Góc Khuất (2) - Age: Thí Nghiệm Tinh Linh Hắc Ám.

113 15 2
                                    


Bốn bề xung quanh 626 đều vang vọng âm thanh của gió thổi. Cậu nghe thấy tiếng thét, tiếng té ngã vào đá cùng với tiếng cười kinh khủng. 626 nhận ra tiếng hoảng sợ đó là của ai, chính là hai đứa con mà cậu thất lạc bấy lâu nay. Chúng đang bị tên không đầu bắt giữ, cụ thể hơn là thuộc hạ của hắn, con của Goro, Uzumaki Aneko.

Dòng máu nóng trong cậu rần rật chảy, 626 cắn môi mình đến bật máu. Aneko đã bắt hai đứa nhỏ và quăng chúng vào thung lũng phía sau hang động Ma cho Tóc Dài chăm sóc. Ả ta đã làm theo lệnh của Goro, mà Goro chính là tay sai của lão ấy. 626 ước gì mình đừng vô dụng đến thế, cậu không cứu được hai đứa trẻ. Cậu bị bắt nhốt năm năm trời trong địa ngục này để chịu đựng sự tra tấn đến cả khuôn mặt chẳng còn, tay chân cũng đã mất, da thịt bị lóc hàng trăm lần mỗi ngày. Cậu biết được tất cả, nắm được tình hình của hai đứa trẻ nhưng lại chẳng thể làm gì. 626 đã cầm cự được năm năm rồi, kết thúc phải chăng là ngay bây giờ vì cậu không thể đứng dậy được sao ?

- Cứu tôi với!

- Không ai có thể cứu được ngươi đâu cô bé, lại đây lại đây, ta thích những đứa trẻ da thịt còn non lắm.

- Đồ xấu xa tránh ra!

- Đừng đụng vào Akira, nếu không ta sẽ liều mạng với ngươi!

- Aki, con bé đanh đá. So với đứa trẻ hay khóc nhè kia thì ta đặc biệt thích ngươi đấy.

Akira bị Tóc Dài kéo lại về vị trí gần bên cạnh nó. TN Kính, tên xảo quyệt thích đùa giỡn với hai đứa trẻ nhanh chóng túm cổ Aki. Con bé giãy giụa la hét, tiếng hét khiến tên TN khó chịu. Hắn tát mạnh vào mặt Aki, quăng con bé xuống đất một cách thô lỗ khiến Tóc Dài nhăn mặt khó chịu, nó tỏ thái độ với TN Kính.

- Tôi cũng thích nuôi con, đặc biệt là hôn hít và lột trần chúng trong sung sướng, cô cho tôi một đứa nhé.

- Cũng được, dù sao thì Aneko cũng đã dặn dò chỉ nên giữ một đứa ở lại thôi.

- Ôi thế thì tốt quá, giờ tôi biết là tôi nên chọn đứa nào rồi.

- Chạy đi Akira, chị sẽ chặn hắn.

- Hai đứa con nít, các ngươi nghĩ các ngươi sẽ
thoát khỏi bọn ta sao ?

- Chạy ngay Akira, đi tìm bố, hãy đi tìm bố đi, bố sẽ cứu được chúng ta.

- Bố của các ngươi ư ? Tên TN đó mất tích từ lâu lắm rồi, xin lỗi vì đã làm tổn thương cô bé nhé. Nhưng ta e rằng cả hai sẽ chẳng thể rời khỏi đây được đâu.

Hắn bắt giữ Akira, con bé hoảng sợ khóc nấc lên. Trong lúc đó Aki vẫn kiên cường chiến đấu bằng cây gậy gỗ vừa mới nhặt được.

- Aneko! Aneko! Ta hận Aneko!

Sau tiếng thét căm phẫn từ Aki, con bé đã hưởng trọn cú đâm chí mạng từ TN Kính. Hắn dùng vũ khí là cánh tay, có đầu mũi tay nhọn như lưỡi gươm đâm thẳng vào tim con bé. Aki chỉ biết nấc một tiếng ngạc nhiên cuối cùng, một dòng máu đỏ tuôn trào ra từ cơ thể như con thác. Em ngã gục xuống nền đất, bàn tay siết chặt lấy cây gậy. Aki vẫn gượng sống với những giây phút còn lại. Trong khoảnh khắc sắp đi về thế giới của những linh hồn, em nhìn lấy Akira. Aki thổn thức nhờ vả, con bé thì thào vài từ căn dặn lần cuối trước khi kiệt sức và ra đi.

Góc KhuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ