CHAPTER: 46 D.QUEEN vs W.QUEEN (PART 2)

190 12 0
                                    

D.rook's POV

Nasa akin na ang baril ng akmang itututok KO na Sana ito Kay w.bishop ng masalo namn niya ang baril na galing sa d.queen niya, naramdaman KO ang isang malamig na bagay sa sintido KO, putang Ina magpapahuli ba ako.?

itinutok ko din ang baril KO pero pinasadahan KO muna ito mula sa pinakaiingatan niya pataas hanggang sa maihinto KO ito sa sa leeg niya bahagya pa itong nakatingala dahil sa ibaba ng leeg ko itinutok ang baril na hawak KO.

Nanatiling ganon ang posisyon namin habang nakatingin ako sa dalawang queen, bahala silang dalawa dyan.

D.queen's POV

Agad na sinipa KO si w.queen pero nasangga niya iyon, nagulat ako ng sinipa din niya ako pero agad KO namng nasangga iyon,

sunod sunod na suntok ang pinakawalan niya ngunit Hindi KO namalayan ang paparating niyang kamao na tumama sa sikmura KO. Putang Ina masakit yon a, napaatras ako pero agad din namng nakabawi.

Ako naman.... Sunod sunod na suntok ang pinakawalan KO pero talagang magaling siya kaya lahat ng suntok KO ay nasasangga niya.

nagulat ako sa huling suntok na pinakawalan KO ay nahawakan ni w.queen ang pulsuhan ng kamay KO habang nakatagilid na siya namang pagikot niya sa ere kaya namilipit ako sa sakit Hindi KO namalayan ang sikong papalapit sa mukha KO kaya tumama ito sa ilong KO.

Hindi pa ako nakakabawi ng sunggaban niya ulit ako ng sipa pero agad Kong nahawakan ang paa niya.

Pinihit ko ito habang sinasabyan niya ng pag ikot habang umiikot siya ay sinamantala KO ang pagkakataong iyon at sinipa KO siya na Hindi namn niya naiwasan at tumama iyon sa mukha niya, napahawak siya sa labi niya na ngayon ay may dugo.

Tiningnan KO siya habang naka injanseat position siya at naka antsa ang kamay niya na parang pasuntok, habang ako naman ay nakatayo lang at nakabend ang dalawang kaway at nayukom ang mga kamao KO

" gayang gayang mo KO? Mukhang malaki ang naitulong ng pansamantalang pag Alis ko" nakangising saad niya
" pinag hirapan ko yan" nang aasar Kong sagot pero sayang Hindi siya tinatalaban ng mga salita kaya walang kareareaksyong ang mukha niya.

Agad na tumayo si w.queen at sunod sunod ulit na suntok ang pinakawalan niya, putang ina ang bilis niyang gumalaw nagulat ako sa bigla niyang pagsipa kaya agad akong napaupo para iwasan ang papalapit niyang paa,

sinunggaban niya agad ako ng dalawang beses na pagsipa pero naiwasan KO yon, hindi pa ako nakakabawi ng maramdaman ko ang papalapit niyang kamao kaya agad akong umiwas at hinawakan ang pulsuhan ng kamay niya, susuntukin KO din Sana siya ng nahawakan niya din ang kamay KO.

Putang inang babaing to, nakacross ngayon ang mga siko namin dahil hawak KO ang kamay niya at hawak niya ang kamay ko nagulat ako sa susunod na nangyari dahil Dali Dali niyang pinihit ang braso KO dahilan para mapunta ako sa likuran niya sabay talon sa ere habang hawak ang kamay KO namilipit ako sa sakit  dahil doon nakatalikod ako mula sa knya at inunat niya ang kamay KO patalikod.

Binitawan Niya ang isa Kong kamay at akmang susuntukin niya ako ng makuha KO sa bulsa ko ang pusas putang Ina bakit meron ako nito, nakita ko namn ang pag laki ng mata ng queen siguro nagtataka din siya kung bakit may posas ako.

" tapos kana" saad KO susuntukin ko Sana siya pero ginamit niya ang kamay niyang may posas at iyon ang ginawa niyang pangsangga dahilan para mastock ang magkabila naming kamay,

halos mawalan ako ng hininga ng hilain niya ang kamay ko sabay talon at ngayon ay nasasakal ako dahil sa posas na nasa kamay naming dalawa.

Itinulak niya ako papalapit sa pader pero agad Kong ginagawa footbridge ang pader at naglakad ako paitaas at ngayon ay mag kapalit na ulit kami ng posisyon siya naman ang nasasakal ko.

W.queen's POV

Magaling ka nga talaga, pero mas magaling ako, tinuhod niya ako habang sinasakal niya naramdaman KO nalang ang pagsilay ng isang ngisi sa labi ko , hindi talaga kita bubuhayin putang Ina mo, agad Kong binitawan ang pakakawak KO sa kamay niya na ikinagulat nito,

agad KO siyang siniko gamit ang isa kong kamay, sisipain niya Sana ako ngunit huli na dahil nakaharap na ako sa kanya agad akong tumalikod at siniko ko ulit siya sa mukha.

Napayuko siya sa lakas ng impact non, nakasmirk ako at saktong pag angat niya ng tingin ay agad ko siyang sinunggaban ng isa pang suntok, kinuha KO sa bulsa niya ang susj ng posas at tinanggal ang kamay KO sa pagkakastock.

Hindi pa siya nakakabawi ay agad akong lumapit sa kanya at sunod sunod na sipa ang ginawa KO na tumama sa sikmura, dibdib at panga  niya
" I'm sure you didn't study that right?"

Muli akong sumugod ngunit sa pagsipa KO ay nasangga niya sinipa KO siya ng patalikod habang Hindi pa siya nakakabawi ay muli akong tumalon sa ere at kagaya niya kanina ay ginawa Kong footbridge ang katawan niya sa sunod sunod na sipang pinakawalan KO ang siyang pagtilapon nito sa mga naglalakihang container. Nilapitan KO siya at hinawakan ang kwelyo ng hoodie niya.

Hinala KO siya pagkatapos ay sunod sunod Kong inuntog ang ulo niya sa kotse Hindi pa ako nakontento at binalibag KO pa siya sa pader

" I'll be the demon of your life bitch" saad KO at sinipa siya
" lahat ng mga masasamang katulad nyo ay Hindi pinapatagal sa mundong ginagalawan KO"
" queen tama na!!!"  sigaw ni d. rook Hindi ako nakinig saknya kaya hinawakan KO ng mahigpit ang ulo ni d.queen

" pinagbigyan kitang gawin ang naisip mo dahil ikaw ang dark queen, umasa ako nasusundan mo ang bawat yapak na ginagawa KO para sa ikabubuti ng lahat pero sinira mo yon d.queen" gigil Kong saad.

" why don't you kill me now" nahihirapan niyang saad, Hindi KO siya sinagot at kinuha KO nalang ang shurekin KO at itinarak iyon sa braso niya

" ahhhhhh( crying) "
"not now, but soon enough prepare yourself because you are about to meet Satan" madiing saad KO at muli KO siyang sinuntok

" don't worry Hindi ka pa mamatay Galingan mong magtago dahil makikila ka na ikaw si d.queen kapag nalaman nilang sugatan ka"

Tumayo ako at naglakad kasabay si d.rook, nakaramdam ako ng kakaiba kaya agad akong umilag kasabay non ang paghagis KO ng shurekin Kay w.bishop, lumapit ako sa knya na ngayon ay may sugat sa braso
" next time sa dibdib mo na tatama yan, its not too late to change mabait ako and you know that" ako,

sabay suntok sa knya kaya siyang pagkawala ng malay niya naglakad ulit ako pa palayo " yan kasi sinabi KO sayong wag ka ng makialam e, yan tuloy nagkasugat kana na suntok ka pa " dinig Kong saad ni d.rook bago siya sumunod .

Life is too short and I won't let anyone to destroy all I have , Hindi ako masama nililinis KO lang ang dumi sa pamamahala ko at yon ang mga taong nasa organisaayon KO, madali akong magtiwala pero madali din akong maging demonyo kapag Mali ang pag sunod sa mga gusto KO, that's the rule for my self

HIDDEN DEMON (Book1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon