Màn đêm buông xuống, cả con phố vắng lặng không một bóng người. Tôi xách cặp, miệng ngâm nga ca từ của một bài hát đang thịnh hành. Băng qua đường lớn, rẽ vào con ngõ quen thuộc. Kia rồi, căn nhà kia vẫn sáng đèn chờ tôi về. Tôi mỉm cười, tăng nhanh cước bộ.
Kisaki mặc đồ ngủ màu đen đón tôi ở cửa bằng một vẻ mặt cau có, cũng phải thôi, bây giờ đã là 11 giờ đêm rồi. Lớp học thêm hôm nay tan muộn quá, tôi cũng chẳng muốn về nhà nên đã dựng Kisaki dậy đòi vào nhà cậu ta ngủ. Kisaki đáng thương, người luôn bị tôi dựng dậy vào nửa đêm nhiều đến mức mắt cậu ta thâm quầng, nhưng vẫn lọ mọ dậy mở cửa cho tôi.
"Yo !" Hanma tóc tai ướt sũng, cả người trần như nhộng, quanh hông quấn mỗi cái khăn tắm giơ tay lên chào tôi
" Anh Hanma" Tôi mặt không biểu cảm "Anh nên mặc quần vào đi ạ"
Trước khi Hanma kịp nói gì đó, cái khăn quấn bên hông anh ta từ từ lỏng ra rồi rơi xuống
Trước khi tôi có thể nhìn xem cái thứ của Hanma là chim đại bàng hay chú voi con, một bàn tay đã vươn ra bịt mắt tôi.
Tôi đưa tay cố gỡ ra, nhưng chủ nhân bàn tay kia vẫn cứ cố chấp giữ chặt lại, còn không quên gầm gừ với Hanma "Mày biến ra khỏi đây nhanh"
Tới tận lúc Hanman rời khỏi phòng, Kisaki mới chịu bỏ tay ra khỏi mắt tôi. Tôi quay sang nhìn cậu ta, chiều cao của chúng tôi chênh lệch khá nhiều, tôi 1m79, Kisaki 1m6. Thành ra là tôi phải cúi đầu xuống để nhìn Kisaki. Đôi mắt xanh, lạnh lùng như thể đang xoáy vào tâm trí tôi. Kisaki ôm eo tôi, rướn người lên, tôi thuận theo mà cúi xuống. Nụ hôn nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt trên mặt nước, không mang theo chút dục vọng nào. Tôi vòng tay qua cổ Kisaki, vùi mặt vào hõm vai cậu, cảm nhận hơi ấm cơ thể và mùi hương của cậu ấy.
"Mừng em về nhà" Kisaki nói với một giọng cứng ngắc, cậu ấy vẫn chưa quen với cách chào hỏi này, tôi đã đòi cậu ấy làm thế này mỗi khi tôi trở về kể từ lúc chúng tôi bắt đầu hẹn hò từ 2 tuần trước. Khi mà bạn chứng kiến một người luôn thông minh, lạnh lùng, cao ngạo lại ngượng ngùng mở miệng nói những câu sến súa ngọt ngào, có lẽ bạn sẽ hiểu cảm giác của tôi.
Tôi vui vẻ thơm lên má Kisaki, thích thú quan sát tai của cậu dần đỏ lên. Tai Kisaki rất nhạy cảm, đó là một bí mật, và tôi thì luôn thích trêu trọc mọi điểm nhạy cảm của Kisaki.
Hanma mặc quần áo đầy đủ bước ra, phá tan bầu không khí mờ ám giữa hai đứa bằng cái giọng khàn khàn như vịt đực của gã. Tôi bĩu môi, phá đám người khác yêu đương sẽ bị bò đá đấy. Bị Hanma phá đám làm Kisaki luống cuống đẩy tôi ra, tai cậu đỏ rực lên, khiến tôi muốn cắn một ngụm.
Nam mô ! Thiện căn ở tại lòng ta ! Bình tĩnh tôi ơi ! Hít thở sâu ! Giữ cái đầu lạnh ! Hanma có lông nách... Kisaki đáng yêu... Không ! Hanma có lông mũi...Hanma xấu như chó... Chả bù cho Kisaki nhà mình, muốn hôn Kisaki ghê cơ...
Bà già mày ! Tao bảo bình tĩnh là bình tĩnh ! Cất cơn nứng đi rồi nói chuyện !
Tôi hậm hực thay đồ đi tắm. Ngâm mình trong bồn nước nóng, thả lỏng toàn thân, tôi lạu bắt đầu suy nghĩ miên man.
Chúng tôi đã hẹn hò được hai tuần, nhưng đã ở bên nhau từ lúc nhỏ. Do tôi ham chơi nên đi lạc, đương lúc hoảng loạn thì gặp được một cậu bé mặt mũi buồn thỉu buồn thiu, đeo mắt kính dày cộp, tôi liền quên phắt mất ý định tìm đường về nhà mà dúi vào tay cậu ta cái kẹo quý giá của mình rồi dắt tay cậu ta chạy đi chơi cả chiều, tới lúc chơi mệt rồi mới nhớ ra mình đi lạc, tôi mới khóc ầm lên, báo hại cậu bé kia phải dắt tôi tìm đường về. Từ đó tụi tôi trở thành bạn, thật ra là tôi đơn phương xem cậu ta thành bạn, có gì cũng chia cho cậu ta một ít, có mấy thằng nhóc định bắt nạt cậu ta thì tôi lao vào đấm đá túi bụi với chúng nó, mà sức con gái thì yếu nên tôi vừa đánh vừa gào khóc "Các cô chú ơi mấy bạn này bắt nạt con", thành công nhìn mấy thằng kia bị xách tai về, còn bản thân thì váy áo lấm lem, tóc tai bù xù được cậu ta dắt về nhà bôi thuốc.
Sau đó ấy à, nhóc con trắng trắng nộn nộn lớn dần biến thành thằng da ngăm tóc vàng nhìn như dân giang hồ thu họ. Cũng khoảng thời gian đó Kisaki đã tỏ tình với tôi, bạn nói xem Kisaki tỏ tình thế nào á ? Đơn giản thôi, một buổi chiều như mọi ngày, tôi chạy đến trường học của Kisaki chờ cậu ta như những hôm khác. Trên đường đi bộ về thì đột nhiên Kisaki nắm tay tôi, hôm đó trời có tuyết rơi, nhưng tay Kisaki rất nóng, nó gần như bỏng rát, và cả người tôi cũng nóng bừng lên. Kisaki chỉ nói một câu duy nhất
"Chúng ta... hẹn hò nhé ?"
Nhớ lại mà sướng cả người ý hihi
Tôi lắc lắc đầu, sao lại tự nhiên nhớ ra làm gì, bị dở hơi à ?
Nhanh chóng ra khỏi bồn tắm, tôi mặc vội bộ đồ thể thao mà Kisaki đã để sẵn cho tôi từ trước ở trong giỏ. Cậu ta vẫn luôn chu đáo như vậy, đúng là người yêu mình có khác, mình phải cho cậu ta mười điể... không, là một trăm điểm. Người yêu tôi xứng đáng được một trăm điểm vì sự chu đáo của ảnh.
Kisaki cầm khăn tắm ngồi đợi sẵn trong phòng, tôi ngồi xuống, hơi cúi đầu để mặc Kisaki lau tóc cho mình. Động tác cậu ấy vụng về, nhưng lại cố tình ra vẻ thuần thục làm tôi muốn cười mà không dám. Kisaki luôn là vậy, cậu ta sẽ không đi hỏi ai mà sẽ tự tìm hiểu và khám phá những vấn đề mà cậu ta muốn biết, lòng tự trọng cũng rất cao, giống như...uhmm... Mèo Sphinx vậy, một con mèo lúc nào cũng nhăn nhó. Nhưng tôi lại rất thích tính đó của cậu ấy, giống như người ta thường nói "Yêu ai yêu cả đường đi lối về" vậy.
Tôi ngáp dài một hơi, Kisaki hơi khựng lại. Cậu ấy nhìn tôi một lúc, tôi cũng nhìn lại cậu ta. Được một lúc, tôi chớp chớp mắt nói
"Thôi được rồi, anh thắng, em không đấu mắt thắng nổi anh ! Đừng có nhìn như vậy nữa !"
"Ngủ..."
"Hả ????" - Tôi ngoáy ngoáy tai, ngủ thì ngủ, anh ấp a ấp úng làm cái giề ?
"Chúng mình... Em... Ý anh là... Em có muốn ngủ chung với anh không ?"
Giờ thì đến lượt tôi là người xấu hổ, cái đồ quỷ nhà anh, tí tuổi đã đòi ôm nhau ngủ chung. Xin anh đừng làm như thế nữa, tôi thích lắm !!!
Tôi ôm chặt lấy eo Kisaki, rướn người thơm chụt lên má cậu ta. Kisaki xấu hổ quay mặt đi, cậu ta cố làm ra vẻ bình tĩnh, nhưng cái khóe miệng nhếch hết cả lên kia đã bán đứng cậu ta rồi. Tôi vui vẻ nắm tay Kisaki chạy về phía phòng ngủ của cậu. Hanma như cô hồn không biết từ đâu hiện ra ném cho tôi một cái gói nhỏ màu tím. Tôi nhanh tay bắt lấy, nhìn qua rồi cười gian nhìn về phía Hanma.Đúng là người từng trải có khác !
Trong lúc Kisaki vẫn đang đỏ mặt nghĩ về một đêm chúng tôi sẽ ôm nhau ngủ một cách trong sáng, tôi đã nhanh tay khóa trái cửa phòng cậu ta lại. Lớp vỏ tím dường như phát ra ánh sáng, bên trên bao bì in một dòng chữ màu trắng nhỏ
"0,01"
Đêm nay sẽ dài lắm đây....
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxMe] Thử yêu đương một chút với các anh chàng trong Tokyo Revengers
FanfictionĐể trí tưởng tượng của bạn vươn xa nào~ 29/8/2020