☾
magre-resign na ako.
☾
Nagulat ang lahat ng ibinalita ko sa kanila ang resignation ko.☾
Anne: Bakit Kaye? (mangiyak ngiyak na tanung sakin ni Anne)
Karylle: Di ba sabi ko may bago akong project at kailangan kung pagtuunan iyon.
Anne: Pwede mo namang pagsabayin iyon di ba?
Karylle: hindi eh, kasi syempre kailangan kung mag focus doon.
Anne: Nagawa mo naman dati iyan eh, bakit ngayon hindi na?
Karylle: Anne, sa showtime lang naman ako mawawala hindi sa buhay mo, magkikita pa rin tayo.
Anne: Pero iba pa rin iyong araw-araw tayong magkakasama, magku-kwentuhan, magkukulitan. Your a family Kaye, you know that.
Karylle: Dadalaw naman ako dito at tsaka malay mo pag natapos ko iyon at pwede akong makabalik dito, eh magkakasama ulit tayo.
Anne: Is it because of Vice?
Karylle: Bakit naman nasali sa usapan natin si Vice?
Anne: Babae rin ako Kaye at alam ko kung ano ang kaibahan sa tingin sa humanga. And this time di ka lang humahanga, your falling inlove with Vice Ganda.
Karylle: I guess di na ako makapag deny. Kahit naman sabihin kung mali ka, di ka rin naman maniniwala.
Anne: Then tell him. Wala namang mawawala kung susubukan mo di ba? Malay mo ok lang iyon sa kanya.
Karylle: Wala nga bang mawawala sakin kung sasabihin ko sa kanya ang nararamdaman ko? Eh kung sasabihin niyang hindi niya ako mahal. Anne ayoko na. Alam ko namang walang patutunguhan to e kaya bakit ko pa ipag-pipilitan?
Anne: ok pero promise mo ha dadalawin mo kami dito. Pag ikaw di nagpakita sakin susugurin talaga kita. (sabay yakap)
Karylle: I promise pero iyong tungkol kay Vice please let's keep it secret ok?
Anne: Makaka-asa ka sis. Ohh I'll be missing you Kaye.☾
☾
Since the day i submitted my formal resignation letter di pa kami nagkausap ni Vice. I only have 3 days left before I can officially leave in Showtime and after that malabo na ulit kaming magkikita ni Vice.
Pati ba sa pag alis ko wala siyang pakialam? The thought of it makes me frown.
Jhong: Di ka na ba talaga mapipigilan niyan Kaye? Alam mo pwede mo pa namang mabawi iyon kasi di pa naman na-aprobahan ang resignation letter mo.
Karylle: Ano ka ba? Sigurado na ako dito, di ko naman gagawin ito kung hindi.
Jhong: Kaye, di ka naman galit sakin di ba?
Karylle: Hindi ako galit sayo ok.
Jhong: e kasi hindi naging maganda ang pag uusap natin nung huli at tsaka medyo nagalit ka nun at ngayon naman mag-reresign ka na.
BINABASA MO ANG
♥My Gay Lover♥ [ViceRylle]
FanfictionThis is a story of a girl who falls in love with a gay man. Starring Vice Ganda and Karylle Padilla. NOTE: This is only a fan-made story.