Phù Sinh nguyện(17)
( trải qua tiểu khả ái nhắc nhở, đêm Hoa Chân thân liền sửa thiết vì Thương Long tốt rồi😁 còn có, cầu bình luận, cầu bình luận, cầu bình luận😉) "Thanh Khâu nước suối có chữa thương kỳ hiệu quả, ngươi không cần quá lo lắng. "
Bạch thiển thò tay nắm ở mực uyên bả vai an ủi
"Ngươi đi cũng coi như kịp thời, Phược Long Tác bất luận như thế nào nói đều là thượng cổ thần khí, bị thương là ở chỗ khó tránh khỏi. "
"Ta biết rõ. "
Mực uyên quay về cầm chặt bạch thiển tay, nhìn cách đó không xa hóa thành nguyên hình tiềm ẩn trong suối nước nhắm mắt điều tức đêm hoa, hắn nếu là có thể lại đi sớm một chút thì tốt hơn. Đêm hoa Thương Long chân thân bên trên một chút lân phiến bởi vì cùng Phược Long Tác chống lại bị bong ra từng màng, lộ ra vài miếng huyết nhục, nhìn xem làm cho đau lòng người.
"Ta còn muốn lại đi nam thanh thiên đi một chuyến, bên kia đã xảy ra chuyện. "
"Không ngại chờ một chút. "
Bạch thiển khuyên ngăn trở mực uyên, nàng lý giải mực uyên tâm tình, có thể nếu thật là vì đêm hoa cùng vị kia Đại điện hạ có chút khổ là nhất định phải thừa nhận.
"Vị kia đại điện sự tình, mê cốc có một vị Động Đình Thủy Tộc bạn cũ, đều chạy đến nơi đây tìm che chở, đại điện mẫu thân cái chết vô cùng thê thảm, ta cũng không nghĩ tới nam thanh thiên đúng là như thế lãnh huyết chi địa. "
"Ta đây càng có lẽ kịp thời đem hắn mang về, nếu là tiếp tục lưu lại chỗ đó không người che chở, không biết còn có thể chịu nhiều ít tai bay vạ gió. "
"Ngươi hãy nghe ta nói hết a...! "
Bạch thiển tranh thủ thời gian giữ chặt cái này đau đệ đệ tính nôn nóng
"Không nói đến vị kia đại điện tại nam thanh thiên còn có hôn ước bên người, chính là thái vi sao có thể có thể buông tha hắn con cờ này. Vị kia đại điện người cũng như tên, ôn nhuận như ngọc, tính tình thuần túy thiện, nếu là ngươi hiện tại đưa hắn mang về, sợ là tương lai thái vi vài câu thân tình lí do thoái thác liền lại sẽ đem người lường gạt trở về, cùng những thứ này lạnh tâm lãnh huyết, muốn đoạn liền đoạn cái triệt để. Như thế nào đoạn triệt để, kiến thức thấu này bên trong lương bạc, tâm đã chết sẽ thấy cũng sẽ không muốn đi trở về. Ta như vậy, phải không muốn là để cho bọn họ tương lai bị ngăn trở, Động Đình bên kia ta đã lại để cho mê cốc đi chăm sóc, tuyệt đối sẽ không gặp chuyện không may. Chỉ sợ là muốn cho cái kia đại điện thụ nhiều chút ít khổ, bất quá hắn hôm nay chỗ thừa nhận hết thảy, ta nghĩ, đêm hoa đều từng giọt từng giọt yêu thương trở về. "
"Ta là sợ, hắn thực xảy ra chuyện gì. "
Đồ Diêu lòng dạ ác độc, chỉ sợ muốn lấy tánh mạng người.
"Sẽ không đâu, bất kể thế nào nói nhuận ngọc cũng là nam thanh thiên Đại điện hạ, coi như là vì ngăn được chim tộc, thái vi cái kia lão nhân cũng đoạn sẽ không để cho vị kia đại điện chết. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Hoa x Nhuận Ngọc x Húc Phượng
FanficTổng hợp văn Dạ Hoa ( Dương Dương) x Nhuận Ngọc (La Vân Hi) x Húc Phượng (Đặng Luân) Ta đặt biệt thích tam giác tình yêu này, giá trị nhan và cp cảm đều là cực phẩm đâu.