2, Inui Seishu

6K 493 69
                                    

Tôi hoảng loạn
Tôi không thấy điện thoại của mình đâu
Tôi hầu như đã lật tung mọi chỗ trong nhà, thậm chí là bới tung đám quần áo của mình để tìm nó
Vẫn không thấy đâu cả
Nó có thể ở đâu được chứ !?
Tôi nhấc điện thoại lên, gọi cho Seishu và khóc lóc với cậu ta về việc không thấy điện thoại của mình đâu và nhờ cậu ta đón mình đi tìm điện thoại ở trường, tôi nghĩ mình đã bỏ quên nó ở đó. Seishu chỉ ừm một tiếng rồi cúp máy.
Khi gọi điện xong, tôi chợt nhận ra một vấn đề, nếu tôi quên điện thoại thì cái của khỉ gì đang trên tay tôi ? Dcm tôi bị thiểu năng rồi, học nhiều nên bị ngu rồi, có khi nào Seishu cũng sẽ cảm thấy tôi bị ngu không ? Có lẽ tôi sẽ bị Seishu đấm vì sự ngu ngốc của bản thân ;-;
Tiếng xe motor gầm rú trước cổng nhà tôi, Seishu đã đến, CHỈ SAU 5 PHÚT ! Gắn tên lửa vào mông à mà chạy nhanh thế ???
Đụ má
Điện thoại tôi rung lên báo có cuộc gọi, là cậu ấy. Giọng nói vẫn lạnh lùng ,"Tao đến rồi, xuống đi"
Tôi "Chờ tao 5 phút , để tao make up lồng lộn đã ;-; "
"Phải rồi, để đi tìm điện thoại" Không hiểu sao lúc nghe cậu ta nói như vậy, tôi cảm giác cậu ta đang cố nín cười
Cười con mẹ mày Inui Seishu, tao đánh chết cha mày giờ 
Bực thì bực, tôi vẫn phải đánh phấn tô son thay đồ lồng lộn đã. Ngắm nhìn bản thân trong gương, da trắng má hồng môi đỏ, xịt thêm chút nước hoa, perfect ! Giờ thì bà đây chính là mỹ nữ xinh đẹp lồng lộn, chó Seishu mau mau quỳ dưới gấu váy của ta )
Bước xuống tầng, mở cổng ra đã thấy con motor trắng to vật vã của Seishu ở đó. Cậu ta vẫn luôn giữ khuôn mặt lạnh tanh ngàn năm không đổi, mái tóc vàng hơi rối, đôi mắt ánh xanh . Đôi lúc tôi tự hỏi bố mẹ cậu ta là người Nhật, vậy có khi nào mẹ cậu ngoại tình với ông hàng xóm mới đẻ ra đứa đột biến gen tóc vàng mắt xanh nhà cậu không ? Đã thế còn rất... rất đẹp trai, kể cả việc có vết sẹo bên mắt trái cũng chẳng ảnh hưởng gì đến vẻ đẹp đó cả
Đúng là một gã đẹp trai, nhưng khó gần, nhớ hồi mới quen cậu ta, cậu ta bị ai đó đánh cho thành đầu lợn, máu me tùm lum nằm bẹp trên đường nhìn như sắp chết. Tôi, con người của Đảng, cháu ngoan Bác Hồ, cao 1m6 vác 1 thằng 1m7 to như trâu chạy như điên đến bệnh viện, móc hết tiền trên người ra trả viện phí cho cậu ta, thành công từ giai cấp tư sản trở thành giai cấp vô sản, cũng trở thành "bạn tốt" của thằng cha này.
Tôi ghen tị với làn da của cậu ta, trắng nõn, lại còn mịn màng, ăn đứt làn da vàng đặc trưng của người Việt Nam như tôi. Nhưng tôi đâu thể lột da cậu ta ra được, tôi đây rất tức giận, nên tôi chỉ có thể làm một việc duy nhất : Lấy hai tay bóp mặt cậu ta, xoa xoa cho đến khi 2 má cậu ta hồng lên, ác độc nói ,"Này thì trắng hơn tao này, này thì mi dài hơn tao này, mày chết đê !"
Seishu để mặc cho tôi hành hạ mặt cậu ta, chỉ hơi cúi đầu xuống cho vừa tầm tay của tôi. Đôi lúc tôi nghĩ có phải cậu ta là người thích bị bạo dâm không mà luôn để mặc cho tôi nghịch ngợm, tác oai tác quái lên mặt cậu ta. Thôi, thanh niên là mầm non của tổ quốc, tôi không thể đánh chết mầm non được, tôi phải ngừng thôi, cho đỡ 1 ngày cậu ta mặc đồ con thỏ uốn éo đến trước mặt tôi rồi hô "Em là con đĩ của chị, xin hãy đánh em đi" thì tôi có nhảy xuống sông Hồng cũng không hết tội.
Tôi nhún người nhảy lên xe của cậu ta, cậu ta nhắc tôi "Ôm chặt vào" rồi phóng vút đi
Tôi vòng tay qua eo Seishu, ôm chặt lấy cậu ấy. Lén lút ngửi mùi hương chỉ thuộc về riêng cậu, mùi xà phòng thoang thoảng, và mùi thơm của nước xả thì nồng, tôi đã từng hỏi cậu ấy sao mùi của quần áo lại nồng như vậy, cậu chỉ cúi đầu xuống nói là do cậu tự giặt, không biết phải cho bao nhiêu mới được nên luôn đổ rất nhiều vào. Đó là lần đầu tiên Seishu có vẻ ngại ngùng, cũng là bí mật của chúng tôi
"Điện thoại đâu ?" Seishu hỏi tôi
"Nó không mất, là tao cầm" Tôi ngại ngùng nói "Rõ ràng là mày biết, tại sao lại không nói với tao ? Lại còn hùa theo tao đi tìm nữa ;-; "
"Không biết nữa, chỉ là tao cảm thấy đi tìm một cái điện thoại khi mày đang cầm nó để gọi tao cũng khá thú vị" Seishu mỉm cười nói
"Vậy đi đâu bây giờ ?"
"Mày muốn về à ?"
"Không, tao muốn đi đâu đó, nhưng cũng chẳng biết nên đi đâu, hay về nhà tao cũng được, chúng mình sẽ xem phim" Tôi nói "Về nhà tao đi, mấy hôm nay bố mẹ tao cũng không ở nhà, mày và tao, chúng mình sẽ xem phim kinh dị"
"Được"
"Từ từ, chàng trai à, mày không thấy cô nam quả nữ mà ở chung 1 phòng sẽ có vấn đề gì à ? Mày ngu thật hay ngu giả đấy ? Tao nên khen mày trong sáng hay chửi mày là trai tân không có kinh nghiệm ?"
"Mày nghĩ tao sẽ làm gì mày à ?" Cậu ta hỏi ngược lại tôi
"Không...." Tôi đáp và nghĩ thầm ,"Mày nên sợ tao làm gì mày thì hơn ) "
Và giờ 2 đứa chúng tôi đang ngồi trên Sofa xem "Train to Busan 2", đến đoạn con zombie nhảy xổ ra, tôi giật nảy mình, ôm chặt tay của Seishu. Ngược lại với tôi, cậu ta bình tĩnh ngồi xem, không hề có chút nào gọi là "Sợ hãi" cả, cậu ta dùng cái tay không bị tôi túm nặng nề vỗ vỗ lên đầu tôi "Buông"
"Không!!" Tôi sống chết ôm chặt tay cậu ta, lắc đầu nguầy nguậy "Chết cũng không bỏ ra"
"Bỏ ra không đừng trách tao" Cậu ta bắt đầu đe dọa
"Ớ hớ hớ cái thằng trai tân như mày dọa tao thì không có tác dụng đâu" Tôi khiêu khích "Đừng có mà mõm, làm thật bố mày xem nào "
Các cụ thường bảo, gáy sớm thì ăn lồn không có sai
Seishu vật tôi xuống thật, cả người cậu ta giờ đè lên tôi, mặt chúng tôi cách nhau gần đến mức có thể cảm nhận hơi thở của nhau. Hơi thở ấm áp của Seishu, phả vào da mặt tôi, cả người tôi nóng lên kỳ lạ như bị sốt. Đôi môi của Seishu cách tôi thật gần, thật gần.... Tôi như bị thôi miên, rướn người lên hôn chụt vào môi cậu ta
Tôi hài lòng khi thấy mắt cậu ta mở lớn hết cỡ, làn da trắng nõn giờ nhuộm sắc hồng, cả người cậu ta cứng ngắc, đờ ra.
Đáng yêu vãi, nhưng bà đây không thích kèo dưới, tôi đẩy đẩy cậu ta "Ngồi lên đi, mày sắp đè chết tao rồi"
Seishu ngồi dậy, quay mặt đi không dám nhìn thẳng vào tôi, tôi chỉ thấy hai tai cậu ta hồng rực lên. Tôi kéo cậu ta lại, dụ dỗ "Nhìn tao nào, Seishu"
Seishu quay lại một cách miễn cưỡng, mặt đỏ hồng, dường như toàn bộ sự lạnh lùng đã biến mất, chỉ có cậu bé lần đầu được hôn đang ngại ngùng. Tôi mỉm cười, kéo gần khoảng cách với cậu ta, Seishu hơi lùi lại, tôi khẽ cười "Sao, sợ rồi à? "
Dường như bị câu nói đểu của tôi kích thích, Seishu lắp bắp nói "T.. Tao không sợ"
"Vậy thì lại đây" Tôi nói "Mình là đồng chí, phải nghiêm túc nói chuyện bạn ạ, bạn mà không dám ngồi lại đây là do bạn không chơi đồ đấy"
Seishu xích lại gần tôi, khó hiểu hỏi "Chơi đồ gì cơ ?'
Tôi nhanh như chớp khóa ngồi trên đùi cậu ta, cười nói "Chơi viên Kim Cương, viên Vương Liệm, đồng giá 500 nghìn để nâng cao đề kháng" rồi bổ sung "Nhưng tao thích chơi mày hơn , khỏe tâm hồn khỏe thể xác )"
Seishu lần này không quay đầu trốn tránh nữa, cậu ta chỉ dè dặt hỏi " Mày... thích tao à ?"
"Không" tôi đáp tỉnh rụi "Thích là thích như nào ? Tao yêu mày, tao nghĩ thế, vì tao muốn đươc gần gũi với mày, và muốn làm với mày nhiều hơn là 1 cái hôn "
Hmmm, gọi tao mày không ổn lắm, tôi quyết định đổi cách xưng hô, dù sao cậu ta cũng hơn tôi 1 tuổi
"Seishu, em yêu anh" Tôi nói "Anh có... yêu em không ?"
Mặt Seishu nóng ran, dường như cả người cậu ta đều nóng rực lên như phát sốt. Cậu ấy cúi đầu xuống, tựa vào hõm vai tôi, hơi thở nóng rực phả vào da thịt tôi.
Tôi nghe thấy cậu ấy nói "Anh có"với giọng nói có chút run rẩy
Niềm vui sướng lan tỏa khắp cơ thể tôi, tôi nhẹ nhàng xoa đầu Seishu, dịu dàng nói "Thì ngẩng đầu lên nhìn em chứ, ngoan nào, nhìn em này Seishu"
Seishu hơi ngẩng lên, mái tóc vàng cọ vào da mặt tôi có chút ngứa, tôi cúi xuống hôn lên đôi môi kia, sau đó thì thào "Há miệng ra"
Môi cậu ta hơi hé ra, tôi đưa lưỡi mình vào, Seishu giật nảy mình muốn lùi ra, tôi đưa tay giữ chặt gáy cậu ta, không cho phép cậu ta thoát khỏi tôi. Môi lưỡi giao nhau, lưỡi tôi cuốn lấy lưỡi của cậu ta, trêu chọc nó, tiếng nước bọt nhóp nhép, mắt Seishu ngấn nước, dường như đang phải nhận kích thích quá lớn, 2 tay cậu ta ôm chặt eo tôi, có thứ gì đó cộm lên đang cạ vào đùi tôi, hiển nhiên là Seishu đang "cứng' lên
"Thật là đẹp" Tôi nghĩ "May mắn là mình khám phá ra trước, nếu không mình sẽ ghen tị lắm"
Kết thúc nụ hôn, tôi hài lòng nhìn đôi mắt xanh lạnh lùng của cậu ta giờ đang ngân ngấn nước mắt, cố gắng bỏ qua cái vật nóng nóng đang chọc vào đùi tôi. Tôi thơm chụt vào má cậu ta ,"Anh đáng yêu quá đi mất"
Cả người Seishu như con tôm luộc, cúi đầu thật thấp, khàn giọng nói "Tất cả là tại em..'
"Đúng đúng, tất cả là do em, thế chẳng lẽ anh không thích à"
"Một chút" Anh rầu rĩ nói "Nhưng mà...."
"Nhưng mà g-----
Chưa kịp nói xong, tôi lại bị vật xuống, đổi thành tư thế nam trên nữ dưới, Seishu liếm liếm môi nói "Anh còn muốn nữa"
Tôi "QAQ Em chưa 18 mà"
"1 tháng nữa là đủ rồi" Seishu hôn lên má tôi , một tay luồn vào trong áo tôi "Làm được hết, em phải chịu trách nhiệm "
Và đêm đó chúng tôi chịch nhau 10 chương ¯\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯

[AllxMe] Thử yêu đương một chút với các anh chàng trong Tokyo RevengersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ