Góc Khuất (4)-Izanami: Gặp Lại.

167 11 0
                                    




        Sau khi hù dọa được đám người của A bằng trận Không Chấn giả, 626 trở về nơi ẩn nấp đã được bàn với Yami. Hắn đã an toàn tới đó trước cùng Izanami, dù trông cô hoàn toàn không cho rằng việc chạy trốn cùng hắn khiến bản thân mình hài lòng.

        Izanami vẫn còn căm ghét hắn, cô nhớ mãi khoảnh khắc hắn đội lốt chồng cô và bước vào cuộc đời của Izanami. Cô đã sống cùng Yami những năm năm mà chẳng hề hay biết. Hắn dửng dưng như chẳng có chuyện gì xảy ra vào lúc ấy. Mọi thứ bỗng chốc đổ vỡ khi Izanami phát hiện mình không thể thụ thai sau nhiều lần quan hệ với hắn chỉ vì cô tưởng lầm hắn là 626.

         Giga đã nói rằng chỉ cần một lần phẫu thuật ban đầu là những lần sau có thể ân ái và có con như con người. Izanami muốn có một đứa con trai sau khi Aki và Akira đã an toàn chào đời, tuy nhiên mọi thứ chẳng có gì xảy ra. Cô bắt đầu tỏ ra nghi ngờ qua nhiều năm chăn gối, sau đó Izanami quyết định đem nguyên liệu là những đám tinh mà cô gom góp được đến cho Giga. Nếu là ngày trước cô sẽ rất vui mừng, cảm thấy hài hước và hồi hộp vì cô mong đó sẽ là một lời thông báo từ Giga rằng cô đã mang thai. Hài hước vì Izanami nhớ lại nét mặt bất lực của 626 sau mỗi lần thất bại và phải tiếp tục. Cô hồi hộp chờ đợi ngày mà hai đứa trẻ được sinh ra. Những tưởng mọi thứ chỉ thế là đủ nhưng tai họa bất ngờ ập đến không thể nào lường, 626 phải đi cứu Mimi trước khi thấy Aki và Akira được chào đời.

         Izanami đã phải trải qua rất nhiều khó khăn từ việc bị kẻ giả mạo lừa lọc đem đến ngôi nhà hoang gần biển, cuộc vật lộn không cân sức với gấu, rắn và A. Cô đã sinh con ngay lúc đó. Chính Yami là kẻ đưa cô về trung tâm khi cô chẳng còn chút sức lực nào. Izanami mong chờ sau khi trở về sẽ lại được gặp 626. Điều đó đã không xảy ra, cô chờ đợi cậu qua từng tháng, cả trong mơ với căn bệnh trầm cảm chết tiệt ở phụ nữ.

          Rồi thì hay tin cậu đã trở về, Izanami vui mừng rất nhiều. Cả hai gặp lại nhau, cùng nhau tiếp tục cuộc hành trình. Một cuộc hành trình nguy hiểm khi chinh phục được bọn Đại Vương mới và tiêu diệt quái vật. Khi quay lại với cuộc sống yên bình, cô đã bắt 626 phải thực hiện lời hứa rằng cả hai sẽ có thêm một đứa con và đó lại là sự khởi đầu của những tháng ngày tồi tệ với Izanami sau này.

         Kể từ khi biết được 626 là do 004 giả mạo. Hắn tự ý biến mất, viện lý do khôi hài là đi tìm bạn gái để tiếp cận cô. Yami bảo rằng hắn thương cô, muốn chăm sóc cho cô thay cho sự vắng mặt của 626. Izanami sẽ không oán trách hắn nếu như hắn không lừa dối và đi xa quá mức giới hạn cho phép. Yami đang muốn trở thành chồng cô và bí mật ấy cũng đã đến lúc phải được vạch trần. Giga khẳng định rằng đây chỉ là đám tinh của TN máy móc, chúng giống như một lớp dịch nhầy và hoàn toàn không có khả năng có con như TN lai người. Bà ta còn hỏi thêm rằng có thật là cô đã quan hệ với chồng mình ngày trước hay không, vì kết quả của 626 trước đây và 626 hiện tại không giống nhau, chỉ có cậu ngày trước mới giúp cô mang thai được thôi.

              Izanami đã bị sốc tâm lý ngay lúc đó. Cô đã ngấm ngầm theo dõi người mà cô đang ở cùng bấy lâu nay. Bí mật dần dần được hé mở khi cô vô tình phát hiện cuộc trò chuyện của 004. Yami đã nhờ TN Sao Chép cải trang khuôn mặt mình thành khuôn mặt của 626. Hắn nhờ cả Thiên Điểu hóa mùi hương trên người thành mùi của cậu để Izanami không phát hiện. Vì sức mạnh của TN có giới hạn ở một thời điểm nào đó nên nếu hắn muốn tiếp tục đóng giả, Yami chỉ còn cách hẹn gặp bọn chúng ở sau vườn hoa tulip vào nửa đêm. Chúng giúp hắn biến hóa lại lớp cải trang, 004 sẽ trở về khi mọi thứ hoàn thành.

Góc KhuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ