Kết giới nhân ngư được tạo ra bằng sức mạnh của Izanami giúp họ ẩn nấp khỏi kẻ thù. Cô tạm không giết Yami mỗi khi nhìn thấy hắn. Vì cuộc hành trình cứu Akira nên Izanami chấp nhận gác lại. Cô chẳng muốn nhớ đến 626 giả mạo của ngày xưa. Izanami luôn tránh mặt hắn, cô chỉ ở ngôi nhà dành cho người đi phượt và đợi 626 trở về sau khi bàn chuyện với Yami. Có rất nhiều điều mà Izanami muốn kể lại bao năm qua lúc cô trở về làm Nữ Hoàng. Cô ôm lấy 626 khi cả hai nằm trên giường cùng nhau vào mỗi tối. Họ hôn lấy nhau thật lâu, những nụ hôn đã bỏ lỡ trong tám năm.
Cả hai thường dành ra khoảng thời gian riêng tư để ôn lại kỉ niệm. Izanami không được gần gũi chồng mình đã lâu, mọi nhớ nhung đều bủa vây lấy cô bằng những nụ hôn mãnh liệt. Họ bám lấy nhau trong bộ quần áo xộc xệch suốt nửa tiếng đồng hồ trước khi trút bỏ hết tất cả xuống mặt sàn lạnh. Cả hai vẫn miệt mài kích thích cơ thể của người kia, cuồng nhiệt dưới bầu không khi tĩnh lặng cho đến khi mọi thứ đã sẵn sàng.
Cô nằm trên giường trong dáng vẻ trần trụi, tay nhẹ nhàng chạm vào và vuốt ve một cơ thể gần như đã thuộc về TN máy móc. Izanami đang cố tỏ ra là mình ổn, giống như cái cách mà ngày xưa cô thường giả vờ không chú ý đến, mỗi khi thấy các vết thương chưa phai mờ hiện quanh thân thể cậu. Cô thở dài trong lúc 626 bận bịu đi tìm một chiếc bao trong ngăn tủ nhưng chẳng thấy. Có lẽ đôi nam nữ của căn nhà này đã sử dụng hết rồi.
- Age, em muốn...
- Em sẽ mang thai đấy, chúng ta không có bao. Lỡ như có con vào lúc nguy hiểm như thế này thì chẳng nên.
- Chỉ cần bên ngoài là được, đúng không?
- Có lẽ vậy, nhưng không phải là không thể.
Cậu do dự trong lúc cô tiến đến gần. Izanami áp tay lên khuôn mặt cậu, nhất mực để 626 phải nhìn vào mắt mình. Cô duyên dáng hôn lên môi, ánh nhìn của họ truyền đến nhau trong sự bối rối. Họ cảm nhận được cơ thể của chính mình đang nóng bừng lên và muốn hoà quyện điên cuồng với người bên cạnh.
Thời gian trôi đi, mọi sự e dè biến mất khi ham muốn lên ngôi và cả hai bắt đầu hâm nóng tình cảm bằng những lần đưa đẩy, vuốt ve nhau trong âm thanh cố gắng rên rỉ thủ thỉ hết sức có thể. Cô dùng tay che lấy miệng để không phá vỡ bầu không khí yên tĩnh của màn đêm, dù rất muốn kêu gào vì đối phương làm cô cảm thấy đê mê. Đôi mắt Izanami trong veo như giọt nước, phản chiếu dáng người phía trên đang ôm lấy mình hòa cùng tiếng chuyển động của chiếc giường mỗi khi đưa đẩy. Hai cơ thể hoà làm một, giao hợp cùng nhau trong nhiều tư thế đứng và ngồi. Họ đã chìm trong sự say đắm suốt cả đêm.
Izanami chạm tay lên khuôn mặt cậu, đêm nay đối với cô thật đặc biệt và cô không muốn dừng lại. Sau lần yêu đầu và có khoảng thời gian nghỉ ngơi, họ lại tiếp tục quấn quýt với nhau. Cả hai hòa nhịp thêm nhiều cuộc lâm trận nữa trên giường và trong nhà tắm với phong cảnh nhỏ nhân tạo tuyệt đẹp được chiếu lên mặt tường.
Có lẽ đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cô khi gặp lại chồng mình sau tám năm xa cách. Izanami không ngừng nở nụ cười khi nhìn người đang hì hục làm tình phía trên cô, tiếng thở dồn dập vẫn đều đặn và bóng dáng cơ thể của họ vẫn luôn cọ xát chẳng rời. Đôi tay Izanami run rẩy, đôi mắt cô rơi vào trạng thái mơ hồ như chứa đầy tình yêu thương trong lúc cả hai cuồng nhiệt ân ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc Khuất
Fiksi IlmiahPhần ngoại truyện Nhật Ký Tội Lỗi kể về sự việc chưa được biết đến dưới góc nhìn của nhân vật Kanata Age. Khoảng thời gian tám năm trước khi Takahashi Zen gia nhập vào A, đồng thời cũng là thời điểm Kanata Age biến mất. Sự xuất hiện của một con quá...