Part Three

4.6K 90 5
                                    

Vice: Mabuti pa magpahinga na tayo kasi baka nakalimutan mong may pasok pa tayo bukas.

Para akong binuhusan ng malamig na tubig. Nawala bigla ang lasing ko at nagising sa malalim kung pagpapantasya. Napahiya ako dun ah. Kinuha ko na lang ang jacket ko at sumunod kay Vice.

pagdating sa kwarto...

Karylle: Thanks for the company Vice.

Nakayuko lang ako. Di ko makuhang tumingin sa kanya, after what happened ewan ko kung kailan ako makaka-recover sa kahihiyan ko ngayong gabi.

Vice: ok ka lang?

Karylle: hmmm... ( i nod )

Vice: Sigurado ka kasi pwede kitang dalhan dito ng  mainit na kape.

Karylle: ok

Vice: Sige kukuha lang ako.

Pumasok ako sa kwarto ko. Sakit ng ulo at hilong hilo. Naparami talaga ang inom ko.

Nang pumasok si Vice nasa cr si Karylle. Sumusuka at dahil worried sumunod naman si Vice.

Vice:  ok ka lang ba? Bakit kasi ang dami ng ininom mo.

e kung sana di ka nakikipaglandian sa mga lalaking iyon, di ako malalasing ngayon!

Karylle: Can you get my towel nalang and I'll just change my clothes.

Vice: ok but do you need my help?

anung help pinagsasabi nito? Vice, kaya mo bang magpaligo sa'kin?

Karylle: No thanks. I'm fine. Matulog ka na lang kasi alam ko pagod ka na rin.

Vice: ok sabi mo eh basta if you need something nasa kabilang room lang ako. Katukin mo lang kasi walang doorbell. ( sabay ngisi )

Karylle: Got it Vice. Good night and thanks again.

Vice: Good night.

beso beso. Awkward.

QUOTABLE LINES ON THE NEXT CHAPTER...

"The kiss is so good. Ang lambot ng mga labi nito and i could even taste his sweet saliva."

✾  "He's staring at me while I'm still on top of him."

♥My Gay Lover♥ [ViceRylle]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon