Sly's P.O.V.
Hi,Im Sylvester Collins,my friends used to call me Sly.Im 17 years old and Im famous for being A cassanova in our School.Im a head turner and Girls are drooling on me.Want to know why? simple lang naman dahil sa Gwapo kong mukha at perfect body.Ilang beses na akong nagpaiyak ng mga babae But I dont give a single care about them,They only like me because of my looks at pare pareho lang sila.Minsan na akong umibig sa isang babae pero Sinaktan niya ako,Sumama siya sa ibang lalake.Minahal ko siya ng sobra at ibinigay ko lahat sakanya tapos yan yung gagawin niya sa akin?.Argh enough of that girl.Okay, I also used to go clubbing every Weekends and meet random Girls.Every weekend I have new Girlfriend pero Hindi ko naman sila mahal,just for fun lang ba kumbaga,They were just my collections.
Dahil weekend ngayon,Andito ngayon ako sa Club nagpaparty..
*Insert Bang Bang by Jessie J,Ariana Grande,and Nicki Minaj*
"Hey Sly,wanna dance with me?"sabi ng isang seductive na babae sabay wink sa akin.
"Sure,why not"Lumapit siya sa akin at Nagsimula siyang sumayaw.Ganun rin ako.
Everyone in this Club was drunk and Dancing.Yung iba naghahalikan na At yung iba naman Nakaupo lang.Hindi pa naman ako nakainom ng marami kaya kaya ko pa ang sarili ko.
Bigla akong tumigil nang tumunog yung Cellphone ko.
*Tooot toot*
"Wait Im just gonna answer the call"sabi ko sa girl na kasayaw ko kanina.
Kinuha ko yung Iphone 6 ko at Nakita ko na si Andrew pala yung tumatawag.I replied to the call.BTW,Andrew was my Childhood bestfriend.
"Hey,Sly!.Umuwi ka na for Petes Sake!.Kanina ka pa hinahanap ng mommy mo sa bahay ko!.Alalang alala siya sa yo at Galit na galit na rin!"Huh?may concern pa pala sila sa akin?.Himala!.
"Nah,Im not going home."cold kong answer.
"Sh*t naman Sly oh!.Hindi ka na ba naaawa sa Parents mo? Please umuwi ka na!"Makapagsermon naman si Andrew,parang magulang ko.Pero kahit ganyan yan,mahal ko pa rin yan.Sometimes He used to lecture me kagaya nang ginagawa niya sa akin ngayon.
"*Sighed* Okay."
"Good,may sasabihin rin pala sila sayo"Ano naman ba ang sasabihin nila?.Im sure na Hindi ko naman yun magugustuhan.Theyre just making things that I dont want.
"Anong sasabihin nila?"
"Malalaman mo rin yan pag uwi mo.Bye"
"Bye"
*Andrew ended the call*
"Sly,is there any Problem?.May maitutulong ba ako?"Hay, ang landi talaga ng mga babae.
"Nothing.Gusto ko lang umuwi muna."Sabi ko then umalis na ako.Ano kaya ang sasabihin nila?. I Better find out.
***
"What?????!!!!,You enrolled me to Lover's Academy??!!!!!"The efff naenroll nila ako sa academy na yun,eh puro lang naman love ang tinuturo diyan!!!.Correct me if Im wrong.
Naface Palm na lang ako at Umupo sa sofa.Lumapit sa akin si Mommy at hinimas yung likod ko.
"Ahmm Sly,para din naman yan sa ikabubuti mo, at para na rin matuto kang magmahal ulit.Hindi yung nanakit at nagpapaiyak ka ng mga babae.Gusto kong makita kang sumaya ulit at Magpasaya ng babae tulad ni Lorra-"Hindi ni momy napatapos ang sinabi niya dahil bigla akong Nagsalita.
"Dont You Ever say that Name again!!!.It pisses me off!." Nagulat si Mama dahil Nasigawan ko siya.
Nakita kung tumulo yung luha niya sa mga mata niya.She was also sobbing.I felt Guilty,super guilty.
"Ma,Im so sorry.Napagtaasan kita ng boses.Im so sorry ma." I said while looking at my mother.Naaawa rin naman ako minsan kay mom dahil tinatama niya lang yung mga mali ko pero hindi ako nakikinig sa kanya.She was doing it for my Own good right? Wala naman sigurong ina ang magpapahamak sa kanyang anak.
"Anak,para rin naman yan sayo eh.Gusto kung makitang masaya ka dahil kapag masaya ka sumasaya na rin ako.Ayokong matulad ka sa daddy mo na womanizer at iniwan tayo."
My dad,My traitor dad.Iniwan niya kami ni mom nung 5 years old pa lang ako sumama siya sa kabit niya.Minsan pa nga dumadala siya ng mga babae at kinakama ito.Nakikita ko pa noon si Mom na palaging umiiyak.Palagi silang nag aaway ni dad pero si Dad palagi siyang sinasaktan phsical and Verbal.I course my dad,He never love us,He only love her women.
Naramdaman ko na lang na may biglang tumulong luha sa mga mata ko.Damn!,I thought I was Strong pero ano ng nangyayari sa akin ngayon.
"Ma,I understand.Pumapayag na po ako."
I saw my Mom flashed a Smile on her beautiful face.Kahit nasa mid 40's na si mom maganda pa rin.Timeless beauty.
"Thank you Sly" She hugged me then I hugged her too.
Lover's Academy?,Not pleasing in my ears but let see whats Special in that Academy.Maybe I will find The girl Im looking for In that School.
*****
(A.N-Short UD muna dahil inaantok na ako at nag-aaral pa.Hehe i hope you like the Chapter Guys :))
-Kelly
Please Vote and Comment.God bless!:)
BINABASA MO ANG
Lover's Academy(On hold)
Teen FictionLover's Academy Shool Rules: 1.This Academy is only for the singles. 2.The School itself will the one who will choose your partner. 3.Be nice to your Partner.We also accept complaints. 4.Before you enroll in his Academy,be sure that you have a paren...