Part 3

6 1 0
                                    


.....


tumingin ako sa likod ko sa what  ever who is he hehe... para sana sabihin na papalitan ko nalang yung sandwich niya ng biglang nagsalita nanamn yung may sira kong kaibigan tss...


hoi babaetang panget.. bakit ka binigyan ng sandwich ni Nate? huh selos nako alam mo bayon?  sabi niya sakin ng nakasimangot pa.


alam ko namang patay na patay tong si Odessa Amilex  Perez kay Nate Andrew Richardson ba naman sinong hindi magkakagusto dun e.. apaka linis non sa katawan maarte panga sa babae e. ayaw ba namang nadudumihan. ba naman naglalaro lang kaming mga babae kong fake friends kung baga haha dati ng madumihan siya at sabihan ba anamn kaming salahula? ohwa.. with matching pagpagpa sa sarili kaarti ba naman hanep. pero matalino naman yan at mabait hehe. ewan magaling mag basketball and bonus nalang yung may wamport na looks. pero ala lang sakin yun hehe. shempre kaibigan lang turing ko dun eh. pero lahat ng paghangga ko sa kanya nawala simula nung nalaman kong may gusto sakin yan.


oh edi sana ikaw nalang yung tumutunog yung tyan at baka sakaling marinig niya at ikaw bigyan ng sandwich..tss. sabi ko sabay irap at nguso.


Ha? asa pako haha. ni kausap nga oh pansin hindi niyan magawa sakin e. alam mo naman yon masyadong high blood pagdating sakin.. hayst. sabi niya sabay nguso..


HAHAHA kawawa ka naman pala.. yamuna hanap ka nalang iba. dun ka sa worth it hindi dyan sa pangit haha. sabi ko sa kanya pero shempre wala lang yan sa marupok kong kaibigan.. kahit anong pilit mo dyang mag move on kahit wala namang sila at humanap ng iba dun at dun lang yan magkakagusto.. hayst..minsan nga e sasabihin niyan  naka move on nako.. may pogi akong nakita may iba nako may ipapalit nako.. pero maamay o bukas .. mag dadrrama tapos sasabihing besh ansakit pala ganto ganyan.. siya padin.. mahal. ko e. sorry. antanga ko tanga ka talaga haha..  bakit kasi ampanget ko? hindi moko kasing ganda? aywao na damay pa beuty ko?porket alam niya lang na sakin may gusto yun idadamay na buety ko tss.


soon pero ngayon wala eh tanga talaga toh haha. sabi niya sabay turo sa puso niya.. tss kahit kelan andrama talaga natoh...


alam mo amilex okay lang yan support kita tutal tanga ka naman talaga sa pag ibig haha..  sabi ko sa kanya hampasin ba naman ako ahaha. 


hoi shh lang baka marinig tayo non haha.  sabi niya sakin..


 sige maya nalang tayo mag usap baka mahuli tayo ni sir eh haha..  sabi ko sakanya umayos na kami ng upo.. mahirap na magtanong bigla toh oh magpaquiz.


buti nalang nag palecture lang si sir.. bawas stress sa araw ko ala naman akong alam sa lesson ngayon haha..


nataposs na kaming maglecture.. dumating na next last subject na ulit kami before mag free time sure to puro lecture tapos next week mga activity and quizes kasi mag fifinal exam na...


.....

habang nasa canteen kami at kumakain.. nag umpisa nanaman tong may sira na ito...

Malay Mo, TayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon