Perty♡ +639*********
Che Ellice Janian panget! Alisin mo yang kwintas mo ha! Pag yan naabutan ko pang suot mo ako mismo pipigtas diyan!!!!!!Shet ang possessive naman! Charot.
I smiled at tinanggal ko na ang kwintas na bigay ni Cams. Siyempre tinago ko yun. Kaibigan ko rin naman si Cams. He's also important to me kaso nga lang mas mayroon akong taong pinapahalagahan.
***
Walang magawa. Kaya naman kumuha ako ng makakain at naisipang magtwitter nalang.
Ely @ElyJaniaaan
Ang boring grabeee.. *insert nakasimangot na emoji*Pert @RupsKups
@ElyJaniaaan hi Ellice! Hahaha. Boring ba? #otwWala pang 10 minutes nakarinig ako ng doorbell. Seriously? Seryoso siyang otw siya? Hahaha. Sabagay malapit lang naman siya dito.
Tok tok tok
"Nak. May delivery. Bayad na daw." ohhh. Akala ko pupunta na siya. Hashtag medyo umasa sa wala.
Pert @RupsKups
Umasa ka ba? Hahahahaha! @ElyJaniaaanEly @ElyJaniaaan
@RupsKups anong umasa? As if!! Tse! Diyan ka na nga!Tok tok tok
"Bakit mommy?" iritang tanong ko ng biglang bumukas pinto ng kwarto ko.
"Hi Ellice." a huge smile has been shown. Okay, im ready to die.
"K-kala ko ba.."
"Kanina pa ko nandito pagkapasok ng delivery boy. Hahahaha. Tara baba muna! Kain tayo. Minsan lang ako manlibre." tatayo palang sana ko pero hinatak na niya yung kamay ko kaya no choice.
Feeling ko lumulutang ako. Wala akong ibang nakikita kung hindi yung kamay niyang nakahawak sa braso ko.
Im feeling comfortable lalo na pag sobrang lapit niya sakin. Bestfriend ko nga talaga siya. Ha ha ha.
***
"AY SHIT KA!"
"WAAAAAAAAH!!!"
"OH MY GAAAAAAAAD!!"
"PATAYIN MO NA--WAAAAAAAAAH!!"
"PLEASE ELLI--KYAAAAAAH!!!!"
"PARANG AWA MO NA--WAAAAAH!"
"Pffft!! Ano ba! Kalalaki mong tao takot ka sa horror movies?!" tumayo ako at pinatay ang TV. "Ay. Bakla ka nga pala. Hahahaha."
"Wow naman. Nahiya ako sa takot sa dilim ha." nahuli kong ngumisi siya. "Ang weird mo. Hindi ka takot sa kahit anong bagay or something. Pero takot ka sa dilim."
Hindi na ko sumagot sa sinabi niya. Actually, hindi ko rin narinig sinabi niya. Sa sarap ba naman ng chocolate na to! Feeling ko nakalimutan ko na kung sino ako.
"Sige. Sagutin mo na yan." napatingin ako sa phone niyang nagv-vibrate. "Alam kong gusto mo makipag-ayos. Go na. Hindi ako magagalit."
Nginitian ko siya. A fake one.
"Thankyou." at lumabas siya ng kwarto.
Maya maya lang, may nareceive akong text. Galing sa kanya...
Perty♡ +639*********
Sorry Ellice. I need to go. Nakikipagkita si Nads. Sorry talaga! Bawi ako next time! :*"Haaaay. Ang manhid nga naman oh." kumain nalang uli ako. Buti nalang may chocolates kami kung hindi, ewan ko nalang.
Oo nga pala..
To Cams +639*********
Hmm, hi bro. Nakalimutan mo pala sabihin yung sasabihin mo.. Hahahaha! Ang gulo. Sana magets mo. :)Cams +639*********
Hey! Oo nga no? Haha. Kalimutan mo na yun. =))Reply to Cams +639*********
Ahh.. Hehe sige! Ingat bro. :DCams +639*********
Ikaw ang mag-ingat my ely. :)Nagiba na talaga si Cams ngayon. Kung dati, hindi naman siya ganito sakin. Sumobra ata ang pagka-sweet. Baka lumagpas sa limit.
Pero.. ayoko siyang masaktan.
Ayoko siyang matulad sakin.
BINABASA MO ANG
Summer Break
RomanceSummer has come. But why is the boring summer became a very challenging summer to her? Sit back, Relax, Read and enjoy. =))