CHAPTER FOUR
"O? Ano na naman? Susulatan mo na naman ba ang notebook ko?!"
Nakatingin kase siya sakin na may masamang balak, Habang ako'y nagliligpit ng kagamitan ko.
"Itour mo ako,' Walang gana niyang sabi, Wow! Tourism na pala ang course ko ngayon? Kapal ng pes!
"May paa ka naman, Kaya itour mo na lang sarili mo!"
Lakas mangutos. Kala mo kung sinong boss. Porket gwapo. Oops! Nasabi ko bang gwapo siya? Oo, Gwapo naman talaga siya e. Di ko naman kinakaila.
"I-to tour mo ako. O, Ikikiss kita!"
Nanlaki naman ang mga mata ko, Kiss? Di pwede, Nakareserba na kay jaye ang first kiss ko pag nagkikita na kame. Ayt taglande Hihi :)
"Ikiss mo pader!"
Aalis na sana ako, Pero hinawakan niya ako sa braso at hinila papalapit sa kanya.
Nanlaki ang mga mata ko,
"So, Di moko ito-tour? Edi ikikiss na lang kita,''
Hindi ako makagalaw.
Pero nung papalapit ng papalapit ang mukha niya sa mukha ko,
Hinarangan ko ng mga kamay ko. Asa siya hahayaan ko siyang ikiss ako,
"Oo na! Ito-tour na kita Leche!"
"Papayag din pala, Dami pang arte!" Pabulong niyang sabi pero rinig na rinig ko.
"Anong sabi mo?!"
"Wala sabi ko, Ang gwapo ko,"
Gwapo daw siya?! Well, Totoo naman e. Pero asa siyang pupuriin ko siya -.-
"Gwapo daw, Ikwento mo kay marcelo baka aadvice-san ka pa kung ano talaga ang meaning ng gwapo. Leche!"
"Marcelo?" Nagtatakang tanong niya.
"Bae ko yun! Tara na nga. Ang dami mo pang sinasabing kasinungalingan!"
Hinila ko siya papalabas ng room.
"Hands..."
Talaga naman! Ang arte, Hinila ko lang naman siya kala niya nanantsing ako sa kanya. In his dream -.-
"Tsk. Gwapo nga maarte naman.." pabulong kong sabi,
At yun na nga, Tinour ko siya kung saan saan pati narin sa CR ng babae at lalaki. Nagalit pa nga sakin kung bakit ko daw siya pinapasok sa girls c.r, nagpapatour nga diba siya? Ang dame kasing arte!
"Wait. I'm tired! Kumain na lang kaya tayo?"
Nyenye. Ni hindi pa nga kame nakakalahati. Nagpapatour tapos mapapagod din pala -.-
"Sasabay na lang ako sa mga friends ko kakain, Kumain ka na lang mag-isa mo atsaka alam mo naman kung saan ang Cafeteria diba? Natour na din kita dun. Kaya babye na!"
Aalis na sana ako pero hinawakan niya ako sa braso,
Leche!
"ANO NA NAMAN BA?!"
Oo, Sumigaw na talaga ako.
"Sinong may sabi sayong mag-isa akong kakain? Sasama ka sa ayaw at sa gusto mo!"
Sabay kinaladkad ako. Aso lang? Punyeta! Ba't ko nga ba naisipan itour ang lalaking to?! Nagsisisi na tuloy ako!
"Teka- Teka! Marunong naman akong maglakad! Leche ka!"
Binitawan naman niya ako. Salamat lord -.-
Nang naglalakad kami papuntang cafeteria puro tilian ang naririnig ko. Seriously? Tinitilian ang lalaking hambog nato'? At yung ivan naman to' ngingiti ngiti sa mga fans niya kuno, At guess what? Nahihimatay yung iba. Ang oo-OA!
"Order me food. At pakibilisan,"
Seriously?! Ginawa niya talaga akong slave! Dafak! Sumusobra na ata to'
"I'm not your slave! At wala akong balak maging amo ang isang tulad mo! Atsaka ikaw ang kakain at ikaw din ang oorder! Leche! Aalis nako! At wag na wag mo na akong pipigilan kundi!"
Aalis na talaga ako pero hinawakan niya ulit ang kamay ko. Lechetalaga!
"ANO NA NAMAN BA?! PAGOD AT NAGUGUTOM NAKO! KAYA PLEASE PAALISIN MO NAKO!"
Pinanlakihan ko siya ng mata siguro titigilan niya na ako,
Ano nga ba kasing trip ng lalaking to? Hindi ata niya papakawalan e, Di kaya CRUSH niya ako? Wag naman sana!
"Ako na ang oorder. Umupo ka na lang,"
NapaWOW na lang ako. Bigla atang bumait ang lalaking to' ? Yung totoo sinapian ba to ng anghel? Sana pala araw araw natong sasapian. Edi mas okay kung ganon!
Sinunod ko naman siya, Umupo ako. nagugutom na nga rin kase ako, kanina pa kami naglalakad at teka saan nga ba ang mga besfriend slash enemy ko? Kanina ko pa sila hinahanap pero di ko sila makita kita, Bahala na nga lang!
--
Shortupdate. Need ko natalaga matulog dumadami na talaga kase ang pimples ko sa noo. Kawawa naman ang mukha ko Haha :)
Vote and comment! :)
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND IN TEXT
RomanceShe's inlove in a stranger guy who just know her in text. Will her love still feel the same when he meet that stranger guy?