4. Anh bạn thân buồn rồi

105 14 0
                                    

Kim Taehyung thấy mình giống một kẻ điên, bởi vì cậu nhỏ đã cùng Park Jimin đi lòng vòng trong khu vui chơi mấy tiếng đồng hồ không ngơi nghỉ chỉ để tìm Min Shiyeon, nhưng ông trời cũng thương xót mà cho Taehyung một đứa bạn như Jimin, yên lặng đi tìm cùng bên cạnh và không hỏi han gì cả.

"Taehyung, dừng lại nghỉ tí đã, cứ đi khắp nơi không phải sẽ dễ tìm"

Park Jimin ấn Taehyung xuống băng ghế dưới tán cây mát mẻ, lòng cậu nhỏ cứ như lửa đốt, càng không nhìn thấy Shiyeon đâu, Taehyung càng trở nên hốt hoảng không kiềm lại được.

"Nói ra xem nào, người mà Min Shiyeon đi cùng là ai?"

Jimin cũng sắp phát điên vì thái độ của Taehyung rồi.

"Con gái hay con trai, nói nhanh"

"Trai"

Chẳng trách, Jimin hiểu tại sao biểu hiện của Taehyung lại điên cuồng đến vậy. Cậu bạn của Jimin dường như không có điểm yếu, nhưng lại có một cái vảy ngược duy nhất, là cô ngốc kia. Kim Taehyung đối với Min Shiyeon là tổ hợp của sự cố chấp và độc chiếm, Shiyeon là thứ mà cả đời này Taehyung không bao giờ đem ra chia sẻ với ai, cũng không cho phép ai chạm đến.

Mà Jimin cũng thấy, tên bạn này của cậu cũng ngốc xít lắm, chỉ vì muốn thuận theo cái gọi là tự nhiên, đợi Shiyeon hiểu thích là thế nào suốt bao năm trời. Cuối cùng, một vị học trưởng xuất hiện, chủ quyền không có, chẳng giữ được Shiyeon.

"Này Taehyung, có biết người ta hay hẹn nhau đến khu vui chơi riêng với nhau thường để làm gì không?"

"Làm gì?"

"Siết lại gần nhau hơn"

Jimin biết là phổ cập kiến thức về vấn đề này với Taehyung vào thời điểm hiện tại là rất sai trái, nhưng không thể không nói, vì cái chỗ này Jimin đã muốn rủ Kyungmin cùng đến rất nhiều lần.

"Đại khái sẽ thế này, chơi trò cảm giác mạnh, một người sợ thì người kia che trở, đi vòng quay mặt trời chỉ có riêng hai người, trong không gian hẹp như vậy nhìn nhau dễ nảy sinh tình cảm, cuối cùng, đi đến thủy cung, một nơi tỏ tình lý tưởng"

"Có thật không?"

"Chỗ tỏ tình thì có thể không chính xác, nhưng đi tìm từ nãy rồi đã vào thủy cung tìm đâu, nên loại trừ thì khả năng cao là ở thủy cung đấy"

Kim Taehyung không nói gì, đứng dậy lập tức tìm đường đi đến thủy cung.

..

Park Jimin nghĩ rằng hôm nay là một ngày không may mắn của Kim Taehyung, cuối cùng vẫn là chậm một bước.

Cái mà Jimin thấy, là bóng lưng cứng đờ của Taehyung trước cảnh Min Shiyeon lọt thỏm trong vòng ôm của vị học trưởng nọ. Còn cái mà Taehyung thấy, là báu vật quý giá nhất của mình đã thuộc về tay người khác mất rồi. Jimin gượng gạo đến vỗ vai Taehyung an ủi, khuôn mặt cậu nhỏ chẳng còn mảng nào trắng nữa, đôi mắt bình thường linh động hiện tại đen đặc tĩnh lặng, Jimin có thể nhìn thấy tia vụn vỡ từ đôi mắt đó.

Cảm giác này không dễ chịu một tí nào, Jimin hiểu được, Kim Taehyung lần đầu tiên hiểu được thế nào là mất mát, lần đầu tiên hiểu được sự không cam lòng. Bảo bối mà cậu nhỏ dùng tất cả khả năng của mình để cất giữ, cả đời này cũng không bao giờ đem ra khoe khoang chia sẻ với ai, cuối cùng lại tự chạy đến vòng tay người khác, mà điều đáng buồn rằng, Taehyung không chấp nhận điều đó nhưng lại không có quyền gì để không chấp nhận.

[5][ Series ][BTS][ V ] Best Friend or Boy Friend Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ