Phần 6

413 19 0
                                    

          Tại ban sơ những thiếu niên kia thanh âm dần dần mơ hồ về sau, đập vào mi mắt chính là Vân Mộng Liên Hoa Ổ cảnh tượng, chỉ là cái này hình ảnh có vẻ như không thế nào hài hòa.

"Ngu phu nhân?"

"Ngụy Vô Tiện?"

【 "Kỳ Sơn nghe huấn trong lúc đó, Ngụy Vô Tiện cùng Lam thị Nhị công tử cấu kết với nhau làm việc xấu, thừa dịp Ôn công tử chém giết Đồ Lục Huyền Vũ thời khắc, thừa cơ đánh lén, đả thương Ôn công tử sự tình, hôm nay cũng nên có cái kết thúc a?"

"Ồ? Ngươi muốn như thế nào?"

Ngồi ngay ngắn ở Liên Hoa Ổ thủ vị nữ tử, tư thái dáng vẻ kệch cỡm, tự cho là có ba phần phong tình, thật tình không biết một đôi xâu sao lông mày hiển thị rõ một bộ cay nghiệt bộ dáng.

"Lam Nhị Công Tử nghĩ đến cũng là bị gia phó chi tử mê hoặc, chúng ta Ôn công tử đại nhân đại lượng, chỉ là nhẹ nhàng xử trí một phen, lấy đó trừng trị, bất quá ngươi cái này nho nhỏ gia phó, mê hoặc thế gia công tử, đánh lén Ôn thị dòng chính, lại phải bị tội gì?"

"Ngươi nói bậy! Rõ ràng là Ôn Triều hãm hại Lam Trạm, muốn dùng hắn đến tế hung thú, chúng ta lúc này mới xuất thủ phản kháng, làm sao rơi xuống trong miệng các ngươi ngược lại thành cấu kết với nhau làm việc xấu?"

"Im miệng!" Ngu phu nhân sắc mặt tái xanh, quát bảo ngưng lại xúc động Ngụy Vô Tiện.

Giang Trừng liền vội vàng tiến lên kéo lại không cam lòng Ngụy Vô Tiện, chỉ sợ hắn có động tác gì. 】

"Ôn Triều chém giết Đồ Lục Huyền Vũ? Đây chính là trong truyền thuyết cùng loại Huyền Vũ hung thú a!"

"Thế nhưng là hắn là thế nào chém giết? Cái này cũng không nói a!"

Ôn Nhược Hàn nhìn một chút bởi vì màn sáng bên trong nói tương lai mình sẽ chém giết Đồ Lục Huyền Vũ mà lộ ra phân tại đắc ý Ôn Triều, nội tâm cười nhạo một tiếng, hắn con của mình đương nhiên là hắn hiểu rõ nhất, có thể có cái năng lực kia giết Đồ Lục Huyền Vũ?

Hắn đảo tình nguyện tin tưởng Ôn Triều bị dọa đến tè ra quần.

Nhưng là cũng có người rõ ràng chú ý tới Ngụy Vô Tiện nói kia lời nói.

"Cái gì gọi là hãm hại Vong Cơ? Còn cần hắn đến tế hung thú?"

Lam Khải Nhân căm tức nhìn cách đó không xa Ôn Nhược Hàn, là hắn biết xấu trúc bên trong không ra được hảo măng tử, Ôn Triều lại dám đối với hắn như vậy Vong Cơ!

Ôn Nhược Hàn nhìn xem Lam thị phản ứng của mọi người, lại nhìn bị Lam Hi Thần ôm thật chặt Lam Vong Cơ, nhíu mày nói: "Các ngươi cũng tin tưởng cái này lời nói vô căn cứ? Bây giờ thấy được sự tình, tương lai cũng không nhất định sẽ phát sinh."

Hắn ngược lại là thật nguyện ý tin tưởng chuyện như vậy Ôn Triều làm được, dù sao đứa con này của hắn không phải ngốc.

Lam Khải Nhân tại Thanh Hành Quân trấn an hạ hít sâu mấy lần, mới miễn cưỡng nhịn xuống nộ khí.

【 "Có đúng không, vậy ngươi muốn thế nào?"

[Tiện Vong] Đệ khống quật khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ