Chapter 2: Crim Department

83 3 4
                                    

Matt's POV

Pagpasok ko palang ng room, ang peg ko e yung parang may malalaking electric fans sa harap ko na naka number 3, tapos nag-iislowmo yung paligid... Pag tingin ko sa kanan ow sh*t hot chickss. I winked at them..... Lingon sa kaliwa, sexy babes waiting for my flying kiss. Ow C'mon girls easy. Then winked with flying kiss. Binigay ko na ang hinihintay nila. Gahd! May nag-act na kinuha nya ang kiss ko at sinalpak sa bibig nya.. AHAHAHA :D Muntimang! Oppsss, may nag-away pa... "Hoy ba't mo sinalo? Para sakin 'yon"-Girl1. "Hoy echosera! Anong para sayo? E, sakin sya nakatingin kaya para sakin 'yon! Mga assumera"-Girl2.

Wala e. Ganyan na talaga ang scene dito sa room sa araw-araw. Akalain mo, may mga pa'bebe gumalaw pero nag criminology. Yung iba ko kasing fans kuntento na, na 6x or more ako makita a day. Pero etong mga loka-loka na 'to, gusto in every minute and in every second of the day ako makita. Mga solid 'Stalkers' ko na nga yang mga yan e. XD

Kahit anong pagpapa'cute nila I still dont know them. Ewan ko ba, Ang gwapo-gwapo-gwapo-gwapo-gwapo-gwapo..... Ayyy sarreeh, paulit-ulit na pala ako. Ang gwapo ko talaga kasi e. :) Anu na nga 'yung sinasabi ko? Ahhh... ang sobra ko nga sa kagwapuhan pero parang nabiyayaan naman ako ng pusong bato. I'm dating naman with some girls but that was just for fun.

Sya nga pala, pagkatapos ng mala-heartthrob kong scene, dumako nako sa upuan ko. Ayts! di parin nakakamove-on yung mga girls. Pagtingin ko sa bandang left side ko,,,,,,,,, Yung mga classmates kong boys, ang hahaba ng ungos. Konting kibot ko nlang susuwagin nako. +____+ Peste! Kaya ayown, nanahimik na muna ako at baka masira ang handsome, gorgeous and fabolous face ko ng di oras.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

EXIT! Tama na muna ang pagpapa'cute.

Sinabi naba ni Matt yung 'Vocabulary' nya kuno?? Well, hindi pa. Maybe next chapter. :)

Just keep on reading and voting ang comment and reading and voting and comment..... ;P

Thanksssss! ;* Mhuapsxz.

I Hate Being GWAPO!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon