(A.N.-Para po ito sa mga humihingi ng update.Sorry dahil late kasi Busy much Ako eh.Lovelots :3)□■□■□■□■□■♥□■□■□
Mackenzie's P.O.V.
What the Eff?! Yung. Nasa Conference Hall Puro Mga Boys at lahat sila Hot at Gwapo >< *Erase* *Erase* *Erase* *Sampal sa Sarili* Ano bang nangyayari sa akin! Dapat hindi ko sila kinahuhumalingan okey?.
Patuloy pa rin ang paghiyawan ng mga Babae habang papasok sila Conference Hall (sa totoo lang nalalandian ako sa kanilang lahat ^^\/).At yung mga Boys Naman kinikindatan sila,feel na feel talaga nila ang pagiging Gwapo.
Pero may isang lalakeng nakakuha ng atensyon ko dahil Sobrang YABANG ng dating niya.Halos lahat yata ng babae dito siya ang tinitilian.Gwapo siya,Matangkad,Maputi,Matangos ang ilong,at kissable ang lips,Parang hindi siya nag-eexist sa real world,parang pinainting yung mukha niya pero parang turn down na ata ako sa unang impression ko sa kanya "Sungit at Mayabang".
Mas lalo pang nagtilian ang mga Babae nang kumaway bigla yung lalaking mayabang sa Kanila.Ang OA naman nila.
"Hay ang Gwapo talaga ni sly,How I wish Sana maging partner Kami "-Inlababong Girl 1.
"Haha as if naman magiging partner mo siya,mamuhay ka na lang sa Pantasya kasi Mapapasaakin siya"-Inlababong Girl 2.Napansin ko lang ang galing ng babaeng tong mag ryme,akalain mo yun puro end sa A.Aba matinde!
"Hmp..Wala sa inyong Dalawa ang Magugustuhan ni Sly dahil pareho kayong mga Ambisyosa.Sa akin lang siya noh at sisiguraduhin kong Magiging partner ko siya.Sly my loves"-Super inlababong Girl 3.Ambisyosa daw si girl 1 and 2 pero ang di niya alam, Ganun rin pala siya.Pare pareho lang kayong Ambisyosa noh.
Tiningnan ko si Yassi As Usual parang mamamatay Na Yan sa Kilig kanina pa kasi ako inuuyog uyog eh.Ang sakit na nga ng braso ko -_-.Isa rin yata tong Babaeng to ang kinikilig Sa Lalakeng Mayabang na yun.
"Ohmegerd Bes!!! Ang gwapo talaga nilang lahat.Lalong lalo na si Sly! Ang Pogi Shet!"Sabi ni Yassi habang Tinuturo yung Lalaking sinasabi kong Mayabang ang dating.Iba talaga ang Karisma ng lalaking yun,pati si Bes Nahumaling pwera na lang ako.
"Ha eh, ang yabang naman niya.Akala mo kung sinong Gwapo" sabi ko sa tonong Maldita.
"Sus alam ko naman sa kaloob looban mo na Gustong gusto mo siya,pakipot ka lang."Sabi ni Yassi kaya nainis ako.Im so Short Tempered.
"Me? No way,I will never like that "Sly" Guy! EVER!"napalakas yata yung pagakakasabi ko kasi biglang natigilan yung mga babae at lalake sa Conference Hall.Napatingin rin sa Akin si Sly.Nagkatitigan kami kahit nasa malayo siya.His eyes were full of Emotion.Hindi ko Mabasa ang ibig niyang sabihin.
Nagsimula ng Magbulungan yung Mga estudyante.May mga nagsasabing ang arte ko raw,feeling masyado at kung anu ano pa. Talagang Sikat na Sikat siguro tong Si "Sly" Guy.Bakit kaya?Uh oh what should I do?.
Tiningnan ko ulit si Sly,this time unti unti siyang umalis sa kinauuupuan niya at papalapit siya sa akin.Kapag dumadaan siya,tumatabi ang mga estudyante,Grabe napapasunod niya sila.
Habang papalapit siya sa akin,Unti unting lumalakas yung Pintig ng Puso ko.Ang bilis pabilis ng pabilis.
Nang isang step na lang ang layo niya sa akin bigla siyang nagsmirk at Ilinapit ang mukha niya sa akin,as in sobrang lapit.Mas bumilis pa ang tibok ng puso ko at mas naging malakas ang bulungan ng mga estudyante.
OMG,hahalikan niya ba ako.No way,hindi siya dapat ang makakuha ng first kiss ko!
Pero ewan ko na lang kung anong nangyayari sa akin,imbis na sampalin ko siya.Pumikit lang ako.Para kasing may nagsasabi sa akin na wag akong pumalag.Shete naman oh,ang lakas talaga ng dating nitong Sly.
*Close Eyes*
*Close Eyes*
Hmm.Bakit parang wala akong naramdaman sa labi ko?.Yay Im safe.My first kiss is Safe!.
Dahan dahan kong idinilat yung mata ko pero bago ko pa ito maidilat ng tuluyan,may binulong sa akin si Sly.
"As If naman papatol ako sa babaeng tulad mo na Flat chested,Walang curves,At walang Ass.Feel na feel mo naman na hahalikan kita?.Keep on dreaming!"Sabi niya sabay smirk sa harapan ko.
Ako naman ganito yung reaction ko ⊙·⊙
W to the T to the F?!!!..
He he Super Insulted mee?!!.
Ako Flat chested?! Oo pero may boobs naman ako kahit papano!
Ako Walang Curves?! Oo pero may kurba naman kahit kunti!!
Ako walang butt?! Oo pero May Laman naman yung Pwet ko noh!
Naiwan akong nakatulala sa kinatatayuan ko samantalang si sly naman bumalik na sa kinauupuan niya sa Pinakaunahan.At yung mga estudyante nagbubulung bulungan pa rin tungkol sa Amin.Narinig siguro nila yung sinabi ni sly.How Embarrassing!!.Arggh!!
"Hay naku,Pinatulan pa kasi si sly my loves,yan tuloy napala"-Girl 1
"Oo nga akala niya,ang ganda ganda niya.Hindi naman"-Girl 2
"Hoy kayong mga Bitches! Can you please shut up your Mouth?!.Kita mong napahiya tong bestie ko?! Tapos pagsasalitaan niyo pa ng masama!.Pwede ba kung magsasalita na lang kayo,pakilakasan na ng mga boses niyo,ang hina hina kasi eh!" Pagtatanggol sa akin ni Yassi.Hay naku Yassi,I love you talaga.
Lumayo na yung 2 bitches sa tabi namin ni Yassi.Tapos Umupo na lang kami kahit ang sasama ng mga tingin sa Amin ng mga Girls.Sus kung pwede lang tusukin yang mga mta nila ng karayom,ginawa ko nah.
Bumulong namn ako kay Yassi "Bes bakit parang kilalang kilala dito si Sly?a0 at bakit lahat ng estudyante napapasunod niya?".
"Shocks hindi mo kilala si Sly?.Siya lang naman si Sylvester Collins,Apo ng May-Ari ng School Na toh."sabi ni Yassi.
Processing....
Processing..
Processing...What the Ef ???? Apo lang naman siya ng may-ari ng school at kahit na anong oras pwede akong Matanggal dito Ganern?!.
Edi mabutii! Eh sa simula pa lang ayaw ko na talagang pumasok sa School Na toh!
Mas mabuti nang Matanggal ako dito.Hindi ko naman ikamamatay diba? Pero pano na si mama?.(Konsensya:Hala Max,Nagpromise ka sa Mommy mo diba?.Grabe pa naman yung effort niya mapaaral ka lang dito.Makonsensya ka naman!)
Ah eh putik na konsensya toh!.Pinalala na naman si Mama.Arghhh..Sige na nga..Kailangan gumawa ako ng paraan para di ako matanggal dito!!
-To be Continued-
(A.N-Yow Guys! Sorry Mahilig akong magpabitin,haha sa part 2 neto Ipapasok ko na yung 2nd P.O.V. ni sly.Sa tingin niyo ipatatanggal kaya ni sly si Max? At ano naman kaya ang gagawin ni Max para hindi siya matanggal sa Lover's Academy?.Abangan!.Love You Mga Reiders!!)
-kelly
Please Vote and Comment!
BINABASA MO ANG
Lover's Academy(On hold)
Teen FictionLover's Academy Shool Rules: 1.This Academy is only for the singles. 2.The School itself will the one who will choose your partner. 3.Be nice to your Partner.We also accept complaints. 4.Before you enroll in his Academy,be sure that you have a paren...