2. Anh bạn thân ốm rất nặng

142 16 0
                                    

Buổi tối, Min Shiyeon cứ bứt rứt không yên, bố mẹ Kim lúc chiều nói rằng Taehyung chưa về, còn hỏi tại sao Taehyung lại để cô ngốc về một mình. Shiyeon nghĩ đi nghĩ lại, dứt khoát ra ban công trèo sang ban công bên cạnh, thuần thục lấy chìa khóa tra vào ổ, mở cửa đi vào.

Đấy là phòng của Kim Taehyung.

Chẳng cần thắc mắc tại sao Shiyeon lại có chìa khóa mở cửa ngoài ban công, hai đứa từ bé đã thuần thục cái trò mạo hiểm trèo qua trèo lại rồi, tất nhiên là chìa khóa ban công phòng Shiyeon Taehyung cũng có.

Trong phòng tối lù mù, Shiyeon lấy tay bật công tắc đèn, ngay khi có ánh sáng, cô ngốc liền thấy Taehyung mặt mũi đỏ rực nằm mê man trên giường. Lấy tay đặt lên trán mình và cậu nhỏ cảm nhận một chút, cô ngốc giật mình mở cửa phòng chạy xuống dưới phòng khách làm bố mẹ Kim giật mình, nhưng không ngạc nhiên.

"Bố mẹ, Tae phát sốt rồi"

"Bảo sao mẹ thấy nó cứ hầm hừ cả bữa tối, mà lúc về thì cả người ướt nhẹp nước mưa"

Bố Kim đẩy gọng kính tiếp tục xem tin tức trên ti vi, không có vẻ gì lo lắng.

"Con trai mà, ốm một trận chưa chết được"

"Nói như anh thì bao giờ con em sắp chết rồi anh mới lo lắng ấy"

"Con đồng ý với mẹ nha, bố không biết có một lần con dầm mưa về xong Tae mắng con to tiếng như nào đâu"

Mẹ Kim vừa trách móc vừa tìm thuốc hạ sốt đưa cho Shiyeon, cô ngốc cũng nhanh tay rót xong một cốc nước ấm, xong xuôi cô ngốc một mình đi lên, mẹ Kim lại tiếp tục cùng bố Kim xem tin tức. Hình như mẹ Kim cũng không lo lắng cho Taehyung hơn bố Kim là bao.

"Con lên trông Tae nha, chốc bố mẹ cứ đi ngủ trước nhé, không phải lo đâu"

"Ừ, bố mẹ yên tâm về con mà"

Bưng thuốc lên lại phòng Taehyung, cậu nhỏ vẫn nằm rên hừ hừ. Shiyeon đỡ Taehyung dậy, nhẹ nhàng đút thuốc vào miệng, cậu nhỏ không phản kháng, nước được cô ngốc đưa lên miệng cũng uống hết phân nửa. Xong xuôi, Shiyeon đặt Taehyung nằm xuống, dém chăn kín mít, bản thân tự leo lên nửa giường bên kia, lấy điện thoại ra nghịch giết thời gian.

Shiyeon cầm điện thoại xem hết mấy tập phim thì thấy người bên cạnh có động tĩnh, cô ngốc theo thói quen chìa tay ra, rất nhanh, bàn tay đó bị một bàn tay khác nắm lấy kéo vào trong chăn, bên trong chăn nóng hầm hập. Min Shiyeon dặt điện thoại qua một bên, lấy tay còn lại sờ trán Taehyung kiểm tra nhiệt độ, thấy Taehyung đã bớt sốt, bấy giờ cô ngốc mới yên tâm hỏi chuyện.

"Sao Tae dầm mưa về thế, bình thường Tae có quên mang ô bao giờ đâu"

"Mất ô rồi"

Taehyung trả lời bằng giọng thều thào khản đặc, mắt hơi hé nhìn nhìn Shiyeon.

"Nay học trưởng đưa tớ về đấy, tớ không bị ướt tí nào đâu, thế là Tae không mắng tớ được nè"

Min Shiyeon chỉ đơn giản nói một câu, đợi mãi không thấy Taehyung trả lời, quay lại thấy cậu nhỏ mắt nhắm chặt vùi một bên mặt xuống gối. Cô ngốc chẹp miệng hai cái dém lại chăn, tiếp tục cầm điện thoại lên xem phim, một bên bàn tay vẫn được nắm chặt.

[5][ Series ][BTS][ V ] Best Friend or Boy Friend Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ