Phần 2

639 34 5
                                    

Ta dự cảnh, chương này có chút hoang... Bạo!

Trán →_→ có thể tiếp nhận liền tiếp tục xem tiếp đi! Nhưng là ta là song khiết tác giả, cùng với Vong Cơ tuyệt đối là Tiện Tiện bản Tiện không sai, về phần là cái nào thời kỳ Tiện Tiện, tự mình đoán đi!

Ta lại phát một lần, cùng trước đó, che giấu nhớ kỹ nói cho ta! Tâm mệt mỏi (';︵;')

Trở xuống chính văn:

【 "Huynh trưởng."

"Ừm? Vong Cơ thế nhưng là có chuyện gì muốn cùng huynh trưởng nói?"

"Ngày mai, Vong Cơ muốn tự xin xuống núi đêm săn."

"Xem ra Vong Cơ là muốn đi xem một chút, huynh trưởng minh bạch."

Lam Vong Cơ không có trả lời, ngược lại hiếm thấy nghiêng đầu đi, nhìn Lam Hi Thần bất đắc dĩ cười cười, sờ sờ có chút giận dỗi đệ đệ.

"Tốt, huynh trưởng đi cùng thúc phụ nói. A đúng rồi!"

Nói Lam Hi Thần liền từ trong ngực xuất ra một khối chạm trổ tinh xảo ngọc bội, màu lam lưu tô nhằm vào phía trên, hình dạng là một con đáng yêu con thỏ nhỏ.

"Đây là huynh trưởng đặc địa từ nơi khác tìm kiếm hỏi thăm đến một khối noãn ngọc, Vong Cơ lâu dài tại suối nước lạnh tu luyện, cái này noãn ngọc dùng để trung hoà trong cơ thể ngươi hàn khí không thể thích hợp hơn, nhớ kỹ ngàn vạn nếu mang theo trong người! Tốt nhất ban đêm đặt ở bên gối, phía trên còn thấm có an thần hương, mười phần trợ ngủ."

Nói xong Lam Hi Thần liền tự mình vào tay thay Lam Vong Cơ thay đổi bên hông ngọc bội, còn có chút tri kỷ thay đệ đệ sửa sang lại một chút phục sức.

"Vậy tối nay Vong Cơ liền hảo hảo nghỉ ngơi, huynh trưởng tự sẽ đem hết thảy an bài tốt."

Lam Vong Cơ gật gật đầu, cáo biệt huynh trưởng về sau, liền quay người trở về tĩnh thất, Lam Hi Thần vẫn như cũ hiện tại nguyên địa nhìn xem đệ đệ từ từ đi xa bóng lưng, buồn cười lắc đầu.

Đệ đệ trưởng thành, bắt đầu có ý nghĩ của mình. 】

Màn sáng bên trong hiện ra Lam Hi Thần đối đệ đệ từng li từng tí quan tâm cùng bảo vệ, bầu không khí có chút ấm áp,

Trong nhà có đệ đệ muội muội người thấy cảnh này, đều không cấm cảm thán cái này Lam thị song bích quả nhiên tình cảm thâm hậu!

Chỉ là Lam Hi Thần nhìn xem Lam Vong Cơ dần dần biến mất trong bóng đêm bóng lưng, không có từ trước đến nay một trận hoảng hốt.

"Đây là... Đây là ta đi vào màn sáng trước đó cùng Vong Cơ nói lời, ta còn đặc địa bàn giao hắn phải thật tốt nghỉ ngơi, Vong Cơ... Vong Cơ!"

Có Ngụy Vô Tiện mấy người vết xe đổ, đám người lại nhìn về phía màn sáng bên trong nhìn như một mảnh ấm áp bình hòa tràng cảnh, một trái tim cũng đều nhấc lên, thập phần lo lắng tiếp xuống Lam Nhị Công Tử tình cảnh.

[Tiện Vong] Đệ khống quật khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ