【 đêm hoax nhuận ngọc】 song long oai truyện

493 6 0
                                    

【 đêm hoax nhuận ngọc】 song long oai truyện( bên trên- gặp lại)( bổ)

Một đoạn có người thay nhuận ngọc chỗ dựa, có người thay nhuận ngọc tát pháo oai truyện. Đêm hoa song mũi tên nhuận ngọc sinh tử, húc phượng đơn mũi tên

Thời gian tuyến

Đêm hoa là ảnh bản tam sinh đêm hoa, là lục giới trong Thượng Thanh Thiên Thái tử, Thượng Thanh Thiên thượng thần đám bọn họ cũng không phải là thái thượng vong tình đoạn tuyệt - với nhân thế, chẳng qua là sống ba mươi ba trọng thiên chi đỉnh không thường cùng ngoại giới vãng lai.

Năm trăm năm trước giao Nhân tộc khởi binh phản loạn, đêm hoa xuất binh trấn áp lúc bị thương, theo đụn mây rơi xuống, bị bố sao trên đài nhuận ngọc gặp được cứu, hai người từ đó mến nhau, cùng một chỗ bong bóng cái đuôi lẫn nhau khoa trương thoáng một phát cái đuôi cái gì đẹp mắt. Nhuận ngọc vì đêm hoa sinh ra con trai tên gọi A Ly, cũng không lâu lắm quỷ quân giơ cao thương đột phá phong ấn mà ra, sắp nguy hại thế gian, đêm hoa sinh tế hồn phách của mình đem giơ cao thương trấn áp tại Đông Hoàng Chung bên trong chìm tại vô vọng hải lý. Nhuận ngọc vì bảo vệ đêm hoa mà tan hết nguyên thần, bị húc phượng mang về bầu trời sau ngủ say trăm năm vừa rồi thức tỉnh, húc phượng đơn phương yêu mến nhuận ngọc hồi lâu, thấy hắn vì đêm hoa trả giá quá đa tâm không hề nhẫn, liền cho nhuận ngọc ăn hết phù mộng đan lại để cho hắn đã quên cùng đêm hoa đoạn này cảm tình. Đêm hoa cùng A Ly bị mang về Thượng Thanh Thiên.

Nhuận ngọc sau khi tỉnh lại Thiên Đế vì ngăn được chim tộc thế lực cho hắn định rồi cùng Thủy Thần trưởng nữ việc hôn nhân, về sau tiếp hương mật câu chuyện tuyến, húc phượng Niết Bàn bị gấm kiếm cứu, gấm kiếm bị phát hiện vì Thủy Thần trưởng nữ, đồ Diêu giết tốc rời, nhuận ngọc thay Thủy Tộc thừa nhận ba vạn đạo thiên lôi, về sau nhuận ngọc bắt đầu "Hắc hóa" Một lòng vì mẫu báo thù vì sự nghiệp, đang cùng gấm kiếm đại hôn ngày đó bức thái vi thoái vị, húc phượng lúc này đối muốn cùng người khác kết hôn nhuận ngọc ái hận đan xen, tiến đến ngăn trở nhuận ngọc đoạt vị, bị nhuận ngọc thủ ở dưới người đâm trúng tinh nguyên chỗ, Thiên Đế vì cứu húc phượng tự vận, đồ Diêu cũng nhảy Lâm Uyên đài mà chết.

Húc phượng vì thế đối nhuận ngọc cảm tình càng là phức tạp, xoắn xuýt bên trong cùng tập (kích) hoa thần vị gấm kiếm lá mọc cách hảo cảm, gấm kiếm minh bạch nhuận ngọc đối với nàng cũng không tình nghĩa hãy cùng húc phượng rơi xuống Ma Giới, còn vì húc phượng khôi phục tinh nguyên thiếu chút nữa ném đi tánh mạng, nhuận ngọc vẫn là dùng Huyết Linh tử cứu được nàng, nhưng lúc này lòng tràn đầy sự nghiệp Thiên Đế nhuận ngọc cho rằng ngày sau cùng Ma Tôn chạy có thất thiên giới mặt, cho nên đã phát động ra thiên ma đại chiến.

Chính văn

Thượng Thanh Thiên Thái tử đêm hoa xuất quan. Hắn lịch bốn vạn tuế lúc thiên kiếp, dùng thân dừng lại chiến, dùng chính mình vạn năm tu vị cùng ba hồn bảy vía đem phong ấn quỷ quân Đông Hoàng Chung chìm tại vô vọng hải lý, về sau liền lâm vào ngủ say, cái này một giấc ngủ chính là năm trăm năm, cái kia cái không biết mẫu thân là của người đó trong tã lót nhi tử A Ly cũng đã trưởng thành Nhân tộc năm tuổi hài tử như vậy lớn, lại chỉ do đêm hoa trong nội cung thị nữ nuôi, còn không có bị phụ quân ôm qua, cũng không nhớ rõ mẫu thân bộ dạng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dạ Hoa x Nhuận Ngọc x Húc PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ