chap 7

1.3K 47 3
                                    

Lisa pov
  Từ lúc lên máy cho đến khi đến Pháp Lisa thật sự chỉ có thể gửi cho Jennie được câu " chị yêu em, chúc em ngủ ngon nha bảo bối " là lại cấm mặt vào màn hình laptop do mấy hôm gần đi Jennie luôn đeo bám cô, cô cũng không đành bỏ vợ nên công việc cứ chất đống đó hôm nay lên máy bay không cho phép bản thân mình nghĩ ngơi. Cô cũng có nhà riêng ở Pháp nên không cần về khách sạn làm gì, về tới nhà liền có người hầu kẻ hạ chuẩn bị bữa tối và nước ấm để ngâm mình. Kết thúc bữa tối xong xuôi liền quay về phòng làm việc liên tục, David là thứ kí nam và phải luôn túc trực bên Lisa, công việc bận rộn làm cô quên luôn việc gọi điện thoain về cho vợ. Mải mê làm việc đến khi có người hầu lên gọi xuống ăn sáng thì Lisa mới phát hiện thì ra mình đã thức xuyên đêm, vừa đứng lên cơn đau đầu liền ập đến, tầm nhìn Lisa mờ dần rồi tắt hẳn đi nhưng may mắn là trợ lí cô đỡ kịp, bóng tối chỉ ập đến trong chớp nhoáng liền trở lại bình thường và cô cho tằng chắc do mình làm việc mệt mỏi nên cũng không để tâm lắm. Vào rửa mặt thay đồ còn chuẩn bị đi gặp đổi tác, hôm nay là ngày đầu tiên hai bên chính thức gặp mặt đây thực sự là một hợp đồng quan trọng nó quyết định công ty L.M có thể mở rộng quy mô toàn cầu đa dạng hóa các ngành nghề thêm nữa hay không nên cô thật sự rất chú tâm và không cho phép mình mắc sai lầm.
  Khi đến chỗ hẹn là một nhà hàng sang trọng mang phong cách cổ xưa của những năm 80 cách bày trí thật sự mang hơi hướng hoài cỗ và lãng mạn, bước vào phòng riêng liền thấy vài người mặc đồ đên nhưng nổi bật là một cô gái độ tuổi chừng 23 đang ngồi ở phía trước xung quanh là vệ sĩ, Lisa cùng thư kí bước vào lập tức đến chào hỏi.

" Hello tôi là Lisa, chủ tịch của L.M hân hạnh đượ gặp cô "
 
" Oh hi tôi là Mike là đại diện của QW đã nghe danh Lisa tổng tài nổi tiếng đào hoa và lạnh lùng của xứ chùa vàng nay mới có cơ hôin gặp mặt thật là vinh hạnh cho bản thân tôi "

" Thế chúng ta vào thẳng vấn đề chính luôn nha "

" Từ từ đừng vội lần đầu gặp mặt cứ gọi món trao đổi chút cho dễ làm việc, và cứ gọi em là Mike đừng goin bàng cô nữa người ta nhỏ tuổi hơn chị đó "

" Cô ,à không Mike dùng gì "

" một ly vang trắng là được em không đói "

" Thế 2 ly vang trắng nhé "

  Phục vụ mang rượu lên lúc này hai người cũng trao đổi qua lại một số việc, đối với Lisa, Mike là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng rất giống gu của cô ngày xưa nhưng bây giờ thì nhông nha, đối với Lisa bay giờ vợ là người tuyệt vời nhất, dù có ai khác tuyệt vời đến đâu thì trong mắt cô vợ vẫn là nhất.
Mike pov

Nhưng Mike thì khác, cô không đơn giản xem Lisa là đối tác không phải tự nhiên một cô tiểu thư lại đích thân đi bàn bạc hợp đồng nói bàn bạc vậy thôi chứ cô chắc chắn sẽ kí. Thật sự là cô đã nghe qu danh Lisa lâu rồi có thấy qua hình và biết đã có vợ nhưng có vợ thì sao cơ chứ, cô là ai cô là thiên kim đại tiểu thư con duy nhất của ông trùm kinh doanh muốn cái gì là liền có cái đó . Thật ra do một lần đến công ty ba đúng lúc nghe thư kí bàn về việc đi kí hợp đồng với công ty L.M mag còn do đích thân chủ tich đi nữa làm sao cô có thể bỏ cơ hội gặp mặt nàu được cơ chứ, cô không tin với bản tính đào hoa của Lisa có thể thay đổi hoàn toàn được, không tin là có mèo chê mỡ cô không nhất thiết phải làm vợ hat gì cả chỉ cần một đêm lên giường cùng nhau thôi cũng được, cô sẽ khơi dậy lại bản tính đào hoa và sẽ khiến Lisa chết mê chết mệt tự động rời bỏ vợ đến với cô thế là cô đâu hề cướp gì của ai mà là tự chạy đến đó thôi.

Tổng Tài Sợ Vợ  [ Jenlisa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ