Chapter 3:The Boys

219 10 2
                                    


Mackenzie's P.O.V.

      "Rrrrrrrrriiiiiing!!!!!!!"tunog ng alarm clock ko.

Agad ko naman itong inistop at inistretch ko muna yung mga kamay ko sabay Yawn.Haisst Nakakaantok pa kaya.

     "Wahhhhhhh! first day of school in lovers Academy.Bruh"Matamlay akong sabi sabay punta sa banyo at Nagsepilyo muna ako.Habang nakatingin ako sa salamin,may nakita akong kakaiba sa mata ko,Letse Muta lang pala -_-.Inalis ko ito sa mata ko,pagkatapos naligo na ako,pagkatapos kong maligo Isinuot  ko  na yung bago kong  Uniform (kahit labag sa loob ko.)

        Infairness ayun sa taste ko,maganda siya,Kulay Pula yung blazers,red and white stripes naman yung ties,tapos white shirt sa loob at yung skirt  red rin -_-.Seriously,red lahat? sabagay ano pa bang ineexpect ko eh,Lovers Academy nga yun.Haisst.....Ano naman kaya yung sa lalake?,Teka ano bang pake ko?.

        After,kung magsuot pumunta ako sa baba para kumain ng breakfast.Nakita ko si Mama,kapatid ko at ang pinsan kong kumakain.Napatigil sila ng makita nila ako pababa sa hagdan.I raised my Left eyebrow.Ano bang problema nila?.May mali ba sa suot ko?

       "OMG! Ang ganda ng anak ko!.Bagay na bagay sayo yang suot mo! ^^"Sabi ni mama na may halong exaggeration.Hay,Ang OA talaga ni mama.Simula pagkabata ko ganyan na siya,mabuti na lang hindi ako nagmana sa kanya.

         "Oo nga ate! ang ganda mo talaga!.Pwede nang magkaboypren! "Sabi naman ng kapatid ko.Wahhh!! Ano bang boypren ang pinagsasabi niya? ang bata bata niya pa diyan.Sabagay kaya nga ako pumunta sa academy na yun para matuto mainlove.Pero sisiguraduhin ko na hindi ako maiinlababo sa partner ko no,Pwera na lang kung gwapo at gentleman ><

        Hindi ko na lang Pinansin ang pinsan ko,sa halip umupo na lang ako at kumain,I dont waste my precious time to nonsense things,(Wow,taray ko! XD).Habang kumakain ako,napansin ko na panay pa rin ang tingin nila sa akin,Gosh! Ano bang problema nila?,Alam ko na mganda ako okey? Pero sana naman wag nila akong titigan ng ganyan,Natutunaw ako XD. Hindi tuloy ako Makaconcentrate sa pagkain. T^T

       Dahil nga nawalan na ako ng gana,bigla akong tumayo at kinuha ko na ang bag ko.Mas mabuti nang umalis na ako kaysa matunaw ako ng mga mata nila.Sakto namn ng tumayo ako,tumayo rin si Mom.

  " Wait,Max Aalis ka na?"Tanong ni Mom.

    "Yes,aalis na ako."Confident kong sabi.

     "Wait! diyan ka lang!" Sabi niya sabay punta sa kusina.Hay,alam ko namang bibigyan niya ako ng baon actually napakaraming baon,Tulad ng bacon,sausage,Hotdog,burger -_-  hindi ko naman lahat yan nauubos eh,pinamimigay ko lang sa Mga klasmeyts ko noon.

      "Oh eto baon mo! ^^"Sabi ko na nga pa eh baon nga ang ibibgay niya at take note mas dumami pa ngayon -_-.Si mom talaga,as if naman kaya kong ubusin lahat ng yan.Pero makatatanggi pa ba ako sa grasya? ,Bahala na.

     Kinuha ko na lang yung baon ko tapos inilagay ko siya sa bag.Hinalikan naman ako ni Mom sa pisngi tapos nag wave sila ng Goodbye ,ganun rin ang ginawa ko sa kanila.

   Nakita ko si Manong Drayber Namin sa Labas,Aba ang aga ngayon ni manong  ah (dati kasi puro yan Tanghali gumising),Pumasok ako sa kotse at nagsimula nang Magdrayb si Manong.Habang papalayo ako Sa bahay,papalapit namn ako sa hell Academy  T^T huhuhu  sa Lovers Academy!.Ayoko pa ngang  magkalovelife eh,Can someone kill me now?!.

After 10 minutes....

       *Gulp*

       *Gulp*

       *Gulp*

          The Long Wait is Over..

          Andito na ako sa Peste Academy este Lovers Academy.P*kSh*t!  Dude!, Bakit Ang Ganda  Ng academy na toh? ,Feeling ko Hindi ako nararapat dito eh T^T( I Hate You mom!). Tiningnan Ko yung Gate,The heck ang Laki at pUno ng Decorations (Actuallly Puro bulaklak),May nakalagay Pa  nang Lover'S Academy,Ang nakokormihan ko lang Heart shape yung Gate.Meron bang Ganun?.

Lover's Academy(On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon