"Liền. . . Ngay tại chúng ta trung gian? Ngươi không có nói đùa chớ?"
"Chính là a. Nam nhân kia chúng ta đều chưa từng gặp qua, làm sao có thể còn tại chúng ta trung gian đâu?"
【 không gian sẽ không nói dối! 】
Liên tiếp kích thích xuống tới, đám người rồi thảo mộc giai binh, nhao nhao mang theo ánh mắt hoài nghi nhìn xem tự mình người xung quanh, chỉ sợ sau một khắc tự mình liền sẽ gặp nạn.
Mắt thấy lòng người lưu động, đỉnh đầu ngũ đại gia tộc đành phải bắt đầu trấn an đám người.
"Đã ngươi nói hung thủ ngay tại chúng ta trung gian. Lại muốn chúng ta đi tìm tới hắn, tổng không đến mức một điểm manh mối cũng không cho a?"
Ôn Nhược Hàn tán thưởng nhìn thoáng qua Mạnh Dao, nói: "Đúng là như thế."
Nghe được lời nói này mọi người mới thoáng tỉnh táo lại, chỉ cần có thể tìm tới hung thủ, liền có mạng sống đi ra cơ hội, bọn họ làm sao có thể bỏ qua?
Quả nhiên, không gian màn sáng cấp ra trả lời.
【 tiếp xuống bản không gian chỗ phát ra hình ảnh, xuyên qua quá khứ tương lai, chỉ lần này một cơ hội, vì các ngươi cơ duyên, cẩn thận nắm chắc! 】
"Quá khứ cùng tương lai?"
Đây là nói bọn họ có thể nhìn trộm cũng sớm biết được chuyện tương lai sao?
Lúc này đại đa số người trong lòng mang may mắn, hi vọng có thể biết tương lai tìm tới hung thủ hảo sống sót, mà có ít người lại là hi vọng có thể mượn nhờ lần này thiên cơ, từ đó vì tự mình mưu đồ lợi ích.
【 chú ý! Mỗi đưa ra một đầu chính xác manh mối thời điểm, có thể thu hoạch được một lần ngẫu nhiên tính ban thưởng, hữu nghị nhắc nhở —— người trong cuộc trong miệng biết được manh mối càng nhiều nha! 】
Đám người sững sờ, tại phần thưởng kia phía trên nhìn chăm chú hồi lâu, ánh mắt nhao nhao rơi vào kia năm vị người trong cuộc trên thân!
Đám người đầu tiên từ bỏ Lam gia, Ôn gia Ôn Nhược Hàn nhìn chằm chằm, nhìn xem Ôn Ninh một phái hoàn toàn không có tri giác bộ dáng, từ bỏ! Nhiếp gia Nhiếp Minh Quyết ôm thật chặt hôn mê Nhiếp Hoài Tang, liên tưởng đến trước đó Nhiếp Hoài Tang một hệ liệt cử động, quả quyết từ bỏ!
Còn lại cũng chỉ có Giang gia còn khá tốt Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện.
"Giang Tông chủ , lệnh lang cùng đại đệ tử đến tột cùng còn biết đầu mối gì, cái này thời khắc sống còn, các ngươi cũng không thể tàng tư a!"
"Chính là a, hiện tại rõ ràng liền hai người bọn họ coi như thanh tỉnh, nếu là thật biết cái gì thì nói nhanh lên ra đi! Chúng ta ai cũng không muốn chết a!"
"Chính là chính là, Giang Tông chủ chẳng lẽ muốn độc chiếm manh mối hay sao?"
Trong lúc nhất thời Giang gia cơ hồ thành mục tiêu công kích, Ngụy Vô Tiện cùng chính Giang Trừng cũng không nghĩ tới, bọn họ thật vất vả trở về từ cõi chết, thế mà hoàn thành một loại sai lầm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Vong] Đệ khống quật khởi
Fanfic1. Vẫn như cũ là Tiện Vong! Thấy rõ ràng cp lại đi vào! Chỉ có Tiện Vong hai người, không có gì ngoài cần thiết Hiên Ly, không viết phó cp! 2. Khả năng khúc dạo đầu có chút mơ hồ, nhưng là không nên kỳ quái, đây chính là hai cái Tiện Vong thế giới n...