Phù Sinh Nguyện 6

287 6 4
                                    

Phù Sinh nguyện(61) 

 "Húc phượng, làm sao sẽ phát sinh loại sự tình này? "

Nhuận ngọc hai tay bưng lấy húc phượng đôi má, nhìn xem máu của hắn sắc đồng tử con mắt, đều là bởi vì hắn húc phượng mới có thể nhập ma, mới có thể phạm phải như thế chuyện sai.

"Huynh trưởng, thật là ngươi! "

Lòng bàn tay độ ấm sẽ không gạt người, trước mắt đúng là huynh trưởng của hắn. Húc phượng chăm chú đem nhuận ngọc ôm vào trong ngực, đây là hắn mất mà được lại trân bảo, là hắn tồn tại ý nghĩa.

"Huynh trưởng, ta mang ngươi ly khai nơi đây. "

Húc phượng căn bản không xoắn xuýt nhuận ngọc là như thế nào chết mà phục sinh, hắn chỉ nói nhuận ngọc trở về là tốt rồi. Đã trở về, hắn sẽ thấy cũng sẽ không buông tay, đã trở về, ai cũng không nên lại vọng tưởng đem huynh trưởng theo bên cạnh hắn cướp đi. Giẫm lên vết xe đổ sự tình húc phượng tuyệt sẽ không tại làm, hắn chỉ cần nhuận ngọc có thể ở bên cạnh hắn.

"Buông tay! "

Đêm hoa thật sự giận, trực tiếp ra tay đẩy ra húc phượng đem nhuận ngọc kéo đến phía sau mình. Dù sao húc phượng là nhuận ngọc thân đệ đệ, thích hợp tự tình có thể, nhưng không nên quá phận. Húc phượng là mất mà được lại, có thể mình là tự tay đem nhuận ngọc cướp về, bọn hắn mới là một nhà ba người, không tới phiên người khác chặn ngang một cước.

Húc phượng không có chuẩn bị, về phía sau lảo đảo hai bước, lại nhìn gặp đêm hoa đem nhuận ngọc dấu ở phía sau càng là trong cơn giận dữ. Lúc trước chính là cái này phế vật không có bảo vệ tốt huynh trưởng của hắn, hôm nay lại vẫn vọng tưởng muốn chiếm lấy, quả thực chính là quá không biết xấu hổ. Phượng linh kiếm biến ảo trong tay, mũi kiếm phía trên đốt đầy lửa cháy mạnh, hôm nay hắn muốn kết quả đêm hoa.

Đêm hoa Thanh Minh kiếm cũng nắm trong tay. Hắn đã sớm nghĩ kỹ tốt giáo dục giáo dục húc phượng, cuồng vọng tự đại mục không tôn trưởng, ngoại trừ gây chuyện thị phi xông hạ đại họa sẽ không trải qua vài món chuyện đứng đắn. Nhuận ngọc cùng húc phượng nhất cùng lớn lên, từ nhỏ liền hộ đã quen tất nhiên là không đành lòng hạ nặng tay. Không nghe lời muốn thụ giáo dục, hắn cùng với nhuận ngọc đã kết hôn, vậy hãy để cho hắn cái này làm huynh trưởng hảo hảo giáo dục giáo dục.

Bất quá lúc này đây không chờ nhuận ngọc ra tay chặn đường, bị giơ cao thương đã đoạt trước.

"Như thế nào, ngươi còn muốn lấy oán trả ơn không thành! "

Bị ngăn đón húc phượng khó chịu mắng to lên tiếng, giơ cao thương khẽ động làm, mực uyên dư diễm, còn có sau đó đi theo đêm hoa chạy tới bạch thiển bọn hắn tất nhiên là cũng đều bày xong tư thế.

Giơ cao thương hiện tại tuyệt đối không thể giống nhau mà nói, tại Đông Hoàng Chung ở bên trong tu luyện ngàn năm, sợ là lại lên một tầng. Liền mực uyên đều muốn trong lòng suy tính vài phần.

"Có thể nói cho ta biết, ngươi tên là gì? "

Giơ cao thương từng bước một đến gần nhuận ngọc, nói chuyện ngữ khí không tự giác mang theo ôn nhu.

Dạ Hoa x Nhuận Ngọc x Húc PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ