chap 5

1.8K 62 7
                                    

  Jennie pov
Sáng sớm nàng thức vậy nhìn cái tên sắc lang bên cạnh chỉ hận không thể giết chết, lần nào mà hễ hai người làm tình thì y như rằng sáng hôm nhau người nàng như bị phân rã hết. Cái gì đâu mà như trâu bò hành nàng mệt gần chết nếu không phải vì yêu chắc nàng đã bỏ Lisa ba đời rồi, nghĩ tới đây liền bực bội quay qua tán vào mặt chồng một cái chát.

" Ahhhh..... cái gì vậy, ai vậy _ cô bị tán bất ngờ nên thức dậy"

" Ahhh cái đầu chị, thức dậy mà nhìn xem mặt trời đã mọc đến tám sào rồi chị còn ở đó mà ngủ bộ tính không đi làm à ? "

"Vợ à chồng em là chủ tịch đó đi trễ xíu có sao đâu, tất cả là lại em dụ dỗ chị làm bây giờ chị mệt chết đi được, hôm nay không muốn đi làm"

"Gì ? Ai dụ dỗ chị, chơi cho đã giờ quay lại đõ thừa à, em là còn chưa tính sổ vụ chị hành em bây giờ cả người ê ẩm hết, dậy ẩm em đi vệ sinh cá nhân còn ăn sáng nữa, chị tính bỏ đói em à "

"  Vâng đợi chị xíu, chị nào dám bỏ đói bảo bối cơ chứ, em mà chết rồi thì chị ..... với ai."

" Nhanh lên ở đó nói xàm em đánh cho giờ."
_______
 
Ây da Lisa hôm nay là tính trốn việc nhưng vơ cô nhất định không cho đuổi cô đi làm cho bằng được còn bảo nếu không đi thì nàng không thèm nhìn mặt cô nữa. Mà nghĩ cũng lạ tự nhiên cái đuổi người ta đi làm, bình thường thì đu bám cô nữa bước không rời hôm nay lại đuổi đúng là phụ nữa thật khó hiểu.

Tại văn phòng chủ tịch sau khi thư kí đem cho cô cà phê thì liền đi kèm sau đó là một đống hợp đồng cần phải giải quyết, Lisa liền bật mood nghiêm túc xử lí công việc đối với cô thà không làm còn làm thì phải nghiêm túc, hết sức mình, làm việc cho cô không thể cái kiểu lười đùng đẩy trách nhiệm được bởi vậy tuy lương của L.M rất cao nhưng điều kiện vào làm việc cũng không dễ. Chủ tịch của họ là tự lực đó nha, từ lúc học cấp 3 đã lên cho mình ý tưởng và kế hoạch đàn hoàn, tự đi làm thêm tích góp tiền ăn từ bố mẹ cho, tiền chi tiêu lúc đầu L.M chỉ là một văn phòng nhỏ ở tòa nhà cũ từ từ giờ đây đã trở thành tòa nhà cao nhất và nằm trung tâm thành phố. Tuy bố mẹ giàu nhưng Lisa không bao giờ ỷ lại, cô luôn muốn tự lập nhưng lại muốn dùng tất cả của mình để bao che, che chở cho Jennie. Ai cũng có cho mình một ngoại lệ và đối với Lisa Jennie chính là ngoại lệ duy nhất của mình.

Trên bàn làm việc là tấm hình cô và vợ chụp chung lúc tốt nghiệp cấp ba, tuy có nhiều ảnh đẹp hơn nhưng cô vẫn thích nhất tấm hình lúc cấp ba vì đó là kỉ niệm và cũng là lúc cô cầu hôn vợ mình. Hai người lấy nhau tuy lúc còn rất trẻ nhưng không bồng bột, hai người đã cùng nhau gầy dựng lên sự nghiệp, đối với Lisa Jennie là hậu phương vũng chắc nhất và là điểm yếu của mình. Hình như cô nghiện Jennie mất rồi lúc nào trong đầu cũng là hình bóng của vợ, vừa tạm biệt nhau lúc sáng bây giờ lại cảm thấy nhớ, liền xử lí thật nhanh công việc để còn chạy về nhà ăn trưa cùng vợ, mặc dù công việc bận rộn ngưng Lisa luôn dành thời gian cho nàng, hôm nào cũng chạy về ăn cơm với vợ nếu có công việc đột xuất thì Jennie đến công ty ăn cùng. Cả hai luôn giữ đúng lời hứa với nhau là dù bận đến đâu cũng không quên dành thời gian cùng nhau ăn bữa cơm gua đình. Cùng lúc đó là tiếng gõ cửa của thư kí

  " Vào đi "

" Dạ thưa chủ tịch, cuối tuần này chị có lịch trình sang Pháp để gặp đối tác quan trọng cho dự án lần này ạ _ Nancy vào thông báo lịch trình"

Xém nữa là col đã quên cuối tuần phải đi công tác, chưa nói với mèo nhỏ do tính chất công việc nên lần này không thể dắt Jennie đi cùng, thế nào nói xong vợ cô cũng khóc cho xem, lần nào chả vậy Lisa mà đi công tác không thể dắt nàng theo là y như ràng nàng khóc.

  " Thế lần này phải đi mấy ngày "
 
" Dạ 1 tuần"

" gì tận một tuần cơ à, làm gì mà lâu thế có thể rút ngắn không "

" Dạ không, 1 tuần là ngắn lắm rồi ạ "

" thôi được rồi tôi biết rồi, lui đi "

" vâng chào chủ tịch "

  Hazz xa vợ tận một tuần sao cô chịu nổi đây chứ, hận không thể bỏ Jennie vô vali kéo theo. Bây giờ đành teanh thủ âu yếm nhau trước khi đi công tác vậy, liền lấy áo chuẩn bị ra về với vợ.

______
  Jennie pov

" Vợ à, vợ ơi em đâu rồi vợ "

" Em đây, chuyện gì mà kêu nhoi hết vậy, bữa nào cũng vậy cứ về là nhoi hết "
 
" Lại hôn chồng em cái đi, chị mệt sắp chết rồi, bà xã đại nhân hãy lại nạp cho chị năng lượng nào "

Nói vậy thôi chứ thấy cô về là nàng vui lắm, hôm nay tại đau không là cùng cô đi lên công ty rồi ở nhà không có cô rất chán. Liền chạy lại hôn vào má Lisa một cái, xách cặp, nới lỏng cà vạt ra giúp cô. Sau đó liền bị kéo trọn vào lòng của Lisa.

" Em ơi cuối tuần chị phải đi công tác rồi tận một tuần lận đấy "
 
Gì nàng không nghe nhầm đó chứ, lại đi nữa à mà lần này tận một tuần cơ. Mấy lần trước đi có vài ngày nàng đã nhớ đến khóc, nghĩ tới đây nước mắt lại rơi. Nàng biết là do tính chất công việc, sức khỏe nàng thì kém không thể cùng cô đi máy bay suốt được, nhưng không muốn xa con người này chút nào nàng đã quen việc mỗi tối đều rút đầu vào ngực người ta mà hít lấy hơi ấm, quen cái cảnh suốt ngày cô làm trò chọc nàng cười, nghĩ sao có thể chấp nhận cảnh căn nhà lạnh tanh thiếu vắng bóng con người kia được. Càng nghĩ nước mắt càng rơi liền quy người lại rút sâu vào hõm cổ Lisa mà khóc.

" Huhu, hít hít, chị lại bỏ người ta nữa à"

" Có đâu đồ ngốc này, chị làm sao có thể bỏ em cơ chứ, ngoan nín đi khi về sẽ mua cho em thật nhiều quà. Không phải vì lo cho em chị đã bỏ em vào túi áo mang theo khắp nơi luôn rồi " vừa nói vừa vỗ nhẹ tấm lưng đang run lên vì khóc của vợ. Nhìn vợ khóc cô thật sự rất thương, bỏi vậy cô rất hạn chế việc đi công tác xa, cô không muốn xa vợ tí nào luôn nhưng công việc là công việc đâu thể nào nói bỏ là bỏ được. Cuối tuần này sẽ đưa vợ về nhà mẹ vợ, dù gì ở đó cũng có chị Jisoo ở gần cô đỡ lo hơn.
______ 
   Hazzz mình cảm thấy chuyện mình viết nó cứ nhảm nhảm sao á, mọi người cho mình ý kiến với nha.

 

 
   

Tổng Tài Sợ Vợ  [ Jenlisa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ