chap 3

2.1K 75 0
                                    

  Hỡi thế gian làm gì có thứ gì gọi là vĩnh cửu, đối với Lisa câu tỏ tình đẹp nhất không phải là "anh yêu em" mà là ta bên nhau tới già. Cô không thích dùng lời nói, hay những câu hưa vu vơ lúc vui mà luôn dùng hành động để chứng tỏ. Mối tình của cô và Jennie khoing phải yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, mà là ghét nhau từ cái nhìn đầu tiên.
6 năm trước
Thật ra Jennie lúc học cấp 3 rất ghét Lisa vì bản tính đào hoa, với vẻ ngoài lạnh lùng khó gần nên nhìn không có cảm tình, thêm việc ngày đầu tiên gặp nhau bị Lisa đụng trúng không xin lỗi thì thôi lại còn chê nàng là đồ nấm lùn di động. Từ ngày đó nếu hai người gặp nhau liền cãi nhau, như nước với lửa. Mặc dù ghét nhau nhưng định mệnh luôn khiến hai người họ gặp nhau, lúc ấy Jennie đã có bạn trai, Lisa cũng chả quan tâm nhưng có biết và gặp một vài lần.
  Người ta nói nếu bạn có một chậu hoa hồng bạn không chăm sóc nhưng hoa vẫn tươi và đẹp thì ắt hẳn có người đã thay bạn chăm sóc. Câu nói đó hoàn toàn đúng với chuyện tình của Lisa và Jennie. Thật ra tên bạn trai cũ của Jennie nhìn có vẻ là goodboy nhưng thật ra hắn là một tên điểu, quen Jennie nhưng lại lên giường với nhiều cô gái khác sau lưng Jennie. Vô tình một lần Lisa đi bar bắt gặp hắn hôn môi cô gái khác lại còn dắt nhau vô phòng vip. Lisa cũng chẳng ưa Jennie nhưng lại không muốn nhìn cô ấy khóc, Lisa chọn cách không nói với nàng, nhưng bên ngoài thì lại đầu hàng không chọc phá nàng nữa. Mỗi ngày điều làm nàng vui, từ những điều nhỏ bé. Lúc đầu Jennie tưởng Lisa bị điên, tự nhiên đầu hàng còn đối xử tốt với nàng nhưng thấy Lisa có thành ý thôi đành bớt một kẻ thù. Ban đầu từ ăn trưa cùng nhau, đến Lisa ngỏ lời đưa nàng về, thật ra nàng cũng đã nghe một số người nói về bạn trai mình nhưng nàng chọn tin tưởng người yêu mình. Ngày qua ngày sự xuất hiện của Lisa đối với nàng như một thói quen không thể thiếu, đến một ngày bạn trai nàng hắn cảm thấy bực tức khi bạn gái mình dần lạnh nhạt, không còn như trước. Mặt dù hắn chỉ xem Jennie là mối quan hệ qua đường nhưng không muốn bỏ đi. Sau đó liền khó chịu dẫn đến việc hai người cãi nhau, mặt dù Jennie không muốn nhưng vì lúc đó còn thương nên nàng cũng không muốn làm bạn trai mình buồn. Nàng không nói ra mà từ từ né tránh Lisa, lạnh nhạt không ăn trưa cùng mỗi lần Lisa hỏi thì nàng nói mình bận. Lúc đó Lisa thật sự rất buồn, cô không ngờ mình lại phải lòng kẻ thù, Lisa biết nếu mình nói ra bạn trai Jennie là kẻ trăn hoa thì có thể có được Jennie nhưng Lisa lại không muốn dùng cách đó. Không muốn Jennie nghĩ cô thừa nước đục thả câu, phá hoại hạnh phú của nàng. Đến một ngày không chịu nổi cảnh đơn phương cô đã hẹn nàng ra lấy hết dũng cảm tỏ tình ấy thế mà lại bị nàng tát vào mặt còn bảo không muốn làm bạn với một người như cô nữa.
  Lisa còn nhớ rõ ngày hôm ấy trời đỗ cơn mưa rất lớn, chắc là ông trời cũng cười vào mặt cô, ai đời kẻ đào hoa xem tình yêu là trò cười lại đi phải lòng kẻ thù của mình, lại còn bị từ chối. Biết sao giờ cô cũng không trách nàng, cũng không trách con tim vì đã run động chỉ trách bản thân mình là kẻ đến sau, hết lòng hết dạ đơn phương một người. Sau khi bị nàng từ mặt cô chỉ lặng lẽ bước dài trên con đường đem thân mình hòa nhập với cơn mưa, để nước mắt được tan vào cùng những hạt mưa. Sau khi về đến nhà cũng đã tối, Lisa chỉ vào tắm rửa thay bộ đồ ướt nhẹp ra để tránh bị bệnh vì bệnh thì ai lo bây giờ, ba mẹ thì đi công tác có mấy khi ở nhà, ở một mình không đem theo ngươi hầu nào cả thì bệnh chỉ có chết ở đây không ai hsy biết. Tắm xong chỉ cầm nhẹ ly rượu vang lên sân thượng ngồi đó nhìn lên bầu trời, Lisa rất thích bầu trời ban đêm vì cảm giác nó như con người của cô vậy, cô đơn và đen tối. Trước khi trở thành một badgirrl cô cũng từng đem cả trái tim mình dâng cho một người con gái, có thể làm tất cả vì người ấy nhưng rồi cuối cùng chỉ nhận được một cảnh người con gái ấy đang lên giường với chính bạn thân mình, trước cảnh đó dù bạn có là người mạnh mẽ đến mấy cũng phải khóc. Lần đầu tiên nước mắt rơi vì một người con gái, qua chuyện đó cô cảm thấy tình yêu chả là gì cả, nó chỉ là một trò chơi ai yêu nhiều là kẻ thua, ai yêu chơi lại thắng.
Thay vì chọn cách trốn tránh hay lạnh nhạt với Jennie Lisa vẫn tỏ ra bình thường, chit là nàng luôn  tránh cô còn cô cũng hạn chế xuất hiện trước mặt nàng sợ nàng khó chịu. Moị việc cứ diễn ra như bình thường, không có việc gì lạ cả. Còn về phía Jennie nàng không biết tại sao bản thân luôn khó chịu, cũng chả còn mặn mà gì với bạn trai. Luôn thấy bản thân mình nhue vừa đánh mất một thứ gì đó âun trọng nhưng không biết là gì, nguoief ta nói đã là thói quen thì đâu muốn bỏ là bỏ, nhiều lần nàng đã xém chút là chạy nhàu lại ôm Lisa nhưng chợt nhận ra chắc Lisa đang ghét mình lắm, vì nàng đã nói ra những lời làm Lisa tổn thương. Nàng chỉ xem Lisa là bạn ai ngờ Lisa lại tỏ tình ngay lúc nàng có bạn trai, nàng cảm thấy việc đó vô cùng xấu, cảm giác như Lisa muốn biến nàng thành kẻ phản bội bạn trai của mình.
Nhưng vuộc đời lại trớ trêu thay ngay lần sinh nhật lần thứ 18 cũng là năm cuối nàng tốt nghiệp cấp ba, đám bạn tổ chức tiệc ở quán bar ăn mừng nàng trưởng thành, hôm ấy bạn trai nàng bảo là bận nàng cũng không nghi ngờ, ngay lúc đamg chuẩn bị thổi nến thì hình ảnh bạn trai nàng đang hôn một cô gái khác cách đó không xa, hình ảnh đó như thổi bay luôn tâm trí nàng nước mắt tự động trào ra, lập tức đi lại tát vào mặt hắn và trả lại chiếc nhẫn đính ước, hắn cũng chả đuổi theo nàng. Lúc nàng vừa chạy ra khỏi quán bar trong đầu lại hiện lên những hình ảnh nàng thường làm với Lisa, những cái ôm ấm áp, mặc dù không muốn nhưng nó cứ liên tục lặp đi lăp lại trong đầu nàng như một chiếc CD đi hư. Đang lúc ngồi ôm mặt khóc nức nở thì lại nhận được một vòng tay cùng mùi hương quen thuộc nàng biết đó là cô làm dao nàng không nhận ra được cái mùi hương ngọt ngào mà chỉ có  Lisa mới có. Biết rằng mình đang được người ta ôm vào lòng liền ùa ra khóc như một đứa trẻ, chẳng giữ lại nà cứ để nó trào ra hết.

  Lisa à em tệ lắm đúng không, em xứng đang bị đối xử như vậy đúng không.
   Đồ ngốc này em nín đi, tại sao em lại nghĩ mình như vậy, là hắn mới không xứng với em. Em là một cô gái tốt biết không, chị không cho phép em tự trách bản thân mình như vậy.

   Chị không giận em à, hôm đó em đã làm tổn thương chị như vậy mà.
 
Mèo nhỏ à chị ước mình cũng có thể giận em, nhưng làm sao có thể giận được khi trái tim này nó phãn chủ chạy theo em mất rồi.

Nàng nghe cô nói vậy, không nói gì chỉ quay người lại chui vào cổ Lisa hít lấy hơi ấm. Chị sẽ đợi em đúng không.

Yên tâm đi mèo nhỏ, dù dòng chảy thời gian có trôi qua bao nhiêu đi nữa, dù có chuyên gì xảy ra thì chị vẫn ở đây, vẫn sẽ đợi em đến nắm lấy tay chị hai đứa mình sẽ già đi cùng nhau.

________
Lisa hiện tại đang mỉm cười khi nhớ lại quá khứ ngày xưa, cảm thấy mình thật đúng khi quyết định ở lại Hàn mà không đi du học.
Jennie pov
Sau khi từ phòng tắm bước ra thấy Lisa đang ngồi cười một mình trên giường.
Chị bị điên à ? Hay nhớ đến em nào mà ngồi đờ ra đó cười như tên ngốc vậy.
Nghe thấy giọng nàng cô bừng tỉnh vậy nhàu tới đè lên người nàng.

Là đang nhớ tới con mèo nhỏ nào nào đó đã bị chị dụ dỗ ăn sạch không còn miếng xương _ Lisa dùng ánh mắt gian tà nhìn nàng.

Ăn sạch xương cái đầu chị, leo xuống mau lên. Người thì nạng như lơn mà đè lên em.

Ơ thế mỗi đêm chị đè em, có nghe em nói chị nặng đâu chỉ toàn nghe. Ơ ơ sướng quá chồng ơi..... mạnh lên.... sâu nữa đi.

Nghe cô nói xong mặt nàng đỏ còn hơn son, bị nói chúng tim đen, trách bản thân mình đã quá dung túng cho cái con người này.
 
Thôi lỡ đè rồi thì mình nô đùa với nhau chút nha vợ, chứ bạn nhỏ của chị tự nhiên lại bị em đánh thức rồi.
___________
Chuyện gì đến cũng sẽ đến, hẹn gặp chap sau. Mình thì rất thích kiểu SM kkkkk
 

Tổng Tài Sợ Vợ  [ Jenlisa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ