तुफान Part 2

12.2K 27 1
                                    

केरबाला डाॅक्टरीनबाई काय करायला चालल्या आहेत हे समजल्यावर त्याच्या मेंदूमधे चेतनेला भर आला. तो हळूहळू सावध होऊ लागला. रचनाने साडी संपूर्ण काढून तिच्या पर्स जवळ जमिनीवरच टाकली. ती निळ्या रंगाच्या ब्लाऊजमधे ऊभी होती. तीचा ब्लाऊज देखील संपूर्ण भिजला होता. ब्लाऊजमधे तीचे भरगच्च दूधाळ ऊरोज तटतटून बसले होते. गारव्याने तीचे निप्पल्स ताठ झाले होते. तीला माहीत होते कि ओलेत्या कपड्यांनी केरबाला ऊष्णता मिळने कठिण आहे. पण...

नकार देऊन पळ काढणे सोपे असते. पण नकार देण्यासाठी तीच्या समोर होकाराची अपेक्षा कोणीही ठेवली नव्हती. एका जीवाच्या काळजीने व्यापलेल्या मनाचा तो निर्णय होता. तीचे हात हलके हलके थरथरत होते. ती पाठमोरी झाली. आयूष्यात असा प्रसंग येईल असे तीला वाटले नव्हते. पण तो वाहून नेण्यास तीने स्वतःला तयार केले होते. तीच्या डोक्यात माणूसकी आणि व्यावसायिकतेचा दृष्टीकोन सध्यातरी प्रखर होता.

तीच्या परकर आणि ब्लाऊज मधल्या पाठमोर्‍या शरिरावर केरबाची नजर खिळली होती. त्याच्या शरिरात विजेचे लोळ वाहत असल्यासारखे त्याला वाटत होते. एका कूशीवर वळून तो तीच्याकडे पाहत होता. थंडीमूळे वाकळीच्या आत त्याने पाय दूमडून पोटाशी घेतले होते आणि स्वतःच्या मांड्यांमधे हात खूपसून तो थडथडत होता. तीची गोरी पाठ, भरिव खांदे, ब्लाऊज मधून खाली कंबरेकडे गेलेली पाठीची पन्हाळ आणि शेवटी परकरामधे दाटीने बसलेले फूगीर नितंब. तीच्या पोटावर एक छोटीशी वळी होती. त्यामूळे बेंबीला खोलगटपणा आला होता. तीच्या ऊंच आणि भरगच्च देहाला ती वळी अतिशय शोभत होती.
रजत नेहमी तीला म्हणत असे.
"रचना तूला वजन कूठे असावे बरोबर माहीत आहे. अतिशय योग्य ठिकाणी वजन वाढलय तूझं गार्गीच्या जन्मानंतर."

ऊभ्या आयूष्यात केरबाने अशी लावण्याची खाण पाहीली नव्हती. खूप वर्षांपूर्वी त्याची बायको आजारपणामध्ये वारली होती. त्याला मुलबाळ नव्हते. एकटाच पोटाची आग विझवण्यासाठी राबत होता. इतक्या वर्षात त्याला दुसऱ्या आगीचा विसर पडला होता. त्याला ईतकी वर्षे न मिळालेल्या सूखाचे वेध लागले होते. आजाराच्या निमीत्ताने कि होईना काहीतरी त्याच्या पदरात पडणार होते. किती पडणार कोणालाच ठाऊक नव्हते.

रचनाने दोन क्षण श्वास घेतला. ऊशीर करून ऊपयोग नव्हता. तीने ब्लाऊजच्या बटणांना हात घालत एक एक करत ती काढून टाकली. तीने ब्लाऊजच्या दोन्ही पाकळ्या धरून तो अंगावेगळा केला. ब्लाऊज काढताना तीच्या पाठीवर असणार्‍या मोहक खळ्या केरबाला दिसल्या. तीने तो ओला ब्लाऊज कसाबसा अंगातून सोलून काढला. ती तीच्या पांढर्‍या ब्रामधे येताच तीच्या आंगावर काटा आला. परकर देखील ओला होऊन तीच्या मांड्यांना चिटकला होता. तीला हे करावेच लागणार होते पर्याय नव्हता. संपूर्ण शरिराच्या स्पर्शाने तिच्या शरिरातली ऊष्णता केरबाच्या शरिरात प्रवाहीत होणार होती. तीने परकरच्या नाड्या ओढल्या. परकर खाली आला. ती पांढर्‍याच निकरमधे पाठमोरी ऊभी होती. तिचे मदमस्त नितम्ब त्याच्या नजरेस पडले. तिच्या तंबोऱयासाख्या गोऱ्या नितंबाना तिची पांढरी तोकडी पॅंटी अपुरी होती. अर्धे गोल तर बाहेरच होते. ते चंद्र पाहताच त्याला कमरेखाली जोरात कळ वाहात असल्याचे जाणवले. केरबाने जूण्या पध्दतीचे लंगोट घातले होते. त्याचे कपडे पावसाने भिजले असल्यामूळे तो लंगोटावरच वाकळीत होता. त्याच्या कबंरेखाली लंगोट अतिशय घट्ट झाले होते. कारण त्याच्या डोळ्यांनी पाहीलेल्या दृश्याच्या संवेदना मेंदूतून कमरेखाली प्रवाहीत व्हायला सूरूवात झाली होती.

ती वळणारच होती तितक्यात तीचा मोबाईलची मेसेज टोन वाजली. त्या आवाजाने तीची तंद्री भंगली. पटकन पर्सकडे जात तीने जमिनीवरची पर्स हातात घेतली. हे करताना तीला वाकावे लागले. तीच्या वाकण्यामूळे बाहेर येऊन फूलारलेल्या नितंबांनी केरबावर मात्र भलताच परिणाम केला. त्याचे लिंग आचका देऊन लंगोटात भलतेच टाईट झाले. ते त्याला कासू लागले होते. पण त्याचा जीव समोरच्या दॄश्यावर केंद्रीत झाला होता. तीने वाकून मोबाईल पाहीले.

"Its raining Heavily. Where are you?" रजतचा मेसेज होता.

बॅटरी आणि रेंज कमी होती. तीने मेसेज केला.
"Car has broken down. Staying at hospital today. Don't try to come. Bridge is under water. Come in the morning."

तीला रिप्लाय आला."Ok. Take care."

रजतला माहीत होते रचना आत्मविश्वासू स्त्री आहे. ती स्वतःची काळजी घेईल. तीने बरेच केले कि ती थांबली. प्रवास धोकादायक होता. असे पण ऑफिसर्स साठी राहण्याची ठीकठाक व्यवस्था होती तिथे.

यात काही मिनीटे गेली. तोवर केरबा रचनेचे अर्धनग्न शरिर मोठाल्या डोळ्यांनी पाहात होता. त्याची हूडहूडी कमी झाली नव्हती. रचना तिच्या पांढऱ्या ब्रा पॅंटी मध्ये उभी होती. तिचे शरीर टेम्भ्याच्या मिणमिणत्या प्रकाशात सोनेरी होऊन चमकत होते. केरबा ती काय करते हे बघण्यासाठी अधीर झाला होता. पण शरीर थंडीने उडताच होते. रचनेने मोबाइलला परत पर्समध्ये ठेवले. तीला आता ऑकवर्ड वाटत होते. पण मघाचा निर्धार परत मनात आणत ती २-४ पावलात बाजेपर्यंत पोहोचली. क्षणभर रेंगाळली. तिने वाकत वाकळ धरली. केरबा तिचे मोठाले दाटीवाटीने ब्रा मध्ये बसलेले शुभ्र स्तन पाहत होता.

वाकळ उचलताच तिला दिसले कि केरबा आता संपूर्ण उघडाच आहे. बहुतेक त्याने भिजल्यामुळे कपडे काढले होते. क्षणभर आतला देखावा बघून तिला वाटले कि परत एकदा विचार करावा. कारण केरबा आत फक्त लाल लंगोटावर होता. तिला त्याचे कृश आणि म्हातारे शरीर दिसले. पण ते थरथरत होते. तिने वाकळ काढताच केरबाची थरथर वाढली. ती एक पाय वर करत बाजेवर बसली आणि तोच पाय वाकळीत घातला. स्वतःला आत घेत ती केरबा शेजारी आडवी झाली आणि वाकळ तिने दोघांच्याही अंगावर पांघरून घेतली. केरबाच्या जवळ सरकत ती पण कुशीवर आली. ती केरबापेक्षा चांगलीच उंच असल्यामुळे तिने त्याला कुशीत घेण्यासाठी त्याच्या अंगाभोंवताली हात टाकला आणि त्याला पाठीला धरून कवेत घेतले. केरबाला तिच्या थंड हाताचा स्पर्श झाला.

" अ.. अ ... अ.. अ..." करत तो उडत होता. रचनेने शेवटी त्याला जवळ ओढून घट्टपणे स्वतःच्या शरीराला भिडवले. तिचे मऊ मुलायम शरीर त्याच्या कृश शरीराला भिडले. ती स्वतः पण थंडच होती. केरबाचे हात त्याच्या मांड्यांमधून बाहेर आले आणि त्यानेही तिच्या काखेखालून हात घालत तिला मिठी मारली. रचनेच्या छातीला त्याची छाती भिडल्यामुळे तिच्या शरीरातली उष्णता केरबाच्या शरीरात प्रवाहित होऊ लागली. पण अजूनही तो उडतच होता. रचनेला त्याच्या शरीरातली थरथर जाणवत होती. तिने त्याला कवटाळले होते. त्याचे तोंड तिच्या गळ्यावर दाबले गेले. त्याचे खुरटी दाढी तिला थोडी टोचत होती. त्याचा थंड श्वास तिला गळ्यावर जाणवत होता. म्हणून ती वर सरकली तर त्याचे तोंड तिच्या स्तनांच्या घळीजवळ गेले. केरबाची हनुवटी तिच्या स्तनाना लागली. केरबाला ते स्पर्शसुख जाणवू लागले. त्याचे पाय लटपटत होते. रचनेला तेही जाणवले. तिने मनाचा हिय्या करत त्याच्या मांड्यांमध्ये हळूच आपली मांडी सारली. तिच्या गुबगुबीत मऊसूत मांडीचा स्पर्श स्वतःच्या पायांमध्ये होताच केरबाची कंबर तिच्या कंबरेकडे आपसूकच सरकली.

केरबाचे शरीर अतिशय थंड होते. रचनेला कळले कि जोवर ती स्वतः उष्ण होणार नाही तोवर ती केरबाला उष्णता पोहोचवू शकणार नव्हती. त्या वाकळीमध्ये तिला त्याच्या सोबत पडून राहावे लागणार होते. तेव्हा कुठे दोघांचे तापमान सामान होणार होते. केरबाचे तोंड तिच्या स्तनांच्या घळीत हळू हळू हालत होते. त्याचा एक थंड हात तिच्या पाठीवर लटपटत होता. त्याचा तो रखरखीत स्पर्श रचनाला अतिशय थंड वाटत होता. तिने तिचा हात मागे नेत तो पकडला आणि पुढे आणला. दोघांच्या मध्ये तो हात लवकर गरम होईल असे तिला वाटले. तिने परत त्याच्या पाठीवर हात फिरवायला सुरुवात केली. केरबाला तिच्या मुलायम स्पर्शाने शरीरात थोडी उर्मी आल्याचे जाणवत होते. त्याने तो दोघांच्या मधला थरथरत असणारा हात हळूच पुढं सरकवत तिच्या पोटावर ठेवला.तिला त्याचा थंड स्पर्श जाणवला. पण उष्णतेची असणारी निकड लक्षात घेता त्याची ती कृती स्वाभाविक आहे असे तिला वाटले. त्याचा हात तिच्या पोटावर फिरत होता.

त्याचे तोंड आता पहिल्यापेक्षा जास्त हालत तिच्या स्तनाना ओठानी चुंबत आहेत असे तिला जाणवू लागले होते. केरबला तिच्या मादक देहाचा स्पर्श आणि सुगंध दोन्ही पण वेड लावत होते. स्त्रीसुख तो पहिल्यांदाच अनुभवत होता. त्याची कंबर अजूनच तिच्या जवळ सरकली आणि तिच्या मांडीला पायातून काढत त्याने तिच्या मांड्यांमध्ये स्वतःचा पाय सारला. रचनेच्या मस्तवाल मांड्यांमध्ये त्याने पाय हळू हळू घासायला सुरुवात केली. एक दोन वेळा तर तिच्या पायांच्या मध्ये अगदी योनीच्या खूपच जवळ तीला त्याच्या मांडीचा स्पर्श झाला. त्याचा एक हात तिचे पोट आणि कंबर चोळत होता. तो जवळ जवळ तिचे स्तन चुंबत होता. दोघेजण जक्ख मिठीत जखडले होते. केरबाचा हात परत तिच्या पाठीवर आला. तिथून तो खांद्यावर गेला आणि रचनेला त्याने ओढून अजून जोरात मिठी मारली.

तिच्या शरीरातून प्रवाहित होणाऱ्या उष्णतेने केरबाच्या शरीरात जोम भरला होता. त्याने तिच्या खांद्यावर असणाऱ्या ब्राच्या पट्टीला धरले आणि थोडे खेचले.

"बाई हे पण लै गार हाय." तो कापऱ्या आवाजात म्हणाला.

रचनेची आता तारांबळ उडाली होती. तिला हे जास्त वाटत होते. पण एक खरे होते. सर्वांग स्पर्शात नाही तोवर ऊर्जेचे वहन होणार नाही हे पण तिला माहित होते. ती संभ्रमावस्थेत असताना त्याने तिची खांद्यावरची स्ट्रॅप आणखी खाली ओढली. त्यामुळे ती ढिली झाली आणि तिचा डावा स्तन उघडा झाला. केरबाचे डोळे लकाकले. त्याने पटकन काखेखालून हात काढत तिचा तो स्तन पंजात पकडला. रचनेला हे अनपेक्षित होते. पण आता उशीर झाला होता. त्याने तो पंजात चेम्बवत तिथे तोंड आणले आणि मोठा आ करत तिचा स्तन तोंडात घेतला. इतक्यावेळ चालू असलेल्या केरबाच्या शरीराच्या लगटेमुळे रचना संभ्रमित झाली होती. केरबला ते करण्यापासून विरोध करणे तिला जमले नाही. तीचा श्वास जड होऊन गरम झाला. मेंदूत झिणझिण्या गेल्या.

केरबा काका... नकोsssस्स्स्.." ती सित्कारली.त्याने तोंडाने तिचा गोड स्तन चोखणे चालूच ठेवले. आता रचनेच्या शरीरामध्ये कंपने जाऊ लागली. केरबाचे शरीर हळूहळू रचनेच्या शरीरातील उष्णते मुळे गरम होत चालले होते. त्याने तिच्या नकळत पटकन स्वतःच्या कमरेला असलेला लंगोटाच्या बंधाची गाठ खोलली आणि लंगोट ढिला केला. रचनेला याची कल्पना नव्हती. त्याचा मोठाला सुळका मोकळा झाला.

त्याचा रिकामा हात परत एकदा तिच्या पाठीवर आला आणि हळूहळू खाली सरकू लागला. रचनेला ते जाणवत होते पण ती विरोध करत नव्हती कारण तिचे स्वतःशीच मानसिक पातळीवर द्वंद्व चालले होते. केरबाचा हात गरजेपेक्षा जास्तच खाली गेलेला तिला जाणवला आणि काही अवधीतच केरबाने तिच्या पॅंटीच्या आत बोटे सारत तिच्या नितम्बांवर हात घातला. त्याची थंड बोटे तिच्या नितंबाना स्पर्शातच तिच्या अंगावर काटा उभा राहिला. तो तिचे मोठाले मूलायम" गोरे गोरे नितम्ब पँटीमधून चोंबाळत होता.

रचनेला नवीन कामाच्या लोडमुळे जवळ जवळ महिना झाला रजत सोबत शारीरिक सुख घेता आले नव्हते. तशातच आजच्या थैमान घालणाऱ्या पावसाने तिला अस्वस्थ करून सोडले. ती सेवाभावाने केरबाची मदत करायला गेली पण नको ती परिस्थिती तिच्या समोर आली होती. तिचे शरीर बंड करू पाहात होते. योग्य अयोग्याची निवड आणि नैतिकतेची सीमा रेषा लंघन करण्यापासून स्वतःला थांबवण्याचा काळ हातातून निसटला असल्याचे तिला जाणवले होते. तरीपण एक शेवटचा प्रयत्न म्हणून तिने केरबाचा हात धरून तिच्या मागून काढण्याचा प्रयत्न केला. पण त्यानेच तिचा हात धरला आणि पुढे आणला. रचनेला काही कळायचा अवधीही न देता त्याने पटकन तिचा हात त्याच्या फणफणाऱ्या मोठाल्या लिंगावर ठेवला.

रचनेने चटका बसावा तसा तो मागे खेचला. हे अति होत चाललं होतं. पूढे घडू शकणार्‍या संंभावनांनी रचनेचे काळीज धडधडू लागले. केरबाचे हात आता मूक्तपणे तीच्या अंगावरून फिरू लागले. काही वेळाने त्याने परत तीचा हात ओढला आणि त्याच्या लिंगावर ठेवला. ह्यावेळी त्याने तीला काढू न देता तिच्या मूठीला लिंगाभोवती आवळले. रचनेला अक्षरशः धक्का बसला कारणे ती जे काही हाताळत होती ते भयानक होते. तीच्या मूठीत त्याची जाडी कशीबशी मावली होती. रजतच्या लिंगाच्या लहान मोठे पणा बद्दल तीला काही तक्रार नव्हती. पण जे आहे त्याहून मोठे कसे वाटेल याचे सूप्त आकर्षण तीच्या मनात खोलवर जरूर बसले होते. तीला त्या लिंगाबद्दल भिती, कूतूहल, लाज सर्वकाही वाटू लागले. तीने ते हातात घेऊन दाबले होते. केरबाला आता कळले कि त्याला काहीही करायला मूभा आहे. त्याने तीच्या गळ्या आणि स्तनांची चूंबणे घेत तीच्या पँटीमधून सरळ आत हात घातला.

रचनेसाठी ही खूप मोठी सीमारेषा ओलांडली गेली होती. तो तीची केशविरहीत तूळतूळीत योनी चाचपत होता. त्याच्या मोठाल्या राकट हाताच्या खरखरीत बोटांनी त्याने तीच्या पाकळ्या विलग केल्या तशी रचना कण्हली.
"स्स् आsssह...नक्को प्लिज..." तीने त्याचे लिंग अनाहूतपणे दाबले.

केरबा तीच्या गालाची चूंबणे घेत होता. त्याच्या अंगातली गरमी वाढत चालली होती. त्याचे ऊष्ण श्वास रचनेला तीच्या चेहर्‍यावर जाणवत होते. त्याच्या बोटाने अचानक रचनेच्या योनीचा मार्ग शोधला आणि ते तीच्या योनीत गेले. रचनेची योनी आता पाझरू लागली. तीला त्याच्या बोटांनी होणारे घर्षण सूख हलके हलके ऊद्दीपित करू लागले. ती देखील ऊत्तेजित होऊन केरबाचे नऊ ईंचाच्या जवळपास जाणारे लिंग पूढे मागे करू लागली. केरबाला कळले कि रचना आता सामिल झाली आहे. हाता बोटांनी होणार खेळ आता त्या नको झाला. त्याने पटकन तीच्या पँटीतून हात काढला आणि वर ऊठत तीची निकर धरून खाली ओढली. तीच्या गूढग्यापर्यंत निकर आल्यावर अचानक रचनेला कळले. ती ऊठायला गेली तोवर ऊशीर झाला होता. केरबाने तीची निकर पायातून काढून फेकली होती. त्याने स्वतःच्या मागे हात नेत स्वतःचे लंगोटही अंगावेगळे केले. त्याला आता आवरणाची गरज नव्हती. त्याचे नग्न शरिर आता गरम झाले होते.

रचना ऊठून "केरबा काका! बास ..नको!" असे म्हणे पर्यंत त्याने तीला खांद्याला धरून आडवी करत तीच्या अंगावर आरूढ झाला. त्याने तीचा स्तन धरत तीला अंगाखाली घेतले आणि तीच्या चेहर्‍याची चूंबणे घेऊ लागला. रचनेने हतबलतेने डोळे मिटून घेतले. तीला आता वाहावत जाण्यावाचून पर्यायच नव्हता. केरबाचे लिंग योनीवर रगडून जात होते. त्या अजस्त्र लिंगाचा स्पर्श तीच्या योनीची खाज वाढवत चालला होता. केरबाने तिच्या दुसऱ्या खांद्यावरची ब्राची पट्टी पण ओढून खाली केली आणि तिचा दुसरा स्तनपण मोकळा केला. तिच्यावर नग्न झोपून त्याने तिचे स्तन पिळून चोखायला सुरुवात केली. रचनेला तिच्या शरीरातून वीज वाहताना जाणवते होते. ती तापत चालली होती. केरबाचे शरीर कुरूप असले तरी त्याचे तिच्या मांड्याना आणि योनीला घासून जाणारे लिंग मात्र भलतेच तगडे होते. रचनेला त्याला परत स्पर्श करावा वाटलं. ती पण आता धुंदीत वाहत गेली होती. तिने दोघांच्या मध्ये हात घातला आणि त्याचे लिंग पकडले. ती त्याला परत हलवू लागली. अधूनमधून ती त्याच्या वृषणांनां हात घालत चोळत होती.

तिला त्या मोठाल्या खरखरीत वृषणांचा स्पर्श आवडला. मनात ती त्याची तुलना नवर्याच्या लिंगा सोबत करत होती. तिला प्रचंड उत्तेजितपणा जाणवत होता. तिच्या हलवण्याने त्याच्या लिंगातून काही वीर्याचे थेम्ब बाहेर येऊन ते ओलावले होते. केरबा तिच्या सर्वांगावर हात फिरवत तिच्या तोंडाची, गळ्याची आणि स्तनांची चुंबने घेत होता. दोघे जण त्या बाजेवर लोळत होते. केरबाने ओटीपोटावरून हात सरकवत परत एकदा तिच्या योनीची भेग चाचपली. रचना चांगलीच ओलावली होती. केरबाने तिची एक मांडी बाजूला करून जागा केली आणि तिच्या पायांच्या मध्ये कंबर सरकवत तो आला. रचनेला कळले होते की आता शेवटची मर्यादा तिच्याकडून ओलांडली जाणार आहे. तिने दुसरा पाय सरकवून आणखी जागा केली. स्वतःहून मागे हात नेत तिने ब्राचा हुक काढला आणि ब्रा काढून खाली टाकली. तिला आता समरसून खूप दिवस न घेतलेले कामसुख मिळवण्याचा ध्यास लागला होता.

केरबाने स्वतःचे लिंग हातात धरून अंदाजाने तिच्या पायांच्या मध्ये टेकवले. पण ते योनीमुखावर टेकले जात नव्हते. खूप दिवसांनी तो हे करत असल्यामुळे आता त्याला त्यातले अंदाज नीटपणे येत नव्हते. रचनेला त्यामुळे अस्वस्थ झाले. तिने सरळ त्याचे लिंग धरले आणि स्वतःच्या योनीवर रगडले. योनीमुखावर ते सेट करत तिने कंबर उचकवली तसा त्याचा काही भाग तिच्या योनीत शिरला. स्वयंस्फूर्तीने पाणवलेली योनी त्याच्या लिंगाला विनासायास आत घेऊ लागली. तिच्या आयुष्यातला तो दुसरा पुरुष होता जो तिला भोगत होता. एक घरंदाज, उच्च विद्याविभूषित, प्रतिष्ठित स्त्री कामविव्हल होऊन सगळे शिष्टाचार टांगून बसली होती. केरबाला तिच्या योनीची उबदार पकड लिंगावर जाणवताच त्याने एक जोरदार धक्का दिला आणि तिच्या योनीत एकदम निम्म्याच्यावर प्रवेश करता झाला. बाहेर लख्खं व चमकली.

"आअह्ह्ह्ह... आई..ग... स्स्स...हळू..." असे म्हणत रचनेने त्याचे दोन्ही हात पकडले. केरबा तिच्या अंगावर झोपला. परत एक रेटा देऊन त्याने सगळं लिंग तिच्या योनीत ठेचले. तिची योनी संपूर्ण भरून केरबाचे लिंग तिच्या योनीत आणखी कितीतरी पुढे गेलेले तिला जाणवले. आपण केवढा अजस्त्र आकार सामावून घेतला हे जाणवून तिचे डोळे मोठे झाले होते. आपण करत आहोत ते पाप आहे ह्या जाणिवेने रचनेला खरेतर अपराधी वाटायला हवे होते. पण त्या क्षणी तिला ते सर्व अतिशय धाडसी आणि उत्तेजित करणारे जाणवू लागले आणि ती त्याने परत कंबर मागे रेटून मारलेल्या पुढच्या ३-४ धक्क्यांमध्येच स्खलीत होऊ लागली.

"आह... येस्स्स.. आई... ग..." करत ती झडू लागली. तिची योनी पाझरून आणि अकाऊंचं प्रसारण पाऊण केरबाच्या लिंगाला पिळू लागली. खूप दिवसांनी तिचा स्खलनावेग तिला जाणवत होता. रजतसोबतचा प्रणय तिचे रुटीन होते. त्यामुळे तिचा ऑरगॅसम दर वेळी होणे शक्य नसे. ती तेवढी उत्तेजित होत पण नसे. पण आजची गोष्ट वेगळी होती. ती फारच पेटली होती.

तिने केरबाचे तोंड पकडले आणि सरळ स्वतःच्या तोंडावर आणत त्याच्या ओठांवर ओठ टेकवले. केरबाला तिच्या कृतीने आश्चर्य वाटले पण तो ते बाजूला सारून स्वतःचे समाधान पूर्ण करण्यात गुंतला. त्याने तिच्या योनीमध्ये असलेल्या लिंगाचा काढघालीचा वेग वाढवला. तो लुकडा असल्यामुळे त्याच्या गतीने तिला भोगत होता. रचनेने पाय दुमडून वर उचलले. केरबाच्या जांघा तिच्या जांघांवर आपटत होत्या. त्याचे मोठाले वृषण तिच्या योनीच्या खाली आदळत होते.

केरबा तिला संथ लयीत कचकवत होता. प्रत्येक धक्क्यागणिक रचना बरळत होती.
"आई.. आई ग.. असाच.. येस्स.. आह्ह.. ओह्ह... ह्म्म्म... आह... येस्स..." तिचे कामुक उदगार तिच्या उत्तेजनेने वर्णन करत होते.
केरबाने तिच्या नितम्बांवर हात फिरवत तिला भोगण्याची गती आता वाढवली. त्याला देखील झडण्याचे वेध लागले होते. त्याच्या त्या घर्षणाने रचनेची संवेदना वाढून मुक्कामाकडे धावू लागली.

"आह्ह्ह. डाक्तर बाई... घे माझा.... आह... " असे म्हणत केरबाने तिच्या असुरक्षित योनीमध्ये पिचकारी उडवली. रचनादेखील त्या लाव्ह्याच्या उष्ण स्पर्शाने फळफळून झडू लागली. दोघे एकमेकांना घट्ट मिठीत जखडून गळू लागले. केरबाच्या वृषणामध्ये तयार झालेले आणि खूप वर्षे साचले वीर्य रचनेचा हौद भरू लागले. रचना ते सुख सामावत शांत होऊ लागली. तिची योनी अतिशय संवेदनशील झाली होती. केरबाच्या धक्क्यांची गती कमी होऊ लागली. रचना देखील निश्चेष्ट झाली. केरबा तरी पण हळू हळू हलत होता. त्याचे वृषण अजूनही थोडे थोडे वीर्य लिंगातून तिच्या योनीत सोडतच होते. तो मलूल होऊन हळूहळू आकाराने कमी होऊ लागला. रचनेचे शरीर शिथिल होऊन पडले होते. केरबा तिच्या छातीवर तोंड ठेवून अंगावरच पडला. केरबाने हळूच स्वतःचे लिंग तिच्या योनीतुन बाहेर काढले. वीर्याचा लोळ तिच्या योनीतुन ओघळत खाली आला. रचना हलके कन्हली. केरबा बाजूला झाला आणि तसाच नग्न तोंड उघडे टाकून झोपी गेला. अतिसुखाने ग्लानी आलेली रचनापण तशीच फाकल्या पायानी नग्न होऊन झोपली.

बाहेर पाऊस कमी झाला होता. वाहणारा वारा देखील जवळ जवळ थांबला होता. रचना आणि केरबाने बनवलेले वादळ सध्यातरी शमले होते. दोघाचेही धपापणारे उर आणि श्वासांचा आवाज ह्या खेरीज तिथे कसलीही हालचाल नव्हती.
केरबाच्या झोपडी बाहेर खिडकी समोर दोन डोळे आतले दृश्य अविश्वासाने पाहात होते. दोघे झोपल्यावर ती व्यक्ती खिडकी पासून दूर झाली आणि मागे वळून चढाव उतरू लागली. आतमध्ये काहीच कल्पना नसलेले ते दोन वेगवेगळ्या जगातले जीव कामसुखाच्या होमात स्वाहा होऊन झोपी गेले होते.


****

तूफानTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon