Phù Sinh Nguyện 5

245 4 2
                                    

Phù Sinh nguyện(50)

 "Tại hạ đa tạ tiên bên trên cứu giúp, xin hỏi tiên bên trên tính danh, như thế đại ân, đêm hoa ổn thỏa hồi báo. "

Bên hồ tiểu trúc, áo lam lọt vào trong tầm mắt, vừa gặp đã thương.

"Người khác coi là tệ lý, đối với ngươi hết lần này tới lần khác coi là trân bảo. "

"Ngọc nhi, ngươi hiểu chưa? "

Tuyền Cơ trong điện, tình ý khó nhịn, kể ra tâm sự.

"Hôm nay, là vốn điện mang Thái Tử Phi về nhà ngày, qua lại thị phi nếu là Thái Tử Phi không đáng truy cứu liền như vậy thôi, hôm nay qua đi, nếu là còn có người cảm thương Thái Tử Phi, cho dù là ác lời nói truyền lưu, vốn điện cũng định đem chém ở Thanh Minh kiếm hạ! "

Lâm Uyên trên đài, hộ tình cảm chân thành, định nhân duyên.

"Ta chính là muốn dùng nghịch lân đến hộ mạng của ta. "

Mười dặm rừng đào, tặng nghịch lân, tâm ý thông.

"Mời chuẩn đêm hoa vì kia hành hình. "

"Ngọc nhi, nhắm mắt lại. "

Thần Điện phía trên, tru tiên đài họa, khoét hai mắt, tuyệt không dễ dàng tha thứ trong ngực tình cảm chân thành đã bị tổn thương chút nào.

Một màn một màn, tựa như cưỡi ngựa xem hoa hiển hiện trước mắt. Lâm ánh vươn tay, đều muốn khẽ vuốt người trước mắt hai gò má, nghe hắn ôn nhu khẽ gọi

"Đêm hoa. "

Đêm hoa?

Đây không phải tên của mình, có thể lâm ánh vẫn là đem người ôm vào lòng, hoặc là, đêm hoa đem người trước mắt ôm vào lòng.

Bỗng nhiên tầm đó, lâm ánh giống như lại trở về quan khách thân phận, nhìn trước mắt ôm nhau hai người, giao cái cổ tương để, tuy hai mà một.

Tựa hồ là phát giác được bị chính mình một mực nhìn chăm chú, đêm hoa trong ngực người, cũng chính là vừa mới chính mình thò tay đều muốn khẽ vuốt người ngẩng đầu, cái nhìn này sóng mắt lưu chuyển, dốc hết thiên hạ phương hoa, quân tử như ngọc, như cắt như tha, khắc vào đáy lòng, chỉ dùng để tánh mạng thủ hộ trong nội tâm tình cảm chân thành.

"Ngọc nhi. "

Lâm ánh gọi ra miệng lúc đã biết không đúng, thế nhưng là đang nhìn lúc nhưng là lại trở về đêm trừ tịch - đêm 30 lúc ngõ sâu. Hắn ôm trong ngực người, muốn hắn nhất định phải chờ hắn.

"Ta chờ ngươi. "

Lâm ánh nghe được trong ngực người như thế nói

"Ta sẽ chờ ngươi. "

"Đủ mà. "

Lúc này đây, lâm ánh gọi đúng rồi danh tự, nhưng lại là bỗng nhiên trời đất quay cuồng, hết thảy làm như theo gió mà đến, vừa muốn theo gió mà đi, kể cả trong ngực người.

"Đủ mà, đủ mà! "

Lâm ánh vội vàng muốn ôm lấy người yêu của hắn, đột nhiên một chi mũi tên nhọn phóng tới thẳng vào ngực, còn chưa chờ hắn lại khiên đến cho đủ tay liền rơi vào vực sâu

Dạ Hoa x Nhuận Ngọc x Húc PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ