn nữa cái gọi là vách tường, chính là mỏng manh một mảnh đại tấm ván gỗ, tuyệt nan cách âm.
Cho dù như thế, nàng lại khó có thể chịu được hư không tư vị, bởi vậy một mặt mở rộng hai chân, hai tay không ngừng tại xoa nắn âm hạch; một mặt nhắm chặt tiểu trớ, cố gắng áp lực dâm đãng rên rỉ âm thanh ngoại truyện. Trong óc ở bên trong, phu quân cùng Dương Quá gương mặt tại luân phiên hiện lên, chính là Dương Quá mặt của lỗ xuất hiện dù sao vẫn khá nhiều, cùng này hình thành có quan hệ trực tiếp , là nàng càng thấy kịch liệt tay bộ hoạt động.
Hắc hắc, tiểu muội tử một người thực tịch mịch đúng không? Không bằng hảo ca ca lại đây cùng ngươi một chút được không?
Hoàng Dung lại một lần nữa túy nhiên bừng tỉnh, cách vách một phen khinh bạc thanh âm sử chính mình dục niệm toàn bộ tiêu tán, cũng bất kể là hèo quá mỏng vẫn dâm đãng rên rỉ âm thanh quá lớn, xấu hổ vô cùng Hoàng Dung lập tức đình chỉ tự an ủi, thu hoạch dục vọng chuẩn bị ngủ đi.
Ai ngờ cách vách tên lại ra lại nói khinh bạc: Tiểu muội tử xong chuyện sao? Ai dục, hay là hảo ca ca vừa rồi đem ngươi sợ hãi? Thật xin lỗi, không bằng ngươi lại đây ta bên này, làm hảo ca ca dương vật to đem ngươi hảo hảo an ủi một chút đi.
Nghĩ đến chính mình xấu hổ việc bị người biết được, mặc dù đối phương không biết mình là ai, khả Hoàng Dung vẫn là xấu hổ giận dữ không thôi.
Nhưng mà việc này chung quy là mình hành xấu hổ việc trước đây, đối phương đùa cợt ở phía sau, Hoàng Dung nghĩ rằng mà từ hắn nói đi, chính mình ngủ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chó mẹ Hoàng Dung
Ficción GeneralTruyện kể về việc Hoàng Dung sao thời gian thủ thành Tương Dương căng thẳng, quết định đi du ngoạn giang hồ một mình để thư giãn. Thì vì đủ mọi loại lý do, khi nghỉ lại ở một quán trọ bị một thằng địa chủ cưỡng hiếp ngay ở khách điếm. Có thể nói đây...