Con người ngày nay cho rằng, họ đã bị gieo rắc nỗi kinh hoàng về những trận Không Chấn xảy ra trên diện rộng trong cả nước vào tám năm trước. Thời điểm đó cũng là một trong những thời điểm vất vả nhất và mất mát nhất mà A đã phải chịu đựng. Họ thua cuộc trước những trận Không Chấn chẳng thể nào dập tắt được. A chỉ có đủ số TN hợp lực lại một lần duy nhất để đánh bại quả cầu đen khổng lồ kia. Nhưng nó đâu chỉ có một, nó còn có cả trăm lần như thế. Người ta tin rằng Không Chấn hoàn toàn không thể bị đánh bại, nó chỉ bị dập tắt và sẽ trở lại lần nữa trừ khi nguồn gốc của nó chết đi.
Họ run rẩy mỗi khi gọi tên TN đáng sợ đã tạo ra Không Chấn, hắn đã phá nát cả vùng Tokyo cùng với những khu vực lân cận. Thành phố hoang tàn chỉ trong vài phút, chẳng còn lại gì ngoài đống đổ nát của những tòa nhà cao tầng nằm chất chồng lên nhau. Vô số mạng người bị hút vào Không Chấn và phải chịu cảnh tan xương nát thịt.
Tám năm về trước, tám năm của nỗi kinh hoàng về tên TN mạnh nhất và tàn ác nhất. Họ không giết được hắn, hắn gây nên tai họa rồi mất tích như một cơn gió. A truy lùng hắn, những thành viên kì cựu nhất tập hợp lại để tìm kiếm, họ sợ rằng một ngày nào đó hắn sẽ trở lại với những trận Không Chấn còn khủng khiếp hơn bây giờ. Họ đưa hắn vào danh sách là TN nguy hiểm nhất bậc hai chỉ sau TN Thời Gian không rõ thông tin. TN SS, TN của những con quái vật khổng lồ, TN 626.
________________________________
Kể từ khi bị tên không đầu bắt giữ và dấn thân vào những cuộc chiến, mà lão ta cho là những cuộc luyện tập có hơi chút khắc nghiệt. Cậu đã phải chịu đựng hàng trăm những vết thương khác nhau, bởi sự giày vò trong tâm trí, cùng với những mất mát từ chính cơ thể của mình.
626 vẫn chưa gục ngã dù đã kiệt sức, cậu chỉ có thể nằm vật ra vào buổi tối trong một căn phòng trống rỗng màu đen, chỉ có chiếc giường đơn trắng khuất trong bóng tối cùng với bát đường đầy ắp. Hôm nay, trái tim cậu đang đau nhói, viên thiên sứ nóng bừng lên, nó lan rộng khắp cơ thể cậu như thiêu đốt. 626 chỉ biết cuộn người lại như một con ốc, rên rỉ và kêu gào.
Ngày đầu tiên khi bị bắt, lão đã đe dọa sẽ cho cậu cảm nhận được khoảnh khắc mà linh hồn Kazuo sẽ phải chết đi, nhường quyền điều khiển cơ thể lại cho tên TN đang sống trong người cậu. Lão bắt cậu không được đầu hàng dù cho có đối mặt với những nguy hiểm vượt ngoài cả cái chết. Đó là những màn tra tấn cực kì tàn bạo khi lão cố tình chặt đứt một bên chân của cậu và cánh tay trái, rồi quăng 626 vào nhà tù giam giữ một trăm tên TN hung hăng đang trong cơn đói khát và trở nên mất cả nhân tính.
Lão thả những chiếc lồng giam, mở đường cho bọn chúng ồ ạt lao ra để tấn công cậu. Lão còn cho hay về tình trạng hiện tại của Izanami, cô đã bị bắt nhốt vào nhà hoang, tự sinh con và đang bị bọn TN lạ mặt cưỡng bức. Nếu 626 không cố gắng vượt qua thử thách này thì cậu sẽ chẳng bao giờ được gặp lại họ. Nghe đến đây, lòng cậu đau như bị cào xé. 626 đã gào lên và chiến đấu điên cuồng với hàng trăm tên TN chỉ bằng một tay và một chân còn lại. Một chọi một trăm, những tưởng mọi thứ đã gục ngã, nhưng tinh thần của cậu chẳng hề bị lung lay. Cậu đã vượt qua thử thách đó với kết thúc chẳng tốt đẹp gì dù đã sử dụng sức mạnh. Cơ thể cậu chẳng còn là của cậu, hàng trăm vết thương ghê gớm in vào da thịt. Bọn TN có sức mạnh, một trăm sức mạnh khác nhau đã cấu xé cậu ra trò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc Khuất
Science FictionPhần ngoại truyện Nhật Ký Tội Lỗi kể về sự việc chưa được biết đến dưới góc nhìn của nhân vật Kanata Age. Khoảng thời gian tám năm trước khi Takahashi Zen gia nhập vào A, đồng thời cũng là thời điểm Kanata Age biến mất. Sự xuất hiện của một con quá...