.....
nagising nalang ako ng may kumatok sa kwarto ko si mommy.. kakain na daw, tinignan ko oras sa cellphone ko it's already 7:30 na haba ng tulog ko ah.. hehe
bumangon na ako kasi medyo gutom nadin ako.. pagbaba ko andun na sila mom and dad.
napatingin sakin sa dad. nung umupo ako... ano nanaman kaya sasabihin nato.. mabait naman si mommy and daddy may pagka saltik lang minsan hehe. pero lab ko naman sila lab din ako niyan...
Lope I want you to come with me and your mom in New York for this week.. seryosong sabi ni daddy habang nakatingin sakin...
ako eto nabigla kontik ko ng maibuga yung kinakain ko.. as in NEW YORK? tss ano gagawin ko don neh hindi nga ako ganong sanay mag english dudugo lang ilong ko don e. oona gusto kong mag F.A but hindii ako ganon ka galing sa English hanep. at isa pa maiiwan ko dito yug panget kong boyfriend mahirap na babaero pa naman ata yon cold na nga e.tss.
Lope? are you listening? medyo irita ng tanong ni daddy... tagal ko bang natameme? tss
Uhm.. daddy are you sure? malapit na yung final exam eh.sabi ko medyo kinakabahan.
okay.. I will talk to your professor to excuse you.. I will try. sabi ni dad habang kumakain.
mommy it's important poba para kasama pa ako?? and anyways ilang araw lang naman yata kayo mawawala ni dad.. tska malaki nako.. sabi ko pero kinakabahan talaga ako ayoko talagang sumama gusto ko mang mag travel pero not now muna siguro...
Hindi naman sa importante we can handle naman pero ang iniisip lang namin ay ikaw kasi maiiwan ka naming mag isa dito... and your not malaki na cauz you are still my baby girl. sabi ni mommy ang arte talaga pasalamat ka maganda ka at mommy kita hehe...
I will think about this.. If I can't excuse you because of that final exam.. siguro dun ka muna kila... hindi ko na pinatapos ng sasabihin si daddy inunahan ko na siya mahirap na..
kila Amilex nalang ako.. I will say to tita Jamine nalang na I will stay there while you're in New York .. sabi ko sana pumayag.. huhu..
Okay baby.. I will ask Jam for you.. sabay ngiti niya sakin at tingin kay daddy..
Okay kain na. sabi ni dad haha.
after kumain pumunta nakong kwarto at nag half bath.. hindi kasi ako makatulog ng maayos pag nalalagkitan ako.. at hindi ako nakakaamoy ng something na mabango..ewan ko ganun ako eh abnormal ata ako hehe hindi normal.
after kong mag half bath.. pumunta ako sa vanity table ko nagsuklay akong buhok ..naka suot akong pair ng pajama na pantulog color pink.. bakit ba favorite ko pink e.. ang kyutie kasi niya hihi.. share ko lang andaldal kona huhu..
habang nagsusuklay ako biglang nag ring cellphone ko sa kama.. tumayo ako at tinignan kung sino yun... si Samuel<3 tss, bakit kaya tumatawag tong panget nato.
BINABASA MO ANG
Malay Mo, Tayo
Teen FictionThis story is not as good as the others. But I will make sure You will like it. May mga Bagay talaga na hindi natin pwedeng pilitin kasi nagbabakasakali tayong, tayo padin hanggang sa dulo. Kasi may mga bagay na nakakapagod din ilaban..Kaya sa huli...