diễn sinh văn Hỏi thế gian tình là gì

1.3K 18 2
                                    

Chương 1:.

Thiên Cung phủ lên bạch ngọc gạch, vân ảnh sa, lưu yên (thuốc) lượn lờ, nhất phái nghiêm nghị.

" Trông thấy không có, Thiên Hậu nương nương vì Nhị điện hạ thọ thần sinh nhật, đem mực lăng thượng tiên đều mời tới, nghe nói là muốn cho mực lăng thượng tiên khuyên can đế quân lập Nhị điện hạ vì thái tử lẩm bẩm. "

 "Không thể nào, Thái tử điện hạ mới mất tích một năm không đến a..., đây cũng quá thiên vị a, tuy nhiên không phải..."

 Nhuận ngọc hơi nhíu lông mày, những thứ này mới tới tiên quan cũng quá không giảng cứu đi à nha, tuy nói Thiên Hậu nương nương bất công việc này, toàn bộ thiên giới mọi người đều biết, nhưng là không nên ở chỗ này hiển nhiên thảo luận nha, Thiên Hậu nương nương xưa nay keo kiệt...Ồ, chuyện gì xảy ra, ta như thế nào nghĩ như vậy. Nhuận ngọc bất an lắc đầu, chính mình bất quá là cái tư tinh thần Tán tiên, khó được có thể tới loại này các thượng tiên tụ hội, không có quá nhiều cơ hội tiếp xúc đến Thiên Hậu nương nương, nếu không phải lần này Thiên Hậu nương nương khai ân...

"Tiên Quân còn có bài tử? "

 "Ừ...Không có ý tứ, ta tìm xem..." 

Nhuận ngọc cả kinh, không biết không tự giác đã đi đến yến hội sảnh cửa ra vào, ôi chao, sao còn muốn bài tử?

 "Hắn là ta mang đến. "

 Một cái ôn hòa hữu lực thanh âm tại bên tai nhớ tới, nhuận ngọc ngẩng đầu, tại chính mình bên cạnh chính là một tờ anh tuấn bên cạnh nhan, một đôi ôn nhu Đan Phượng mắt mang theo ôn hòa vui vẻ nhìn mình. 

"Nhị điện hạ, nguyên lai vị này Tiên Quân là ngài bằng hữu a..., tiểu tiên chân phải không biết nha, kính xin ngài không nên trách tội a......"

 Cái này tiên quan đối với người phía trước làm cung đạo, "Còn nhanh mời đến, tiểu tiên thất lễ. " Chậm đợi một hồi, phát hiện người phía trước không có phản ứng, ôi chao, Nhị điện hạ làm gì vậy đâu, làm gì vậy chằm chằm vào người khác xem, cái này ôn nhu nước chảy là sao chuyện quan trọng? 

"Nhị điện hạ, Nhị điện hạ, Tiên Quân, Tiên Quân, mau mời tiến a, đừng làm cho Thiên Hậu nương nương đợi lâu. " 

"Tốt, nhuận ngọc, chúng ta đi thôi. "

 Nói chút ít húc phượng tự nhiên nắm nhuận ngọc, bước đi hướng đại điện. "Ôi chao, hai, Nhị điện hạ, ngài như thế nào, Nhị điện hạ, bọn ngươi thoáng một phát! " 

Bị mang theo rời đi hai bước sau, nhuận ngọc chợt thấy không đúng, ngay tiếp theo húc phượng phanh lại bước chân,

 "Làm sao ngươi biết tên của ta? "

 "Ta...Chúng ta bái kiến, tại bố sao đài, ngươi không nhớ rõ. "

 "Ừ? Chúng ta...Bái kiến? Thật sự? "

 "Ước chừng mấy trăm năm trước, ngươi không nhớ rõ cũng bình thường..." Nhìn trước mắt bị thương ánh mắt, nhuận ngọc chợt thấy không đành lòng, 

"Thực xin lỗi, Nhị điện hạ. " 

"Ta là húc phượng, ngươi ghi lại, ta là húc phượng. "

Dạ Hoa x Nhuận Ngọc x Húc PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ