Pov Jennie
Điện thoại của nàng không bao lâu sau lại nhận được một email từ người lạ, nàng lúc này thật cũng chẳng có tâm trạng để xem tay trượt để tắt nhưng vô tình lại vào xem, trước mắt nàng là tấm ảnh Lisa nằm trên giường cùng với một cô gái lạ, nàng thật sự không tin vào mắt mình đây chỉ là trò đùa đúng không, Lisa sẽ không phãn bội nàng đúng không ? Ai hãy nói với nàng đây chỉ là hiểu lầm đi, nàng sẽ tha thứ tất cả cho Lisa chỉ cần không phải là lên giường cùng cô gái khác. Tại sao cơ chứ, nàng có gì không tốt mà Lisa phải làm vậy phải nói đi công tác để sau lưng nàng làm ra loại chuyện như vậy ? Nàng thật sự là đứng không vững nữa rồi chỉ biết quỵ xuống sàn nhà hai tay ôm mặt mà khóc. Chỉ cần chính miệng Lisa nói hết yêu nàng thì dù có đau nàng cũng sẽ từ bỏ đâu cần phải ra ngoài ngoại tình như thế chứ. Tại sao, tại sao ông trời lại đối xử với nàng như vậy chứ mối tình đầu của nàng cũng kết thúc do ngoại tình không lẽ ông trời lại nhẫn tâm kết thúc cuộc hôn nhân của nàng cũng cùng lí do đó. Cả đêm đó nàng chỉ chôn người trên sàn nhà lạnh lẽo ấy mà khóc ngất đi.Sáng hôm sau nàng tỉnh lại liền thấy người mình như rã rời ra, đau nhứt thật sự, cũng phải thôi nằm cả đêm trên sàn lạnh làm sao không đau cơ chứ. Nhưng nỗi đau thể xác ấy làm sao bàng cái nổi đau trong lòng mà nàng đang mang, chả phải lúc gọi điện Lisa còn nói là cô bị người ta hôn, tại sao đã có ý định giấu nàng mà còn tụ khai ra như vậy, tại sao lại kể cho nàng nghe như cô là người bị hại để câu chuyện thật sự là lên giường cùng người khác. Nàng không thể cho phép mình yếu đuối như vậy phải tự mình đứng lên thôi vì người mà nàng luôn dựa vào đã nhẫn tâm phãn bội nàng ở phía sau nàng đâm liên tục vào tim nàng như thế chứ. Vừa vệ sinh xong xuôi bước xuống lầu liền thấy cái con người mình từng thương vô cùng nhưng giờ đây thật sự không hề muốn nhìn thấy chút nào đang đứng trước mặt nàng.
Lisa pov
Vừa hạ cánh là cô liền lập tức chạy về nhà liền thấy vợ từ trên lầu đi xuống, vẻ mặt vợ không thể đoán được không lẻ chỉ vì một cái hôn mà nàng thật sự sẽ giết cô sao.
" Mèo nhỏ, em không vui khi thấy chị về à, chị là biết lỗi nên tự về nhận hình phạt của em đây này "
" chị đừng có bày ra cái vẻ mặt sợ sệt ấy ra với tôi nữa, thật giả tạo "
" Jennie em vừa nói gì vậy, có phải do chị đi đường xa về mệt nên nghe lầm không "
" Chị không hề nghe lầm đâu là tôi đã nói thật đấy, sau lưng tôi lên giường với người khác mà còn làm ra vẻ vô tội như thế à "
" Gì em biết rồi à, là chị tính nói với em nhưng do em ngắt điện thoại ngang nên chị chưa nói kịp thôi, mà tất cả là do cô ta chuốc thuốc chị say chứ có biết gì đâu "
" chị nghĩ tôi là đứa trẻ năm tuổi chắc ? Hẳn là bị bỏ thuốc cơ à, nghe đáng thương ghê vậy " nàng vừa nói vừa bày ra bộ mặt khinh bỉ nhìn cô
" Vợ à em sao vậy, chị thề những lời chị nói đều là thật đấy em không tin thì hỏi David xem hôm ấy chính cậu ta vào kịp lúc cứu chị đấy "
" Làm sao tôi có thể tin khi hai người là một phe, vậy chị nhìn xem tấm hình này là thế nào ĐỒ PHẢN BỘI "
Cô nhìn vào tấm hình liền nghĩ chắc do lúc mình say nên Mike đã giở trò chụp lại, tưởng mọi chuyện xong rồi ai dè cô ta lại dám phía sau chơi cô một vố được lắm mối thù này nhất định cô sẽ trả, nhất định phải bất Mike trả cái giá cho việc hủy hoại danh dự của cô. Nhưng vấn đề không nằm ở tấm hình mà nằm ở lòng tin bây giờ, Jennie chỉ vì một tấm hình liền không bận tâm lời cô nói một mực kết tội cô vậy à, lòng tin và cả tình yêu cô dành cho nàng cũng không bằng một tấm ảnh từ người lạ, cô đau thật sự rất đau chỉ muốn hỏi Jennie một câu cuối nếu nàng ấy vẫn nhất quyết kết tội cô thì cô không giải thích nữa, đối với cô nếu họ tin họ sẽ tin còn nếu không tin giải thích chỉ vô dụng. "Em thật sự chỉ vì một bức ảnh mà quên hết tất cả những chân thành chị dành cho em hay sao Jennie ? "
JENNIE POV
" chân thành cái đéo gì khi sau lưng tôi chị lên giường cùng người khác, chị đừng xem tôi như kẻ khờ nữa dám làm mà không dám nhận tôi không ngờ chị hèn đến thế. Tôi thật sự không ngờ cái máu đào hoa của chị nó lại nổi dậy cứ nghĩ rằng chị đã thay đổi nhưng ngựa quen đường cũ rồi " Thật sự nàng đã có chút mềm lòng khi nhìn vào đôi mắt buồn của cô nhưng lí trí nàng đã bị bức hình và cơn giận đè nén liền nói ra mấy câu tổn thương cô.
" .............. "
Nàng nhìn cô không nói gì khóe mắt lại thấy hai dong lệ sắp trào ra, thở dìa một tiếng liền quay lưng lại đi ra cửa. Tại sao chứ, tại sao khi nhìn thấy cảnh tượng này nàng đau quá, hình như cảm thấy trong ánh mắt ấy trong tiếng thở dài đó là cả một nỗi buồn không thể diễn tả được. Cô không nói nữa chỉ quay lưng đi không lẽ thừa nhận việc mingf làm là sự thật à, tại sao không tiếp tục đưa ra lời giảu thích nữa hả. Là cô đang chơi đùa với mình à. Trong chuyện này rõ ràng cô là người có lỗi tại sao lại hành động như tất cả lỗi lầm là nàng gây ra vậy, tại sao là tại sao hả ? Đến cuối cùng thì nàng đã làm sai đều gì mà ông trời lại đối xử với nàng như vậy, lúc nàng cảm thấy chơi vơi nhất ông lại ban tặng Lisa đến cho nàng như một ánh sáng cứu nàng khỏi bóng tối của tình yêu, cùng nàng xây dựng lại hạnh phúc đến lúc nàng thấy hạnh phúc nhất lại nỡ nhẫn tâm cướp lại hạnh phúc đó là sao hả. Nàng chỉ biét thu mình giữa căn nhà lạnh lẽo từng chưa đầy ấp những kỉ niệm đẹp mà khóc, tại sao nơi từng là hạnh phúc nhất giờ đây lại như địa ngục.
LISA POV
Nghe xong câu trả lời của vợ mình, ngườu mình yêu nhất, cô dường như mất hết tất cả, hét thật rồi những cố gắng mà cô dành cho nàng đến hôm nay cũng không bằng một tấm ảnh. Tại sao lúc trước từng hứa sẽ tin tưởng lẫn nhau mà giờ đây lại thế, cô bước ra khỏi nhà chỉ là những bước đi vô hồn cô thật sự cảm thấy mình như một kẻ thất bại cố gắng mouj thứ đến cuối cùng đến người mình yêu thương nhất cũng chả tin tưởng mình, tiền nổi tiếng để làm gì khi cuối cùng không hề hạnh phúc. Cô bước ra xe liền gọi điện cho David hủy hợp đồng và đè ép QW đến khi nào thu mua lại thua cả bó rau ngoài chợ thì thôi.
Giờ đây trách Mike một thì cô buồn Jennie 10, Mike là người phá hoại nhưng chính Jennie mới là người phá hủy mối âun hệ vợ chồng này, cô luôn nhắc nhở bản thân rằng trong tình yêu niềm tin là thứ quan trọng nhất ấy thế mà cuối cừng cô lại mất tất cả cũng vì hai chữ " niềm tin " . Sau khi gọi điện xong xuôi cho David liền gọi điện cho Rosie nhờ cô bạn thân của mình về tiếp quản hộ công ty. Thật sự mà nói lúc này cô không còn tâm trạng để làm việc nữa rồi, lúc trước cố gắng mọi thứ là vì vợ vì tương lai của cả hai ngày hôm nay cái được cho là vợ là tương lại ấy đã mất rồi thì bản thân cô cố gắng làm gì nữa. Nhấn gas chạy nhanh thật nhanh đến căn nhà nơi bí mật mà cô vẫn thường hay đến mỗi khi tâm trạng không vui, hay những lúc yếu lòng nhất đó là nhà người bà quá cố của cô.
__________
Có những kỉ niệm rất đẹp nhưng mãi mãi cũng chỉ là kĩ niệm mà ta không bao giờ có lại được .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Sợ Vợ [ Jenlisa ]
Romance" Quốc có quốc pháp gia có gia quy, nhà này là của anh, anh nói là em phải nghe nếu em không nghe thì anh nghe em " _ Lisa Truyện này làm nam hóa bạn nào không thích thì đừng đọc. chứ đừng đọc rồi cmt bảo mình này kia kia nọ nha.