【 【 phồn hoa mộng 】or 【 Vong Cơ hỏi tình 】 hai tùy ý tuyển thứ nhất 】
Vong Cơ hỏi tình, cái này Vong Cơ là bọn họ coi là ý tứ kia sao?
Cô Tô Lam Thị mọi người thấy nơi này, trong lòng rất là nghi hoặc, bọn họ không dám tùy tiện suy đoán, Ngụy Vô Tiện ngược lại là không có gì kiêng kị, trong lòng của hắn theo bản năng muốn lựa chọn cái kia cùng tiểu cứng nhắc khả năng có quan hệ video.
"Còn cần đến muốn? Liền Vong Cơ hỏi tình đi."
【 lựa chọn 【 Vong Cơ hỏi tình 】 , chờ đợi phát ra 】
"Ngụy Vô Tiện, ngươi là không phải quá vọng động rồi?"
"Có sao? Nói không chừng liền cùng tiểu cứng nhắc có quan hệ đâu!"
Kỳ thật chính Ngụy Vô Tiện cũng nói không ra là cảm giác gì, đám người nghe được giải thích của hắn cũng không có quá mức để ý.
Quả nhiên, trong video xuất hiện Lam Vong Cơ thân ảnh, chỉ là tình huống lại không phải đám người suy nghĩ tốt như vậy.
【 núi mưa bay tán loạn, một đen một trắng hai thân ảnh tập tễnh tiến lên, mắt thấy nam tử áo đen liền muốn ngã xuống, người áo trắng đầy rẫy lo lắng, đưa tay thận trọng đem linh lực đưa vào trong đó.
Hình ảnh chuyển tới toàn thân đều ướt đẫm trên thân hai người, đương nhiên đó là màn sáng bên trong Lam Vong Cơ cùng trước đó cái kia nam tử thần bí.
Xem ra nam tử thụ thương không nhẹ, Lam Vong Cơ không nhiễm trần thế bạch y đều lây dính không ít vết máu.
Nam tử mở hai mắt ra, hoảng hốt nhìn về phía trước mắt còn tại không ngừng vì tự mình chuyển vận linh lực Lam Vong Cơ, trong mắt mang theo mấy phần nhu tình, mặt tái nhợt lên khó được hiển hiện một tia cười ôn hòa ý.
"Ngươi cười cái gì."
Lam Vong Cơ dừng lại động tác, nhìn xem nam tử miệng vết thương ở bụng, có chút lo lắng.
"Không buồn cười sao? Tại ta bị ngàn người chỉ trỏ, tất cả mọi người ngóng trông ta đi chết thời điểm, chỉ có ngươi nghĩa vô phản cố đứng tại bên cạnh ta."
"Ngươi, không cần suy nghĩ nhiều."
Nam nhân cười khổ: "Ta chỉ là đang nghĩ người tốt sống không lâu, ta cái này tai họa ngược lại là di ngàn năm! Khụ khụ... Khụ khụ, phốc!"
Nam tử phảng phất rốt cuộc không chịu nổi phun ra một miệng lớn máu tươi, bất lực té xỉu tại Lam Vong Cơ trong ngực.
Nhìn xem rồi lâm vào hôn mê nam tử, Lam Vong Cơ trên mặt khó được lộ ra mấy phần luống cuống cùng lo lắng. 】
"Cái này. . . Cái này Lam Nhị Công Tử quả nhiên là nhận biết nam tử này sao?"
"Đúng vậy a, xem ra Lam Nhị Công Tử còn cứu được hắn, lại không nghĩ rằng cuối cùng vậy mà rơi vào cái lấy oán trả ơn hạ tràng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Vong] Đệ khống quật khởi
Fanfiction1. Vẫn như cũ là Tiện Vong! Thấy rõ ràng cp lại đi vào! Chỉ có Tiện Vong hai người, không có gì ngoài cần thiết Hiên Ly, không viết phó cp! 2. Khả năng khúc dạo đầu có chút mơ hồ, nhưng là không nên kỳ quái, đây chính là hai cái Tiện Vong thế giới n...