Thời gian dài trôi qua, ngày mà Akira nhìn cậu dưới góc nhìn của con người, dành cho một tên TN mang danh kẻ thù của nhân loại đã đến. Con bé đã thay đổi đi nhiều, một phần cũng vì tác động của môi trường xung quanh. 626 hiểu rõ chuyện gì đang diễn ra, nhưng cậu không cần con bé thông cảm cho những việc mà mình đang làm. 626 chỉ cần bản thân cảm thấy chẳng có gì phải hối hận. Cậu đã làm tất cả để bảo vệ Akira, dù những việc làm đó đi ngược lại với đạo đức xã hội ngoài kia. 626 không màn về những lời nguyền rủa, cậu đã gánh trên vai mình hàng trăm nghìn lời lẽ cay nghiệt mà cuộc sống đã ban tặng rồi.Khi cuộc chiến với A kết thúc, họ đã bắt được cậu và đem về trung tâm sau vụ nổ của con quái vật phía Aneko. 626 chẳng ngây thơ để đoán được tất cả những việc mà họ đang làm. Họ cố tình lôi kéo cậu đến bằng việc trao đổi giữa màn đêm để Yami nghe thấy. 626 sẽ bỏ mặc A, nếu như họ không đem Akira ra làm con mồi và rồi thì kế hoạch của họ đã thành công. 626 đã bị bắt vì lao vào đống axit để cứu Akira thoát khỏi con quái vật. Những ngày tháng tiếp theo của cậu lại trở về với khoảng thời gian khắc khổ lúc trước, giống như một vòng lặp tại nhà giam TN SS.
Không chỉ riêng việc khai thác thông tin, những thành viên A nhận nhiệm vụ canh gác cậu đã nhân cơ hội lúc đó để trút tất cả bực tức, cùng sự căm phẫn lên người 626 bằng roi và gậy. Sau đó họ dẫn cậu đi đến phòng thí nghiệm, do chính Orochi sẽ là người lấy đi sức mạnh của 626 và chế tạo ra vũ khí mới.
Cậu đã phải trải qua thêm trăm ngàn đau đớn, sức mạnh bị khống chế và rút đi, cảm giác khủng khiếp ấy còn gấp nghìn lần việc bị cắt đi đôi tay và đôi chân từ lão không đầu. A trực tiếp lấy đi sự sống của 626 qua từng dòng năng lượng chảy cùng các mạch máu. Cậu gào thét đến suýt mất đi chính giọng nói của mình. Cơ thể cậu liên tục bị ảnh hưởng bởi vết thương đang dần lở loét ra từng ngày, vì sức mạnh tự lành vốn có của TN đang bị cạn kiệt. A vẫn chẳng dừng lại. Họ nuôi cậu như nuôi nấng một con thú, để 626 tạo ra thêm sức mạnh mỗi khi trở về bằng việc ăn uống.
Một ngày kia, cậu gặp lại Akira. Dù đau đớn khổ cực là thế, 626 vẫn rất vui mừng vì con bé vẫn an toàn. Nó ấm áp như lần đầu gặp mặt của cả hai. Cậu đã cố gắng chạy tới để ôm lấy em, nhưng sợi dây trói lại không cho phép điều đó. Mặc khác, chính Akira là người muốn tránh xa cậu. Con bé đến đây cùng Zen và Takiza hôm nay với mục đích cắt đứt mối quan hệ giữa 626 và em.
Akira sẽ không xem cậu là bố nữa, con bé khẳng định rằng trong tâm trí của em thì người bố ấy đã chết và mãi mãi không tồn tại. Akira chẳng muốn bị coi thường và nguyền rủa do chuyện này thêm lần nào nữa, vì vậy con bé sẽ coi cậu như chưa từng có trong cuộc đời của mình. Cuộc giằng co giữa cậu và Akira diễn ra khi 626 cố níu giữ con bé ở lại, vô tình lúc đó bộ móng vuốt của cậu đã cứa vào da làm Akira bị thương. Một vết thương dài vương đầy máu trên cánh tay phải của em, nó đã ghim thẳng vào tâm trí của 626 một nỗi đau như chính cậu đang bị cào xé. Cậu không cố ý làm điều đó, 626 chẳng muốn gây tổn thương cho Akira.
Nhìn con bé ôm cánh tay và giận hờn bỏ đi, cậu đã tự trách bản thân rất nhiều. 626 hứa với lòng sẽ không phạm phải sai lầm thêm một lần nào nữa. Khi màn đêm buông xuống trong căn phòng giam lạnh lẽo này, cậu đã tự cắn đứt mười ngón tay của mình một cách điên dại. Các thành viên A cứ tưởng rằng cậu đã trở nên loạn trí vì bị đánh đập quá nhiều. Họ tỏ ra ngạc nhiên, trong một buổi sáng khi A đến kiểm tra tình hình thì đã thấy chiếc giường nhuốm đầy máu, cùng với những ngón tay đã bị cậu cắn đứt đêm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc Khuất
Ciencia FicciónPhần ngoại truyện Nhật Ký Tội Lỗi kể về sự việc chưa được biết đến dưới góc nhìn của nhân vật Kanata Age. Khoảng thời gian tám năm trước khi Takahashi Zen gia nhập vào A, đồng thời cũng là thời điểm Kanata Age biến mất. Sự xuất hiện của một con quá...