Shiray ~
" UYYY elma hindi pa tapos yung klase san kaba pupunta ?? "
" wag ka ngang mangealam ! " sigaw nya
" ang bilis bilis mo naman maglakad >< " pangangatwiran ko .
Hay kanina kupa sinusundan to si Elma ang bilis bilis nya maglakad huhuhu ! gumawa nanaman sya ng Mali ito talagang babaeng to matigas ang ulo . Hay sabagay hindi ko sya masisisi wala kasi ata sa bukabolaryo nya ang salitang PASENSYA buti nga naging kaibigan kupa sya kahit ganyan ang ugali nyan eh ako nga pala si Shiray Conception ang pinaka best of the best of the best friend nya ulit ulit no ^^ ? Teka Nasan na ba kami .
" uYyy Elma wait Lang naman " ang bilis nya talaga maglakad , unti nalang malapit nako sa kanya
" wag ka na ngang Sumunod ! " sigaw nya pa
" ayoko ! "
THUUGG ! *
" array ko elma ang sakit mo talaga mangbatok >< " humawak ako bigla sa ulo ko Huhuhu lagi nalang ako nito binabatukan huhuhu ! Nasa likudan na ata kami ng campus ah .
" tttsskkk hayy ! " huminto sya at nagpapapadyak
" uuyrrrggghhh !!!! Mababaliw ako sa lugar nato !! "sigaw pa nya saka umupo at tuluyang humiga sa may Bermuda grass mukang maganda dito malakas ang hangin at tahimik, kami lang dalawa ang tao , yun nga lang walang araw lagging makulimlim kasi sa lugar nato eh . Hay nako >< kawawa nman to si Elma HINDI KO KASI SYA KATULAD kaya hindi ko nararamdaman ang nararamdaman nya . Umupo ako sa tabi nya at nag indian seat . At nagsimula akong magsalita
" wag kana magalit elma yun ang gusto ng pinuno nyo wala kang magagawa eh ang salita nya ang magsisilbing batas alam mo naman ang mangyayari kapag sumuway diba ? "
" utang na loob shiray wag kanang maingay kung ayaw mong pasabugin ko yang bunganga mo " sabi nya . Umiling nalang ako at tumango na natatawa , tatahimik nalang ako ayoko masabugan masakit yun haha .
Nakatitig lang sya ng masama sa langit siguro sumusumpa nanaman sya ngayon :D kahit papanu may takot din sya , lalo na sa namamahala sa kanila , sa totoo lang dun nga lang ata sya may takot =_=
" akin na nga yan ! Hindi naman sayo yan eh ! "
Sa di kalayuan , may dalawang babaeng nag aagawan sa kung anung bagay .
" hahaha bukong buko kana girl may gusto kadun hahaha diba love letter to ? " tinataas ng isang babae yung papel hindi naman maabot ng isang babaeng mahaba ang buhok .
" pwde ba akin na kasi yan ! " hihi ang cute lang nila tingnan sana kami ni Elma ganyan din . Pilit padin sila nag aagawan sa papel .
" Aaarraayy ! " sigaw ng babaeng mahaba ang buhok
" ooopppss sorry haha kaw kasi eh tatanga tanga ka , na paper cut ka tuloy "
" huhuhu ayan tuloy nag dugo "
Dugo . Dugo . Dugo .
Nanlalaki bigla ang mga mata ko at parang may kabayo sa loob ng dib dib ko sa kaba . At agad na palingon sa pwesto ni Elma kung ang kanina nakahiga nakatindig na sya ngayun ng gigigil at namumula ang kanyang mga mata . Hindi na maganda to ! Nakita kong umalis na yung dalawang babae hanggang sa nawala . Sinunggaban ko kagad si Elma kaya nakahiga kami ngayun sa damo pumaibabaw ako sa kanya at pinipigilan ang dalawang braso nya , pumapalag palag sya at nakakalmot nadin nya ako . Kinuha ko sa bulsa ko ang puting panyo at agad agad itinakip sa Ilong nya , sumisigaw sya sa galit at sakit unti unting dumudugo ang ilong nya at tenga . Unti unting ng hihina at napapapikit , hindi nag tagal , nakatulog sya .
" hhhaaaaayyyyy >< " umalis nako sa ibabaw nya at napahiga din katabi nya , pagod at takot ang naramdaman ko , medyo mahapdi ang braso ko kasi may mga kalmot nya at diin ng kuko napatingin ako sa panyong hawak ko , Mabuti nalang lagi ko tong dala , ito ay may amoy at dasal nasyang kahinaan nila . Napatingin ako kay Elma na kasalukuyang natutulog , ang amo ng muka nya lalo nat pag tulog ni hindi mo malalaman na isa syang halimaw
#RespitadongHudas
(A/N) babae muna bida bay lols .Medyo makikilala nyo napo si ELma haha :D . Yan muna . Try ko Ulit mag UD mamaya .
BINABASA MO ANG
Behind Us
HorrorHalinat pasukin ang mundo ng dalawang uri ng di pangkaraniwang nilalang. Panu kung malagay ka sa mundong hindi mo naman nakasanayan ? panu kung ang mga taong kinamumunghian mo matutunan mong pakisamahan? Paano kung makita mo ang mga taong mahahalaga...