6, Hanma Shuji (1)

4K 391 26
                                    

3 giờ sáng, vạn vật chìm sâu vào giấc ngủ, cả căn phòng của em tối đen như mực. Nguồn sáng duy nhất của cả căn phòng được phát ra từ chiếc điện thoại. Nó hiển thị cuộc gọi từ ai đó, cho dù em đã lỡ hơn 3 cuộc gọi, nhưng nó vẫn không ngừng rung. Em vắt tay lên trán thở dài, là kẻ biến thái nào lại thích spam cuộc gọi cho em vào giờ này vậy ?

Em lười biếng dụi mắt, vươn tay nhấn nhận cuộc gọi. Đầu dây bên kia vang lên tiếng lè nhè quen thuộc của gã nát rượu nào đó. Em thở dài

"Hanma, uống ít thôi"

"M... Mở cửa cho anh.. Hic..."

Nghe chừng gã có vẻ say lắm, kể từ khi họ chia tay, gã vẫn luôn đắm mình vào những cơn say như vậy. Gã chìm đắm trong men rượu, thường xuyên uống đến độ bất tỉnh ở trong các quán bar, và lần nào cũng vậy, hoặc là gã gọi em đến đón, hoặc là nhân viên quán bar sẽ tự động gọi điện cho em theo lời gã. Em thật tình chẳng muốn liên quan gì đến gã, đến cái đế chế do tên sếp Kisaki của gã dựng lên. Vậy mà, hết lần này đến lần khác, gã vẫn muốn dây dưa với em...

Tiếng đập cửa rầm rầm làm em giật mình, giọng nói khàn khàn, ngả ngớn của gã trai vang lên, đó là chất giọng đặc trưng của gã, chất giọng của một thằng đểu giả

"Mở cửa cho anh nào bé ơii"

Gã ngân nga âm cuối, như mời mọc, như trêu chọc em. Em thấy tim mình như hẫng một nhịp, đã lâu lắm rồi gã không đến nhà em, kể cả trong mấy lần gã say kia, em chỉ đơn giản là đến, nhờ người đỡ gã lên taxi cho họ chở gã về. Vậy mà hôm nay gã lại tự mình mò đến cửa nhà em.

Em sải bước đến cạnh cánh cửa, hít sâu một hơi rồi vặn khóa. Cánh cửa vừa mở ra, một thân thể đổ ập về phía em mang theo mùi rượu nồng nặc. Em khó khăn đỡ lấy gã ma men, định bụng sẽ dìu hắn đến ghế sofa. Một tay em đẩy nhẹ cánh cửa, tay kia đỡ lấy eo hắn. Hanma thực sự rất cao, cao đến mức đầu gã chạm gần tới cửa nhà em, còn em chỉ có một mẩu, luôn lọt thỏm trong lòng gã, giống như con chuột nhỏ và con chó bự vậy. Mắt Hanma nhắm nghiền, trong miệng vẫn lầm bầm mấy từ vô nghĩa nào đó. Em đẩy gã xuống, không ngờ gã lại đột ngột ôm chặt lấy em khiến em mất đà ngã lên người gã. Gã ôm chặt lấy em, rồi gã bắt đầu hôn lên mặt, lên cổ em. Gã nỉ non với em những lời ngọt ngào, gã gọi em là nàng thơ của gã, tâng bốc em bằng những lời có cánh, thứ lời lẽ có thể khiến bất cứ cô ả nào xiêu lòng, kể cả em.

Em gỡ tay gã ra, mặc cho gã cằn nhằn không dứt. Em định bụng sẽ vào phòng ngủ lấy cái chăn đắp cho gã.

Lúc em đương cúi xuống tìm chăn, có người đẩy em từ phía sau làm em ngã xuống giường. Bàn tay nóng rực mân mê khắp cơ thể em, gã hôn liên tiếp lên mắt, lên môi, lên cổ em, rồi cứ thế mà lần xuống...

Bỗng nhiên gã ngừng lại, đổ người xuống. Gã ngáy o o, mặc em nằm yên dưới thân gã, xấu hổ, bẽ bàng dù chẳng có ai cười chê em cả. Vậy mà em lại để mặc cho gã tiến tới, thậm chí còn có chút chờ mong, em nhớ tới ánh mắt chiếm hữu của gã, cách gã liếm môi khi làm tình với em, cách gã trêu đùa thân thể em khiến em phải bật khóc van xin gã. Em thấy bản thân thật hư hỏng hết thuốc chữa. Em đẩy gã sang một bên, cởi chiếc áo choàng của gã vứt xuống đất. Em chỉnh lại tư thế ngủ của gã cho ngay ngắn rồi đắp chăn, ôm gã ngủ một mạch đến trưa hôm sau...

[AllxMe] Thử yêu đương một chút với các anh chàng trong Tokyo RevengersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ