.....
pumasok na kami ni Amilex... medyo maaga pa naman..
wala padin ako sa mood.. wala akong gana talaga.. feeling konga magkakasakit ako. hanep
naglakad kami papuntang room... hay nako pang tatlong araw kona atang minamalas ah.. papa god ano po nagawa kong masama? huhu.. mabait naman po ako hindi ba?
B-blythe? Can We talk? medyo namumula yung mata niya.
h-ha? why? medyo alinlangan kong sabi.
please? maaga pa naman. kahit 5mins pls? paawa niyang sabi sakin..
p-pede mamaya nalang? sabi ko sakanya ng hindi siya tinitignan.
please naman oh babe? sabi niya sakin nanggigilid nanaman yung luha..
tumingin ako kay AMilex alam kong nakikinig to sa usapan namin..
Amilex mauna kana.. sunod din ako sabi ko sakanya at ngumiti..
ayoko nga. sabi niya tss.
Amilex. sabi ko sa kanya tss. sasabay pa tong babae nato eh tss.
fine fine. sabi niya sabay irap at lumakad na.
.....
B-babe I'm sorry please wag kang makipag break oh... hindi pa naman tayo tapos diba? tayo padin. B-Babe please. namumula na siya habang sinasabi un.
ewan ko Clyde. pagod ako. sabi ko sakanya.. hindi ako makatingin sa kanya kasi pag tinignan ko siya wala okay na ulit parang walang nangyari.
b-babe please sorry na.. babawi nako promise... patawarin mo na ako. kung lagi kong idinadahilan si Nate. takot lang talaga ako. sabi niya sakin sabay taban ng kamay ko.
pag iisipan ko Nate.. hindi ko din naman kayang matapos tayo ng ganun lang eh... nabigla din ako sa sinabi ko kahapon.. nakakasawa lang kasi na yun nalang lagi dahilan e. sabi ko sabay tingin sa baba. sht yung luha ko ayaw makisama.
s-sige hindi kita pipilitin Lope. Ikaw lang mahal ko. sana maging okay na ulit tayo. sorry. sabi niya sakin
s-sige na pasok na ako sa room sabi ko sabay tingin sa kanya at ngiti.
umalis nako nun pagkasabi ko hindi kona kayang pigilan luha ko kapag nakikita ko siyang ganon e. Mahina ako pag dating sa kanya. Ganon ako. ewan ko tanga ko talaga.
blythe wala daw tayong class this morning... sabi sakin ni Amilex pag pasok ko...
BINABASA MO ANG
Malay Mo, Tayo
Teen FictionThis story is not as good as the others. But I will make sure You will like it. May mga Bagay talaga na hindi natin pwedeng pilitin kasi nagbabakasakali tayong, tayo padin hanggang sa dulo. Kasi may mga bagay na nakakapagod din ilaban..Kaya sa huli...