POV của người thứ 3
Sáng sớm cũng không có tinh mơ lắm, tại tầng cao nhất của tòa L.M. Chẳng ai khác ngoài vị chủ tịch trẻ tuổi, được mệnh danh là lạnh lùng ấy, đang phải nằm dài trên sopha ngủ. Đầu đuôi câu chuyện là thế này, hôm qua Lisa được vợ là Jennie nhờ đi mua giúp tương cà, trên đường đi xui thay gặp phải Wendy, Jisoo và Yeri kéo đi bar. Mặc dù trong lòng có sợ nhưng vì thể diện với bạn bè vị chủ tịch trẻ đã trải sự đời ấy mạnh mồm tuyên bố over night và không sợ Jennie.
4:30 sáng
Một chiếc xe dừng trước một ngôi nhà , đó là Lisa, cô đang cầm nước sốt mà Jennie bảo cô mua , giờ cô ấy rất tỉnh táo khi ngủ quên ở căn hộ của Wendy . Cô ấy run rẩy khi đi về phía cổng.
Như dự đoán cửa khóa rồi. Ánh sáng mờ mờ của buổi sáng cộng thêm có vài chiếc xe chạy qua và Lisa chắc rằng vợ của mình vẫn đang ngủ.
" Tôi chết tiệt " _ Lisa nói gần như ứa nước mắt . Cô nhìn vào bức tường của cánh cổng , cô không còn cách nào khác là trèo lên tường để lấy nó . Cô bỏ chai tương cà túi và bắt đầu leo lên . Lisa rất nhiều lần leo lên nhưng không thành công , một số tài xế dừng lại hỏi cô ấy có phải là kẻ trộm hay không và cô ấy đang làm gì . Sau một vài phút , Lisa nhảy xuống khiến cơ thể của mình lăn lộn . " Oh shit " Cô phàn nàn khi ôm eo mình . Cô hít một hơi thật sâu trước khi đứng dậy và đi về phía cửa với cơ thể uốn cong của mình " Tất cả các vị thánh ngoài kia hãy cầu nguyện cho tôi " Cô lo lắng nói . Lisa hít một hơi thật sâu và vặn núm nhưng nó đã khóa rồi.
" Oh shit " Cô thốt lên . Lisa đi bộ xung quanh để kiểm tra các cửa sổ xem một số cửa sổ có mở khóa nhưng không có cửa sổ nào . Cô quay lại cửa trước và gõ nhẹ nhưng không ai dám mở . Lisa nhìn lên tầng hai và không có ánh sáng nào mở .
" H - Honey " Lisa gọi và gõ cửa một lần nữa " Baby ? Jennie tình yêu của tôi ơi Lisa hồi hộp gọi . Những giọt mồ hôi như những viên đạn đang nhỏ xuống khuôn mặt của vị tổng tài lạnh lùng hét ra lửa thường ngày,
" Tình yêu mở cửa đi " Lisa gõ thật mạnh để Jennie nghe thấy . " Bab- " Lisa ngừng gõ cửa khi cánh cửa đột ngột mở ra và Jennie xuất hiện , khoanh tay và nhướng mày . Jennie không nói , cô ấy chỉ nhìn chồng mình . Lúng túng đứng trước mặt cô . Lisa sờ soạng trong túi và khoe chai tương cà cô ấy đã mua.
" Tôi đã mua nó rồi " Cô ấy cười thật tươi khi nghĩ rằng Jennie sẽ rất vui khi thấy cô ấy cầm nó .
" À mua rồi à ? " - Jennie hỏi và lấy tương cà từ Lisa . Lisa gật đầu tự hào
" Yeah babe " Cô ấy thút thít khi bị Jennie dùng chai tương cà đánh vào đầu . " Đến đây, đồ ngốc " Jennie kéo cô bằng tai và ném cô xuống ghế.
" Chị thực sự mất cả đêm chỉ để mua cái này ? " Jennie hỏi và ném tương cà cho Lisa . Lisa chặn nó bằng cánh tay và lùi về phía sau.
" V - Yeah .. Ý chị là .. Không cưng . " Mắt Lisa mở to ngạc nhiên khi nhìn thấy Jennie đang cầm một cái đĩa làm bằng nhựa bày trên bàn " Không . Không phải cái đó mèo nhỏ à" Lisa bị Jennie ném vào người nhưng cô ấy đã né cái đĩa thành công.
" Chị đã ở đâu ? Nói cho tôi biết sự thật nếu không tôi sẽ bẻ gãy 206 chiếc xương của anh ? " Jennie lấy hình tháp Eiffel thu nhỏ và sẵn sàng ném nó cho Lisa . Lisa ngồi dậy và bám chặt vào chiếc gối bên cạnh , cô nhấc chân lên để đề phòng .
" Được rồi , chị đã đến quán bar nhưng babe , chị chỉ là nạn nhân ở đây . Họ .. Họ bắt tôi phải đi ! " Lisa nhẹ nhàng nói .
" Nạn nhân ? Thật sao ? " Jennie hỏi trong khi tung hứng bức tranh thu nhỏ . Lisa lau nước mắt trên khóe mắt và gật đầu
" Yeah Babe . Tôi định về nhà nhưng họ không cho tôi " Cô bĩu môi , cố tỏ ra đáng yêu .
" Chị không thích nó ? Tại sao trên người lại có mùi rượu ? " Jennie hỏi .
" C-chị không thích điều đó , không hề thích luôn á là do Jisoo ép chứ chị đâu có muốn đâu vợ yêu à . Nghiêm túc đấy ! Em nên tự hào về chị vì có người định quyến rũ chị nhưng chị đã đẩy cô ấy ra ! " Lisa đáp lại .
" Ồ . Thế theo chị Jennie tôi đây là phải tự hào về chị " Jennie nói một cách mia mai , Jennie lấy mấy cái gối trên sopha ném liên tục vào người Lisa " này thì tự hào "
Và kết cục là vị tổng tài đã bị vợ đuổi ra khỏi nhà nhưng vẫn cho đặc quyền cuối cùng là tắm trước khi ra khỏi nhà.
____________
Mình là con trai nên giọng văn cũng hơi cứng, mong mọi người thông cảm. Mình sẽ cố gắng cập nhật sớm nhất thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Sợ Vợ [ Jenlisa ]
Romance" Quốc có quốc pháp gia có gia quy, nhà này là của anh, anh nói là em phải nghe nếu em không nghe thì anh nghe em " _ Lisa Truyện này làm nam hóa bạn nào không thích thì đừng đọc. chứ đừng đọc rồi cmt bảo mình này kia kia nọ nha.